ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 426

บทที่ 426

เฉินซูอี๋รีบพูดว่า: “ไอ้หยา รีบเข้ามารีบเข้ามาค่ะ คฤหาสน์หลังนี้ฉันไม่ได้พักนานหลายปีแล้ว พวกคุณดูตามสบาย!”

“โอเค” เซียวฉางเฉียนพยักหน้า และหลังจากที่เข้าไปพร้อมกันกับเฉียนหงเย่น ก็ได้เริ่มดูการออกแบบของคฤหาสน์หลังนี้และการตกแต่ง

นายหน้าเสี่ยวซุนที่อยู่ข้างๆยิ้มแล้วพูดว่า: “คุณเซียว คฤหาสน์ซีย่วนเป็นคฤหาสน์แห่งแรกที่มีในจินหลิงของเรา สิ่งอำนวยความสะดวกค่อนข้างครบ การเข้าออกมีการดูแลเข้มงวด สามารถรับประกันความปลอดภัยของคุณได้อย่างเต็มที่ และคฤหาสน์ของคุณผู้หญิงเฉิน พื้นที่ใช้สอยจริง 470 ตร.ม. ตรงตามความต้องการก่อนหน้าที่คุณเคยขอไว้.....”

ดังนั้นเซียวฉางเฉียนจึงจะซื้อคฤหาสน์เก่า เพราะว่าถูกกว่า บ้านพักตากอากาศปกติ 470 ตารางฟุต ในจินหลิงอย่างน้อย 20 ล้าน แต่ว่าคฤหาสน์หลังนี้ ราคาโดยทั่วไปประมาณสิบสามล้าน ราคาห่างกันอยู่หลายแสนเลย

ดังนั้นเขาจึงได้ถามเฉินซูอี๋ว่า: “คุณผู้หญิงเฉิน คฤหาสน์นี้ของคุณ คิดจะขายในราคาเท่าไหร่?”

“เดี๋ยวฉันจะไปอเมริกาแล้ว คฤหาสน์นี้ฉันรีบจะขายออก ดังนั้นแล้วราคาก็จะถูกหน่อย......”

เฉินซูอี๋ยิ้มเล็กน้อย พูดว่า: “เอาอย่างนี้ ถ้าคุณสองคนสนใจละก็ ให้ราคาเดียวคือ สิบสองล้าน คุณว่าเป็นไง?”

“อะไรนะ คุณกำลังปล้นกันเหรอ?” เฉียนหงเย่นไม่อยากจะเชื่อเลย ส่งเสียงสูงออกมา เอ่ยปากพูดออกมา: “คฤหาสน์เก่าขนาดนี้ คุณยังกล้าร้อง จะเอาสิบสองล้าน?!”

เฉินซูอี๋ก็ไม่ได้โมโห ยิ้มแล้วพูดว่า: “หมู่บ้านนี้แถวนี้ ส่วนใหญ่มีมูลค่ามากกว่า 13.5 ล้านหยวน มีมากกว่า 14 ล้านด้วยซ้ำ ฉันเสนอราคา 12ล้าน จริงๆแล้วก็คุ้มมากอยู่แล้ว”

หม่าหลันนั่งอยู่ในห้องสันทนาการอยู่ ได้ยินเสียงดังออกมาจากด้านนอก ยืดหัวออกไปดูด้านนอกแวบหนึ่ง ทันใดนั้นฉันก็เห็นเฉียนหงเย่นด้วยท่าทางไม่พอใจ

และข้างกายเธอ ก็มีลูกชายคนโตเซียวฉางเฉียนของตระกูลเซียว

หม่าหลันคิดไม่ถึงว่า สองคนนี้จะมาโผล่ที่นี่ได้ ปะติดปะต่อคำพูดของเฉินซูอี๋พูดเมื่อครู่ คาดว่าพวกเขาคงเป็นลูกค้าที่จะซื้อคฤหาสน์ของเฉินซูอี๋

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน