มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 641

นี่คือจุดที่ทรงพลังของอาณาจักร ภายในขอบเขตที่อาณาจักรปกคลุมอยู่ ความแข็งแกร่งของคู่ต่อสู้จะถูกระงับเอาไว้ สิ่งหนึ่งมลายหายไป เกิดสิ่งหนึ่งขึ้นมาแทนที่ ช่องว่างของความแข็งแกร่งยิ่งเพิ่มมากขึ้น

ขณะที่การโคจรของพลังจิตแท้ถูกระงับ วรยุทธ์วงล้อชีวิตแห่งเหล่าทวยเทพก็จะโครขึ้นมาด้วยตนเอง จากนั้นหลัวซิวก็จะรู้สึกว่าร่างกายผ่อนคลาย การถูกควบคุมจากอาณาจักรดาราก็มลายหายไป

การควบคุมไม่เป็นผล !

การถูกควบคุมจากอาณาจักรในลักษณะนี้ อันที่จริงแล้วไม่สามารถควบคุมการโคจรของวรยุทธ์วงล้อชีวิตแห่งเหล่าทวยเทพได้

“อืม ?”

ซิงหลิงเองก็สังเกตเห็นว่าหลัวซิวถูกควบคุมอยู่ครู่หนึ่ง จากนั้นออร่าก็กลับมาเป็นปกติดังเดิม เห็นได้ชัดว่าใช้วิธีการบางอย่างที่ไม่เป็นที่รู้จัก รอดพ้นจากการถูกอาณาจักรควบคุมได้

“ดูเหมือนวรยุทธ์ที่เจ้าฝึกตนไม่ธรรมดาเลยนะ”

ซิงหลิงหันมองหลัวซิวด้วยแววตาลึกซึ้ง ในฐานะที่เป็นทายาทของแดนศักดิ์สิทธิ์ เขาย่อมรู้ดีว่า ผู้ที่สามารถรอดพ้นจากการควบคุมของอาณาจักรได้ จะต้องเป็นผู้ที่มีการฝึกตนในระดับวรยุทธ์ขั้นสูงอย่างแน่นอน

ผู้ที่ไม่ได้ถือกำเนิดจากแดนศักดิ์สิทธิ์ แต่กลับฝึกวรยุทธ์ที่ไม่ด้อยไปกว่าการถ่ายทอดของแดนศักดิ์สิทธิ์เลย สิ่งนี้ทำให้ซิงหลิงรู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างยิ่ง

เปรี้ยง !

ในบรรดาดวงดาวทั้งเก้าดวงที่ลอยอยู่บนท้องฟ้า จู่ ๆ ก็มีดาววงหนึ่งตกลงมา นี่ไม่ใช่ดาราที่แท้จริง แต่กลับหนักอึ้งจนหาที่เปรียบไม่ได้ ราวกับภูเขาทั้งลูกที่ตกลงมา และสามารถบดขยี้โลกได้

หลัวซิวไม่ลังเลที่จะสละเตาทยานนภามังกรคู่ มีเสียงระเบิดดังสนั่นขึ้น เตากลั่นยาและดาราปะทะกัน เกิดความน่าสะพรึงกลัวอันไร้ขอบเขต ปะทุขึ้นราวกับคลื่นเชี่ยวกราก กวาดล้างความว่างเปล่าไปทุกทิศทาง

ดาราที่ตกลงมา ปะทะเข้ากับเตากลั่นตาจนแตกละเอียด แต่ทีท่าของหลัวซิวยังไม่ผ่อนคลายลงแม้แต่น้อย เพราะดาราที่แตกออกเป็นเสี่ยงดวงนั้น กลายเป็นลำแสงนับพันในทันที ทุกลำแสงทะลุผ่านอากาศ และพุ่งตรงเข้ามาหาเขา

การโจมตีที่ประดังเข้ามาเช่นนี้ ต่อให้จะมีความว่องไวเพียงใด ก็ยากที่จะหลบหนีได้ทัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ