มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 624

“พี่ซางหลันแพ้หรือ” หญิงสาวหน้ามุ่ย ดวงตาที่สดใสของนางจ้องมองไปที่หลัวซิวซึ่งนั่งขัดสาธิอยู่บนแท่นบัวเพลิงอัคคีอย่างไม่พอใจ

เหยียนเยว่เอ๋อร์มีความยินดีเมื่อเห็นหลัวซิวชนะ

การแข่งขันดำเนินต่อไป ในฐานะที่เป็นแดนศักดิ์สิทธิ์นิรันดร์เพียงแห่งเดียวในอาณาจักรใต้ มีคนสองคนในตระกูลหวูที่เข้าสู่สิบอันดับแรก คนหนึ่งคือซางหลัน และอีกคนหนึ่งเป็นชายหนุ่มชื่อหวูหยุน

หลัวซิวพบว่าตั้งแต่ต้นจนจบ หวูหยุนคนนี้ไม่ได้ใช้อาวุธหรือของขลังใด ๆ พลังจิตแท้ของเขาสามารถฉีกโวนออกจากกันได้อย่างง่ายดายและการโจมตีของเขานั้นแข็งแกร่งมาก แข็งแกร่งกว่าซางหลัน

นอกจากนี้ยังมีซิงหลิง ศิษย์รุ่นเยาว์ของตำหนักดารานภา คนผู้นี้กับหวูหยุนสองคนนี้ เป็นอัจฉริยะผู้แข็งแกร่งที่มีชื่อเสียงและเป็นผู้ที่มีความหวังว่าจะได้รับอันดับหนึ่งมากที่สุด

แน่นอน แม้ว่าสองคนนี้จะมีคนมากมายที่เชื่อว่าจะชนะได้รับอันดับที่หนึ่ง แต่ผู้สืบทอดคนอื่นๆ ของดินแดนศักดิ์สิทธิ์ต่างก็แข็งแกร่งมากเช่นกัน เช่น เจียงหวูจี้ แห่งนิกายมารศักดิ์สิทธิ์ ต้าวหวูซิน แห่งสำนักดำเหลือง

การแข่งขันดำเนินต่อไป มีทั้งผู้ชนะและผู้แพ้ หลังจากผ่านไปหลายรอบ ก็ถึงรอบหลัวซิวแข็งขันอีกครั้ง

คราวนี้ คู่ต่อสู้ของเขาคือหญิงสาวที่สร้างความภาคภูมิในของสำนักดำเหลือง ต้าวหวูซิน

ต้าวหวูซินเป็นหญิงผู้หนึ่ง เป็นเทพธิดาของสำนักดำเหลือง และเป็นผู้แข็งแกร่งรุ่นเยาว์ที่แข็งแกร่งที่สุดของสำนักดำเหลือง

ใบหน้าของนางปิดบังด้วยผ้าบางๆ ร่างกายของนางถูกปกคลุมด้วยแสงพร่ามัวที่ทำให้มองไม่เห็น

ในบรรดาสี่ดินแดนศักดิ์สิทธิ์นิรันดร์ สำนักดำเหลืองในอาณาจักรเหนือนั้นลึกลับที่สุดมาโดยตลอด จริง ๆ แล้วเทพธิดาแต่ละรุ่นเป็นผู้สืบทอดของเจ้าของแดนศักดิ์สิทธิ์คนต่อไป

ในบรรดาแดนศักดิ์สิทธิ์หลัก ๆ มีเทพบุตร เทพธิดาฐานะเหล่านี้ และสถานะของพวกเขาเป็นอันดับสองรองจากเทพศักดิ์สิทธิ์ ผู้แข็งแกร่งเทพศักดิ์สิทธิ์จะเป็นผู้แข็งแกร่งที่เฝ้าอยู่ในแดนศักดิ์สิทธิ์ เพื่อไม่ให้ผู้อื่นมารุกราน และจะไม่ต่อสู้กับผู้อื่นง่ายๆ โดยพื้นฐานแล้วเทพบุตรและเทพธิดาจะเป็นตัวแทนของเทพศักดิ์สิทธิ์

ดังนั้นความแข็งแกร่งของเทพบุตรและเทพธิดาจะไม่ควรต่ำเกินไป โดยทั่วไปอย่างน้อยก็อยู่ในแดนมหายุทธ์ จึงมีสิทธิ์ได้รับการแต่งตั้งเป็นเทพบุตรหรือเทพธิดา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ