พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม(16+) นิยาย บท 1

บทที่ 1 พี่สาวทั้งเจ็ดของผม

ในปีนั้นที่เนี่ยเฟิงอายุ 13ออกไปท่องทะเลอีเจียนกับพ่อแม่ เรือยอร์ชอันหรูหราของเขาเกิดระเบิด มีเนี่ยเฟิงเพียงคนเดียวที่โชคดีรอดชีวิต

เขาไม่มีบัตรประชาชน ไม่มีเงิน ไม่คุ้นที่คุ้นทาง เกือบจะต้องหิวตายอยู่ต่างบ้านเมืองนอน ภายหลังได้แต่อาศัยขอทานให้ได้อิ่มท้อง

ต่อมา เนี่ยเฟิงถูกพ่อค้ามนุษย์ขายให้กับเจ้าของฟาร์มแห่งหนึ่ง เนี่ยเฟิงได้แต่ถูกรังแก ถูกทุบตีจนฟกช้ำไปทั้งตัว กินก็ไม่อิ่ม ในสภาพที่เนี่ยเฟิงเกินจะทานทนไหว ได้ใช้ขวานจามเจ้าของฟาร์มตายเพื่อหนีจากขุมนรก

เขารอนแรมไปทั่วกว่าครึ่งปี ก็ได้เข้าตาหัวหน้าผู้ก่อตั้งองค์กรมือสังหารที่ใช้ชื่อว่า “สำนักมังกร” และชุบเลี้ยงเขา ส่งเขาเข้าสู่ค่ายฝึกฝนเยาวชน

5ปีจากการฝึกฝนที่พ้นความเป็นมนุษย์ ไม่นานเนี่ยเฟิงก็กลายเป็นนักฆ่าที่โดดเด่นคนหนึ่ง

หลังจากนั้นในหลายร้อยภารกิจที่เขาได้ปฏิบัติ แม้จะบาดเจ็บหลายครั้ง แต่ก็ไม่เคยพลาด

หัวหน้าสำนักมังกรถูกคู่อริลอบสังหาร ในสถานการณ์ที่กลุ่มสำนักมังกรไร้ผู้นำ เนี่ยเฟิงยืดอกก้าวออกมาข้างหน้า อาศัยความสามารถที่เหนือชั้นของตัวเอง ขึ้นเป็นผู้นำกลุ่มนักฆ่ากลุ่มนี้

เกล็ดสีทองที่เห็นมิใช่สัตว์ธรรมดา ภายหน้าอาจกลายเป็นมังกรได้ ! นับจากนาทีที่ได้ขึ้นแท่นเป็นผู้นำ เนี่ยเฟิงก็เกิดความทะยานที่จะเป็นใหญ่ครอบครองโลก

สำนักมังกรภายใต้การนำของเนี่ยเฟิง ชื่อเสียงเป็นที่ลือนามขึ้นทุกวัน ต่อมาภายหลัง ได้กลายเป็นกลุ่มทหารรับจ้างชื่อก้องไปทั่วโลก และเนี่ยเฟิงได้รับฉายาสะท้านจักรวาลว่า——เทพราชามังกร!

ประเทศไหนที่ไม่ยอมร่วมมือกับสำนักมังกร เนี่ยเฟิงจะบุกเดี่ยวเข่นฆ่าไปจนถึงพระบรมมหาราชวัง กวาดล้างกองกำลังทั้งค่ายให้เรียบ นำตัวกษัตริย์มาตัดเศียร แต่งตั้งกษัตริย์องค์ใหม่

ในปีที่เนี่ยเฟิงอายุ 20 อำนาจของสำนักมังกรได้ครอบคลุมไปกว่าสิบประเทศ เนี่ยเฟิงเริ่มวางแผนกระจายอำนาจของตัวเองไปทั่วโลก

ภายในห้องเพลสซิเดนท์เชียลสวีทของโรงแรมฮอลิเดย์จินฝันที่หรูหรา สองสาวงามยืนประจันหน้ากัน ! ชาราโปวาผู้มีเส้นผมสีทองเป็นกนิษฐาแท้ ๆ ของกษัตริย์รัสเซีย สวมใส่เครื่องแบบทหารเผยให้เห็นสรีระที่งดงามองอาจของเธอ ในมือกุมดาบทหารจ้องมองอีกฝ่ายพูดอย่างเยือกเย็นว่า: “อีวานลีอันนา เธอชนะฉันไม่ได้หรอก มองโกเลียไม่ใช่คู่ต่อสู้ของเราชาวรัสเซีย

อีวานลีอันนาผู้มีสรีระสูงโปร่งเป็นแม่ร้อยชั่งราชธิดาของกษัตริย์รัสเซีย ฐานันดรที่พิเศษของเธอสวมใส่ชุดองค์หญิงในยุคกลางยิ้มอย่างเย็นยะเยือกพูดว่า: “ชาราโปวา พี่เฟิงเขาชอบเด็กที่เพิ่งแตกหน่ออ่อนอย่างฉัน เธออายุมากเกินไปแล้ว แล้วก็ไม่รู้จักการใช้มารยา ถ้าอยากได้น้ำมัน ฉันขอแนะนำให้ประเทศรัสเซียของพวกเธอหาสาว ๆ ที่อายุต่ำกว่า 20 ปีมา บางที่พี่เฟิงอาจจะสนใจก็ได้ ฮ่า ๆ ”

ชาราโปวากัดฟันแล้วพูดว่า: “วันนี้เรามาตัดสินกันให้รู้แพ้รู้ชนะ ให้เป็นตายกันไปข้างนึง !” พูดเสร็จก็ตวัดดาบจู่โจม

อีวานลีอันนาไม่มีท่าทีอ่อนแอง้ามดาบตอบโต้กลับ ทั้งสองสู้รบกันปึงปังขึ้นมา

ในมือของเนี่ยเฟิงถือแก้วไวน์เอาไว้ จิบไวน์พลางชมการต่อสู้ชี้ชะตาของสองสาวงามไปพลาง

ผู้ที่คว้าชัยชนะ จะได้อยู่ในโรงแรมฮอลิเดย์จินฝัน ดื่มน้ำผึ้งพระจันทร์กับเนี่ยเฟิง และได้เซ็นต์สัญญาการจัดส่งน้ำมันล็อตใหญ่

ทันใดนั้น ชายร่างกำยำสวมชุดทหารนายหนึ่งเดินเข้ามาอย่างเร่งรีบ พูดเสียงเบาๆ ที่ข้างหูของเนี่ยเฟิงว่า: “รายงานราชามังกร คนที่คุณให้ผมไปหา เขายังมีชีวิตอยู่...”

เนี่ยเฟิงตื่นตัวถีบตัวยืนขึ้นมาทันที “ยังมีชีวิตอยู่เหรอ! ฉันขอไม่อยู่ร่วมโลกกับศัตรูของพ่อแม่ เตรียมเครื่องบินให้ฉันเดี๋ยวนี้...”

เนี่ยเฟิงหันมา พูดกับสาวงามที่กำลังต่อสู้กันว่า “คุณสองคนหยุดก่อน! ผมขอประกาศ ยกเลิกการพบปะของวันนี้ เพราะผมจำเป็นต้องกลับบ้านเกิดด่วน"

ชาลาโปวาพูดด้วยความโมโหว่า: "ราชามังกร เรื่องใหญ่อย่างนี้ คิดจะยกเลิกกันก็ยกเลิกง่ายเหรอ ? ทางรัสเซียเขารอข่าวของฉันอยู่นะ”

อีวานลีอันนาถามอย่างไม่เข้าใจว่า: “พี่เฟิง คุณจะทิ้งฉันกลางทางเหรอ ?”

เนี่ยเฟิงหัวเราะหึ ๆ เดินเข้ามา มือทั้งคู่โอบสองสาวงามเอาไว้ หอมลงที่ใบหน้าของพวกเธออย่างรวดเร็วแล้วพูดว่า: “คุณสองคนอย่าโมโหเลย สำนักมังกรมีสัจจะ อะไรที่พวกคุณต้องการผมต้องให้พวกคุณแน่ แต่ต้องรอหนึ่งเดือนหลังจากนี้"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: พี่สาวเจ็ดคนที่สวยสง่าของผม(16+)