มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 627

เจียงหวูจี้ยอมแพ้แล้ว ดังนั้นหลัวซิวจึงต้องหยุดใช้วงล้อชีวิตแห่งเหล่าเทวเทพ จากพฤติกรรมของเจียงหวูจี้ จะเห็นได้ว่าบุคคลผู้นี้มีเจตนาต้องการฆ่าเขา

เจียงหวูจี้ผู้นี้ หลัวซิวไม่กังวล แต่นิกายมารศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่เบื้องหลังเป็นแดนศักดิ์สิทธิ์นิรันดร์ ถ้าเขาฆ่าอีกฝ่ายที่นี่ กลัวว่าแม้แต่เจ้ายุทธจักรอัคคีหวูชิวก็ไม่สามารถปกป้องเขาได้

และสถานการณ์แบบนี้ หลัวซิวเดาได้ตั้งนานแล้ว ในเมื่อเขาต้องการอันดับหนึ่ง เขาจึงต้องเปิดเผยวิธีการบางอย่างของเขาเองอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ และคาดว่าจะดึงดูดความโลภจากผู้อื่นเช่นกัน

“นิกายมารศักดิ์สิทธิ์เป็นดินแดนศักดิ์สิทธิ์ชั่วนิรันดร์ แม้ว่าพวกเขาจะมีความโลภต่อวิชาที่ข้าฝึกฝน พวกผู้แข็งแกร่งระดับเจ้ายุทธจักรเหล่านั้นจะไม่มาแย่งง่ายๆ อย่างแน่นอน แค่ผลการฝึกตนของข้าสามารถสูงขึ้นได้โดยเร็วที่สุด ผู้แข็งแกร่งระดับแดนมหายุทธ์ก็ไม่กลัว!” หลัวซิวพูดในใจ

แต่เขาก็รู้อย่างชัดเจนมากด้วยว่าด้วยความแข็งแกร่งในปัจจุบันของเขา ถ้าเขาเผชิญกับผู้แข็งแกร่งระดับมหายุทธ์จากดินแดนศักดิ์สิทธิ์ เกรงว่าเขาไม่ใช่คู่ต่อสู้

เพราะนักยุทธ์ที่อยู่ในแดนเดียวกัน ผู้ที่ออกมาจากดินแดนศักดิ์สิทธิ์ แข็งแกร่งกว่านักยุทธ์ทั่วไป และโดยทั่วไปแล้วจะมีความแข็งแกร่งที่แตกต่างกันสามแดนเล็ก

นอกจากนี้ยังหมายความว่าแดนมหายุทธ์ขั้นปฐมภูมิจากดินแดนศักดิ์สิทธิ์ สามารถเทียบได้กับนักยุทธ์แดนมหายุทธ์ช่วงกลางทั่วไป

และหากเป็นนักยุทธ์จากแดนศักดิ์สิทธิ์ชั่วนิรันดร์ แม้จะมีผลการฝึกตนแดนมหายุทธ์ขั้นปฐมภูมิก็เทียบเท่ากับความแข็งแกร่งของแดนมหายุทธ์ช่วงปลาย หากเป็นแดนมหายุทธ์ช่วงปลาย สามารถต่อสู้กับระดับเจ้ายุทธจักรทั่วไปได้

“ผลการฝึกตนของข้าตอนนี้อยู่ที่ระดับจักรพรรดิยุทธ์ขั้น 7 หากครั้งนี้ข้าชนะได้รับอันดับหนึ่ง ข้าสามารถเข้าสู่แดนศักดิ์สิทธิ์ชั้นล่างเพื่อฝึกฝนได้ จักรพรรดิยุทธ์เสวียนดำยังเคยกล่าวอีกว่าแดนศักดิ์สิทธิ์ชั้นล่างสามารถเพิ่มความแข็งแกร่งผลการฝึกตนได้อย่างรวดเร็ว หากข้าสามารถไปถึงแดนมกุฎยุทธ์ได้ในตอนที่อยู่ข้างใน แม้ว่าข้าจะไม่สามารถเอาชนะแดนมหายุทธ์ขั้นสูงได้ แต่ก็ไม่น่าเป็นปัญหาในการป้องกันตัวเอง”

ในขณะที่หลัวซิวกำลังคิดเกี่ยวกับปัญหาเหล่านี้ การแข่งขันสำหรับการจัดอันดับสิบแรกยังคงดำเนินต่อไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ