พันธะรัก นิยาย บท 3

"คุณแมทธิวอยากให้ลีดื่มเป็นเพื่อนไหมคะ" ลีอาเอ่ยถามด้วยใบหน้าเปื้อนรอยยิ้มเมื่อเจ้าของใบหน้าคมคายยอมแนะนำตัว

"ดูเหมือนเธอจะไม่ชอบเพื่อนของตัวเองนะ"

"..." คำถามตรงไปตรงมาของแมทธิวทำเอาหญิงสาวชะงักไปเล็กน้อย เพราะคาดไม่ถึงว่าเขาจะสังเกตเห็นการกระทำเล็กๆน้อยๆ ของเธอ "ถ้าหมายถึงพลอยใสเราไม่ใช่เพื่อนกันหรอกค่ะ เป็นแค่เพื่อนร่วมงานกันเฉยๆ"

"..." แมทธิวจ้องมองใบหน้าสวยหวานที่ถูกแต่งแต้มด้วยเครื่องสำอางบางๆ พลางยกยิ้มมุมปาก ก่อนจะเอื้อมมือไปหยิบขวดไวน์มารินใส่แก้วของตัวเอง ในขณะที่ลีอายังนั่งนิ่งอยู่ที่เดิม เพราะไม่รู้ว่าแมทธิวอยากให้เธอเอาใจเขาแบบไหนกันแน่

"ปกติที่นี่แขกสามารถนอนกับพีอาร์ที่ถูกใจได้ คุณแมทธิวอยากให้ลีแนะนำพีอาร์ที่เอาใจเก่งให้สักคนไหมคะ"

"แล้วเธอล่ะ"

"ลีดื่มเป็นเพื่อนอย่างเดียวค่ะ ไม่ขึ้นเตียงกับแขก แต่ถ้าคุณแมทธิวถูกใจพลอยใสลีอยากแนะนำคนอื่นให้มากกว่าค่ะ"

"มานี่สิ"

"..." ลีอาเม้มริมฝีปากเข้าหากันแน่นเมื่อชายหนุ่มปรายตามองพื้นกลางหว่างขาของตัวเองพร้อมทั้งออกคำสั่งเสียงเรียบ ทำให้เธอต้องลุกขึ้นไปหาเขาอย่างไม่มีทางเลือก หัวใจดวงน้อยเต้นระรัวจนแทบผิดจังหวะในตอนที่มือหนาเลื่อนเข้ามาแตะปลายคางมนเบาๆ

"ลองบอกเหตุผลมาสักข้อสิว่าทำไมฉันต้องเชื่อเธอ"

"ขอโทษค่ะ ลีแค่อยากแนะนำคนที่ดีกว่านี้ให้"

"ดูจากที่ยอมคุกเข่าให้ฉันง่ายๆ เธอก็คงไม่ใช่พวกที่รักศักดิ์ศรีมากหรอกใช่ไหม"

"มันเป็นงานของลีค่ะ ลีแค่ไม่นอนกับแขก แต่ถ้าเป็นการเอาใจแขกทั่วไปลีทำให้ได้"

"..." แมทธิวแค่นหัวเราะในลำคอเบาๆ อย่างถูกใจกับคำตอบของหญิงสาว ก่อนจะค่อยๆ สอดนิ้วโป้งเรียวยาวราวกับผู้หญิงเข้าไปในโพรงปากบาง ทำให้ลีอาต้องเผยอปากอย่างเลี่ยงไม่ได้ ทั้งที่ไม่ชอบใจกับการกระทำของเขาก็ตาม

"อึก" ร่างบางลอบกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่ด้วยความรู้สึกแปลกๆ เมื่อแมทธิวเริ่มใช้นิ้วมือถูกับฟันล่างของเธอเบาๆ ราวกับกำลังหยอกเย้า ที่ผ่านมาเธอเคยเอาอกเอาใจแขกผู้ชายมาแล้วหลายคน แต่ไม่เคยโดนลวนลามถึงขนาดนี้มาก่อน "อึก..จะ..จะให้ลีทำอะไรคะ"

"นอนกับผู้ชายมาแล้วกี่คน"

"..." คำถามไร้มารยาทที่แฝงด้วยความดูถูกของคนตรงหน้าทำเอาลีอากำหมัดแน่นด้วยความไม่พอใจ ทว่าร่างกายมันกลับแข็งทื่อในตอนที่ฝ่ามือหนาเลื่อนลงมาสัมผัสลำคอระหง สายตาที่แมทธิวจ้องมองมาไม่สามารถคาดเดาความคิดที่แท้จริงของเขาได้เลย

"ฉันถามว่านอนกับผู้ชายมาแล้วกี่คน"

"ละ..ลีไม่เคยนอนกับใครค่ะ"

"อายุเท่าไร"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พันธะรัก