แดนนิรมิตเทพ นิยาย บท 283

ตระกูลหยางเป็นหนึ่งในหกตระกูลมหาอำนาจ ซึ่งความแข็งแกร่งนั้นไม่อาจจะดูหมิ่นได้ หยางหมิงหยู่คนรุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์โดดเด่นที่สุดของตระกูลหยาง ซึ่งเรื่องที่เขาสั่ง ลูกน้องไม่กล้าละเลยอย่างแน่นอน

สามารถกล่าวได้ว่าเขารู้ทุกการกระทำของเอียนชิงเฉิงในช่วงสามปีที่ผ่านมาเป็นอย่างดี

หลังจากหยางหมิงหยู่ฟังรายงานจากลูกน้องแล้ว รอยยิ้มเยาะเย้ยก็ปรากฏขึ้นบนใบหน้าที่จองหองของเขา "กล้ารับผู้หญิงของผมหยางหมิงหยู่เป็นสาวใช้ ผมจะคอยดูว่าเขาจะมีกี่ชีวิต!"

เรื่องของการประชุมสูงสุดฮ่านหยางนั้นไม่สามารถปิดบังพวกคนที่มีใจมุ่งมั่นได้

ตระกูลเอียนก็รู้เรื่องนี้ แต่ท่าทางของพวกเขาสงบกว่ามาก

เอียนหม่านชวนพ่อของเอียนชิงเฉิง ซึ่งเป็นผู้นำตระกูลเอียน เมื่อเขารู้ว่าเอียนชิงเฉิงกลายเป็นสาวใช้ของเฉินโม่ เขาโกรธจนหน้าขาวซีด และสั่งว่าไม่ว่าจะอย่างไรก็ต้องนำตัวเอียนชิงเฉิงกลับมาให้ได้

แต่ยังไม่ทันที่คำสั่งนี้จะสั่งออกไป เอียนอานฉงซึ่งเป็นผู้ที่ปกครองตระกูลเอียนอย่างแท้จริง ได้ออกมาขัดขวาง

"ผมเห็นด้วยกับแนวทางของชิงเฉิงเป็นอย่างมาก ในเมื่อเธอสามารถละทิ้งความเย่อหยิ่งของคุณหนูได้ และการขัดเกลาสำหรับเธอแล้วมันเป็นเรื่องดี และผมคิดว่าการที่ชิงเฉิงทำเช่นนี้ เธอต้องมีเหตุผลของตนเอง"

ตามคำกล่าวที่ว่าคนที่เป็นพ่อย่อมรู้นิสัยของลูกตนเอง แต่จิ้งจอกเฒ่าอย่างเอียนอานฉงรู้จักเอียนชิงเฉิงดีกว่าพ่ออย่างเอียนหม่านชวนเสียอีก

เอียนหม่านชวนขมวดคิ้วและครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่ง และยังไม่สามารถยอมรับว่าลูกสาวของตนเองที่เป็นคนหนูไปเป็นสาวใช้ให้คนอื่นได้ ซึ่งบุคคลนี้เป็นคู่หมั้นของเอียนชิงเฉิงอีกด้วย ถ้าข่าวนี้แพร่ออกไป จะทำให้ชื่อเสียงของเอียนชิงเฉิงถูกทำลายอย่างสิ้นเชิง

แต่เขาไม่กล้าขัดคำสั่งของเอียนอานฉง ดังนั้นเขาจึงทำได้เพียงแค่ถอนหายใจ และสาบานอยู่ในใจว่าต่อไปตอนที่เฉินโม่มาสู่ขอ เขาจะต้องจัดการเขา เพื่อระบายความโกรธแค้นในใจ!

......

มณฑลฮ่านหยาง เมืองอู่โจว อำเภอเฟิ่งซาน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: แดนนิรมิตเทพ