มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2345

เสียงคำรามดังสนั่นหวั่นไหว ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนถอยหลังไปสองสามก้าว ร่างกายสั่นสะท้าน มารดาเตาผืนทองลอยกลับมา ลอยอยู่เหนือศีรษะของเขา ลำแสงสีทองร่วงหล่นลงมา คุ้มครองเขาเอาไว้

ภาพนี้เมื่อตกอยู่ในสายตาของจักรพรรดิเทพทั้งเจ็ด ต่างก็รูม่านตาหดเล็กลง!

การโจมตีจากอาวุธจักรวรรดิในมือจักรพรรดิเทพ อานุภาพทรงพลัง อีกอย่างเจ้าหนุ่มคนนี้มีผลการฝึกตนในแดนมกุฎเทพขั้นเก้าเท่านั้น ก็ยังสามารถต้านทานการโจมตีนี้ได้ เช่นนั้นเห็นได้อย่างชัดเจนว่า เตาเทพสีทองใบนั้น จะต้องเหนือกว่าอาวุธจักรวรรดิอย่างแน่นอน หรือเหนือกว่าสมบัติมหาจักรพรรดิยุทธ์ด้วยซ้ำ!

“สังหารพวกเขาเสีย!”

ผู้อาวุโสตระกูลมู่เองก็ได้ลงมือ เรือจื่อจินได้ขยายใหญ่ขึ้น บดขยี้อากาศ โจมตีเข้ามาอย่างรุนแรง

“ตึง!”

เสียงสังหารของขิมเก้าบรรเลงอาดูรได้ดังขึ้น คลื่นเสียงกระเพื่อมขึ้นลงโดยมองเห็นด้วยตาเปล่า เรือจื่อจินที่กำลังจู่โจมเข้ามาถูกขวางเอาไว้ทันที ยากที่จะรุดหน้าเข้ามาได้

ทว่าในตอนนี้เอง จักรพรรดิเทพสองท่านของเผ่าเสือขาว และผู้อาวุโสตระกูลหงได้ลงมือพร้อมกัน ทำให้ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนกับชีชีสีหน้าเปลี่ยนไป

แม้ว่าอาศัยอานุภาพของศัสตราวุธภัณฑ์เศษณ์ทำให้พวกเขาสามารถรับมือกับผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิเทพได้ แต่เมื่อเผชิญหน้ากับการล้อมโจมตีของจักรพรรดิเทพหลายคนเช่นนี้ พวกเขาไม่อาจต้านทานได้แน่

“ถอยกลับไปเสีย!”

หลัวซิวกล่าวเสียงเบา กระบี่เทพร่องฟ้าลอยสู่อากาศ อยู่ที่ข้างกายของเขา ปรากฏเงาร่างมากมายขึ้นมา แต่ละเงาต่างกระจายไปด้วยรัศมีพลังมหาศาล

ปราณกระบี่เป็นเหมือนดั่งสายรุ้ง จักรพรรดิเทพสองคนของเผ่าเสือขาวถูกขัดขวางเอาไว้ ยากที่จะต้านรับอานุภาพของกระบี่ร่องฟ้า

หลัวซิวพลิกฝ่ามือ ตราปรปักษ์สวรรค์ลอยออกมา วิญญาณวีรชนนับไม่ถ้วนที่อยู่รอบกายเคลื่อนไหวอย่างพร้อมเพรียง ร้องคำรามจู่โจมเข้าหาผู้อาวุโสตระกูลหง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ