แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 282

หลี่ตงหยางยกมือด้วยสีหน้าของเขาจริงจัง "ไม่ได้ ห้ามรบกวนคนที่นั่นจนกว่าจะถึงช่วงเวลาวิกฤตจริง ๆ"

หลี่ตงหยางกล่าวด้วยสายตาเคร่งขรึม "ในเมื่อเด็กเปรตคนนี้มีปรมาจารย์คอยคุ้มครอง ดังนั้นตอนนี้พวกเราเลิกโจมตีเขาด้วยบู๊ชั่วคราวก่อน แล้วใช้พลังของโลกมนุษย์ปราบเหม่ยหวา กรุ๊ปอย่างเต็มที่ ถ้าเด็กเปรตนั้นกล้าเข้ามาแทรกแซงเรื่องของโลกมนุษย์ ผมจะใช้ข้ออ้างนี้ระดมกองทัพไปจัดการเขา!"

หลี่ลี่เหวินและคนอื่น ๆ พยักหน้า และรู้สึกวางใจ ถึงแม้ว่าอาจารย์ของเฉินโม่จะแข็งแกร่ง แต่เขาก็ไม่สามารถต่อสู้กับกองทัพได้

เพียงแต่ถึงแม้จะระดมกองทัพ เพื่อต้องการจัดการปรมาจารย์บู๊ มันต้องสูญเสียมากเช่นกัน

เคยเกิดเรื่องเช่นนี้มาก่อนแล้ว ทหารหนึ่งกองทัพล้อมและปราบปรมาจารย์คนหนึ่ง ถึงแม้ว่าสุดท้ายปรมาจารย์จะเสียชีวิต แต่กองทัพก็เกือบจะถูกทำลายทั้งหมด ซึ่งในบรรดานั้นยังมีปรมาจารย์ของหน่วยมังกรของหัวเซี่ยอยู่ด้วย

นี่แสดงให้เห็นว่าปรมาจารย์นั้นแข็งแกร่งมาก!

ดังนั้นขอเพียงแค่ปรมาจารย์ไม่ทำอะไรที่อุกอาจเกินไป ทางการมักจะทำเป็นเอาหูไปนาเอาตาไปไร่

......

หลิวเมิ่งเหยา คนตระกูลหลิวที่เป็นตระกูลมหาอำนาจของยานจิง วางแผนจะลอบสังหารเอียนชิงเฉิงมาโดยตลอด หลังจากได้รับข่าวจากการประชุมสูงสุดฮ่านหยางแล้ว ทำให้พวกเขาล้มเลิกความคิดที่จะลอบสังหารเอียนชิงเฉิงอย่างสมบูรณ์

แม้แต่ปรมาจารย์ที่ตระกูลหลี่บูชาก็ยังถูกฆ่าด้วยการโจมตีสองหมัด ซึ่งแสดงให้เห็นว่าปรมาจารย์ที่อยู่ข้างกายเอียนชิงเฉิงนั้นแข็งแกร่งเพียงใด!

ขอเพียงแค่เอียนชิงเฉิงอยู่ข้างกายเฉินโม่ หลิวเมิ่งเหยาก็จะไม่มีโอกาสใด ๆ

ใบหน้าของหลิวเมิ่งเหยาเต็มไปด้วยความโกรธ เขามองผู้อาวุโสบู๊ที่สีหน้าเต็มไปด้วยความจำใจ และกล่าวด้วยความมึนงง "พี่หมิงหยู่กลับมาแล้ว หวังว่าเขาจะไม่รู้ข่าวของเอียนชิงเฉิง!"

ผู้อาวุโสบู๊ถอนหายใจ "คุณหนู เรื่องแบบนี้ทำได้เพียงทำดีที่สุดเท่านั้น หลังจากนั้นก็แล้วแต่ฟ้าลิขิต! เพราะพวกเราไม่สามารถทำอะไรได้"

ตระกูลหยางแห่งยานจิง ซึ่งเป็นตระกูลมหาอำนาจเช่นกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ