ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส! นิยาย บท 182

สวรรค์รับรู้ว่าเขาใช้เวลาและพลังงานไปมากขนาดไหนกับแองเจลีน สมัยที่เธออายุสิบขวบ เขาก็เริ่มพยายามที่จะฝึกเธอให้กลายเป็นคู่คิดของเขาแล้ว เขาช่วยและพัฒนางานอดิเรกของเธอ และพยายามใช่เวลากับเธอให้มากที่สุด เธอเป็นเพียงเด็กหญิงเพียงคนเดียวที่เขาจะยอมแบ่งปันความสัมพันธ์ทางการที่ชิดเชื้อให้

ในเมื่อเธอยังอายุน้อยเกินไป เขาจึงเก็บความรู้สึกของเขาเพื่อที่เธอจะยังคงมีความบริสุทธิ์และชีวิตที่ไร้เดียงสาเหมือนเด็กสาวทั่วไป

หากเขารู้ว่าเธอจะจากเขาไปเร็วแบบนี้ ถ้าอย่างนั้นเขาคงไม่มีทางพยายามเก็บความรู้สึกของตัวเองแล้วทำมันตั้งแต่วันแรกที่เธอเข้าสู่วันผู้ใหญ่ไปแล้ว

เกรย์สันมองดวงตาแดงฉานของท่านอาเรส เขาทำงานกับท่านอาเรสมาหลายปีและรู้ดีว่าแองเจลีนนั้นเป็นหัวข้อต้องห้าม เขามาที่นี่เพื่อสืบเรื่องของโรสวันนี้ แต่การสืบสวนกลับจบลงที่ความเกี่ยวข้องกับแองเจลีนเช่นกัน โชคชะตาช่วงเป็นสิ่งที่น่าหลงไหล

"ท่านอาเรส โรสอยู่ในเหตุการณ์ตอนที่เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ของคุณเซเวียร์ คุณไม่คิดว่าเรื่องบังเอิญนี้มันแปลกไปเหรอครับ? ด้วยเหตุผลแปลก ๆ บางอย่าง โรสถึงขนาดแทนที่คุณเซเวียร์แล้วแต่งงานกับคุณในที่สุด คุณไม่คิดว่าเรื่องบังเอิญนี้มันน่ากลัวยิ่งกว่าเดิมเหรอครับ?"

เจย์สงบใจลงแล้ว คำพูดของเกรย์สันทำให้เขาต้องขบคิด

ชะตาของแองเจลีนและโรสเกี่ยวพันกันเพราะอุบัติเหตุรถยนต์นั้น

ชัดเจนว่าแองเจลีนเป็นคนที่ตาย ในขณะที่โรสมีชีวิตอยู่ แต่เจย์หยุดความคิดที่ว่าแองเจลีนอาจสิงร่างของโรสได้เลย

ทำไมกลิ่นอายสาวบ้านนอกไร้การศึกษาที่โรสมีมาหลายปีกลับหายไปอย่างไร้ร่องรอยในวันนี้? ในทางตรงกันข้าม ทำไม ทำไมเธอถึงมั่นใจจนถึงขั้นเจิดจ้าและแม้กระทั่งค่อนข้างน่ารักเหมือนกับแองเจลีน?

"เกรย์สัน ฉันต้องการดูวิดีโอของโรสจากเมื่อเจ็ดปีก่อน" เจย์ท่าทางที่ดูโรยรา

เกรย์สันดูเสียใจ "ผมขอโทษครับ ท่านอาเรส ผมมีเพียงวิดีโอของโรสในเจ็ดปีหลังจากนั้น สำหรับข้อมูลจากเจ็ดปีก่อน ผมมีเพียงเอกสารข้อมูล"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ราตรีสวัสดิ์ เซอร์อาเรส!