ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 398

บทที่398

เซียวอี้เชียนมองไปผู้นำตระกูลของตระกูลเว่ยอย่างเย็นชา และตะโกนว่า:" เว่ยหย่งเจิ้น นายยังไม่มีวิธีเหรอ?"

เว่ยหย่งเจิ้งใจสั่น และรีบพูดว่า:"ไม่ต้องห่วง ประธานเซียว ผมส่งคนไปหาคุณหมอที่มีชื่อเสียงในที่อื่นแล้ว และผมยังได้ระดมเครือข่ายของตระกูลเว่ยในอุตสาหกรรมยา เพื่อค้นหา อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ยาปฏิชีวนะจะรักษาคุณได้อย่างแน่นอน "

แม้ว่าจะเป็นเช่นนั้น เว่ยหย่งเจิ้นก็มั่นใจเลย

เดิมทีหวังว่าเว่ยฉางหมิงจะเชิญซือเทียนฉีมาได้ แต่ซีเทียนฉีไม่ให้โอกาสเขาเลย หลังจากที่เขาถูกซือเทียนฉีไล่ออกมาจากจี้ซือถัง ก็ไปหาหมอยาจีนที่มีชื่อเสียงไม่กี่คนในเมืองจินหลิง แต่ว่าเมื่อทุกคนได้ยินว่าเป็นเซียวอี้เชียน ก็ไม่มีใครอยากมา

ที่เซียวอี้เชียนไม่สามารถใช้ตรงนั้นได้ มันได้แพร่กระจายในเมืองจินหลิงไปนานแล้ว และสิ่งที่ทำให้เกิดแผลที่นั่น โดยการกินยาตามอำเภอใจเป็นที่รู้จักกันดี

ยิ่งไปกว่านั้นแพทย์ที่โรงพยาบาลชุมชนก็บอกแล้วว่า อาการของเขาต้องตัดขาเท่านั้น ใครจะกล้ามาลำบากในตอนนี้กันล่ะ?

ถ้ารักษาไม่หาย เขาไม่เพียงแต่จะถูกเยาะเย้ย แต่อาจจะถูกเซียวอี้เชียนแก้แค้นอีกด้วย เพราะยังไงก็เป็นเพราะตระกูลเว่ยให้เขากินยาผิด ได้ถูกเขาแก้แค้น ถึงได้หาหมอมาช่วย

เว่ยฉางหมิงหามาเยอะ แต่ไม่เจอใครที่จะรักษาเซียวอี้เชียนได้เลย ด้วยความสิ้นหวัง เขาจึงกลับบ้านก่อนชั่วคราว

ประสบการณ์ของสมาชิกในตระกูลเว่ยคนอื่น ๆ นั้นคล้ายคลึงกับเว่ยฉางหมิง อย่างไรก็ตามทันทีที่ทุกคนได้ยินว่ากำลังรักษาเซียวอี้เชียน แพทย์สิบเอ็ดในสิบคนก็ไม่เต็มใจที่จะมา ให้เงินมาแค่ไหนก็ไม่มา

เมื่อเว่ยหย่งเจิ้นเห็นเช่นนี้ เขาก็รู้สึกว่าอนาคตของตระกูลเว่ยนั้นมืดมน

ความเร็วในการเน่าตรงนั้นของเซียวอี้เชียนของ ไม่ช้าเกินไป ด้วยความเร็วนี้ คาดว่าเขาจะเน่าเสียในอีกสองวัน เมื่อถึงเวลานั้น ตระกูลเว่ยจะตายยังไงก็ไม่รู้…...

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน