มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 622

สิ่งที่ทำให้ผู้คนคาดไม่ถคงก็คือ เขาไม่ได้ฝึกฝนเพียงธาตุเดียว แต่มีสองธาตุ ธาตุทองและธาตุไฟ!

ไม่เพียงเท่านั้น ดูเหมือนว่าซางหลันในการทำความเข้าใจธาตุไฟอย่างน้อยก็บรรลุแดนบรรลุผลแล้ว!

ในเบญจธาตุทั้ง 5 ก่อกำเนิดซึ่งกันและกันและข่มกันและกัน ตามหลัวแล้วธาตุไฟข่มธาตุเกิงจิน แต่พลังธาตุทั้งสองที่ข่มกันและกัน กลับแยกออกจากกันอยู่ในร่างกายของซางหลัน และไม่มีข้อขัดแย้งระหว่างกัน

“นี่คือไพ่ตายของเขาหรือ?”

หลัวซิวหรี่ตาลงเล็กน้อย นักยุทธ์ส่วนใหญ่ ตลอดชีวิตนี้อาจไม่สามารถฝึกฝนธาตุเดียวถึงแดนบรรลุผลได้ และซางหลันผู้นี้ดูเหมือนจะอยู่ในวัยยี่สิบกว่าปี ก็สามารถฝึกฝนสองธาตุนี้ได้ถึงระดับสูงเช่นนี้ พรสวรรค์นี้ช่างน่ากลัวนัก

“ลองรับกระบวนท่าใหม่นี้ของข้า!”

เสียงของซางหลันเต็มไปด้วยความมั่นใจ ภายใต้พลังของธาตุทั้งสอง ออร่ากระจายไปทั่วร่างกายของเขา สามารถเทียบได้กับแดนมหายุทธ์

เขายกมือขึ้นคว้าไปข้างหน้า กระบี่ยาวสีแดง-ทองก็ปรากฏขึ้นในมือ กระบี่ยาวนี้ไม่ใช่กระบี่รบธรรมดา แต่เป็นอาวุธวิเศษที่สร้างขึ้นมาเป็นของขลังอาวุธพิเศษตามธาตุไฟและธาตุเกิงจินสองธาตุนี้

การผสมผสานของธาตุสองชนิดที่มีวัสดุที่ต่างกัน กลั่นออกมาเป็นของขลังชิ้นหนึ่ง ความสามารถของนักกลั่นของขลังที่ต้องการสูงมาก ดังนั้นกระบี่ของซางหลันนี้ ไม่ถึงระดับของขลังชั้นสูง แต่เป็นของขลังชั้นกลางชิ้นหนึ่ง

ในความเป็นจริง ในฐานะผู้สืบทอดแดนศักดิ์สิทธิ์ของตระกูลหวู ซางหลันหาของขลังชั้นสูงที่ธรรมดาเล็กน้อยก็เป็นเรื่องง่ายๆ

แต่เพราะวัสดุพิเศษของของขลังชั้นกลางนี้ แม้ว่าจะเป็นของขลังชั้นกลาง แต่พลังก็ดีกว่าของขลังชั้นสูงทั่วไปเล็กน้อย และเข้ากับธาตุพลังจิตแท้ของซางหลัน ดังนั้นพลังของมันจึงแข็งแกร่งกว่า

มีกระบี่อยู่ในมือ ออร่าบนร่างกายของซางหลันแข็งแกร่งกว่าเดิม เห็นเขาแทงไปข้างหน้าด้วยกระบี่ ปราณกระบี่สีเพลิงทอง จำนวนหลายสิบปราณกระบี่ปรากฏขึ้นจากกลางอากาศ แล้วพุ่งตรงไปยังใบหน้าของหลัวซิว

“มาได้ดีมาก!”

หลัวซิวเอาเตาทยานนภามังกรคู่ออกมาโดยไม่ลังเล เตากลั่นยาขนาดใหญ่ลอยอยู่เหนือศีรษะของเขาและม่านแสงส่องออกมา ด้วยการป้องกันของเตากลั่นยานี้ โดยพื้นฐานแล้วเขาไม่พ่ายแพ้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ