แค้นรักสามีตัวร้าย นิยาย บท 29

บทที่ 29 บุริศร์ นายหมายความว่าอะไร

นรมนดูเวลาแล้วดูเวลาอีก ใกล้จะแปดโมงแล้ว ถ้าหากรีบไปตอนนี้แล้วรถไม่ติด ก็จะถึงทันเวลาพอดี แต่เธอดันไม่รู้ว่าโรงงานแปรรูปรถยนต์ของบริษัทฮัวยูกรุ๊ปจำกัดอยู่ที่ไหนนะสิ

แต่ตอนนี้ บุริศร์ส่งที่อยู่มาให้เธอแล้ว เป็นที่ตั้งที่ระบุชัดเจน ทำให้เธอต้องขับรถอย่างระวังหน่อย

นรมนสบถออกมาด้วยความโกรธ“คนเลว!”

บุริศร์มองไปที่โทรศัพท์แล้วยิ้มมุมปาก อารมณ์ขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัด

พฤกษ์ที่อยู่ข้างๆ มองไปที่บุริศร์ทุกซอกทุกมุมอย่างสงสัย ไม่พูดอะไรสักคำ แต่กลับจัดการเรื่องทุกอย่างหลังจากนรมนมาถึงไว้อย่างเรียบร้อยแล้ว

เขมิการาวกับว่าเธอตกอยู่ในฝันร้ายตลอดทั้งอาทิตย์

ห้าปีก่อนเธอคิดว่าบุริศร์คือน้ำแข็งเย็นจัดก้อนหนึ่ง เลยอยากที่จะใช้ความรักและการที่มีกิจจาอยู่มาเปลี่ยนบุริศร์ ทำให้ตัวเองกลายเป็นหญิงของตระกุลโตเล็ก แต่บุริศร์ก็ทำไม่รู้ร้อนรู้หนาวใส่เธอมาตลอด มาวันนี้กลับสดใสใจกว้างใส่นรมน ถึงขนาดที่กลายเป็นเป็นส่งดอกไม้ส่งของไปให้เธอโดยไม่สนใจเสียงวิพากษ์วิจารณ์

ถึงแม้ว่าบุริศร์จะไม่ออกมาคู่กับนรมน แต่ความผิดปกติของบุริศร์นั้นทำให้เขมิการู้สึกถึงความผิดปกติ โดยเฉพาะกับนรมนนั้นเต็มเปลี่ยนไปด้วยความเจตนาร้ายอยู่ลึกๆ

ผู้หญิงคนนี้ ไม่ว่าจะอยู่ในสถานะอะไร ตำแหน่งไหน ลับหลังมีความสัมพันธ์อะไร เพียงแค่บุริศร์มีใจให้เธอ เธอก็ไม่ปล่อย!

ตอนที่เขมิกาเห็นการแถลงข่าวของบุริศร์บนสื่อนั้น สายตาของเธอก็ส่งความอิจฉาริษยาออกมาทันที

โรงงานแปรรูปรถยนต์ของบริษัทฮัวยูกรุ๊ปจำกัดเขมิการู้จักดีว่ามันอยู่ไหน เธอดูเวลาแล้ว ขับรถออกไปด้วยอย่างเร็ว และเข้าไปในงานโดยอาศัยช่วงชุนลมุน

ขณะที่นรมนเดินทางมาถึงโรงงาน บุริศร์ออกมารับเธอด้วยตัวเอง

“บุริศร์ คุณหมายความว่าอะไร?”

ตอนแรกนรมนยังพอรับได้ แต่เมื่อเธอมองเห็นคนมากมายในงาน ความรู้สึกที่ถูกชักนำแบบนั้นก็ทำให้เธอหัวร้อนขึ้นทันที

บุริศร์กลับจับไปที่มือของเธอ ยิ้มแล้วพูด“วันนี้เธอเป็นตัวแทนของบริษัทHJกรู๊ปจำกัดนะ อีกอย่างหรือว่าเธอไม่อยากมาเห็นโรงงานแปรรูปรถยนต์ของฉัน? รถสปอร์ตที่เธอออกแบบน่ะฉันเคยเห็นมาแล้ว ถึงแม้ว่าฉันจะโชคร้ายซื้อไม่ทันเลยสักคัน แต่พอเห็นการออกแบบแบบนั้นแล้ว ก็มีส่วนคล้ายกับของฉันเหมือนกัน ฉันคิดว่าในภาษานักธุรกิจเนี่ย ไม่ว่าเธอจะมีความเห็นกับฉันยังไง ในเมื่อเราได้มาทำธุรกิจร่วมกันแล้ว ก็ควรทำให้มันออกมาดีถูกไหม?อีกอย่างนี่ก็ผ่านมาแล้วหนึ่งอาทิตย์ ร่างกายเธอก็น่าจะแข็งแรงดีแล้วใช่ไหม?”

คำพูดเหล่านี้ นรมนถึงกับพูดไม่ออกเลยทีเดียว ทำได้เพียงส่งสายตาเคืองโกรธไปให้เขา

“เอาหละ วันนี้มีนักข่าวมาไม่น้อย อย่าทำให้พวกเขารู้สึกว่าเธอเป็นคนที่ไม่ควรคบค้าสมาคมด้วย คราวหลังกลุ่มๆนี้ ก็จะด่าว่าเธออีกถูกไหม?”

บุริศร์จูงมือนรมนเดินเข้าไปข้างใน

นรมนพยายามขัดขืน แต่ถึงยังไงก็ดึงมือตัวเองออกมาไม่ได้สักที นักข่าวรอบข้างที่เดินผ่านอยู่ก็ไม่ใช่น้อย พร้อมพยักหน้าให้พวกเขา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แค้นรักสามีตัวร้าย