หัตถ์เทวะราชันมังกร นิยาย บท 185

“พนักงานรักษาความปลอดภัยทั้งหมดมารวมกันในพื้นที่ A มีคนพุ่งชนเข้ามาในเขตชุมชน แถมยังลงมือกับฉัน…”

หัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัยใช้เครื่องวิทยุสื่อสารเพื่อเริ่มเรียกผู้คนโดยตรง

เขาแค่พยายามทำให้คู่ต่อสู้ชะลอ ให้เฉินผิงปล่อยตัวเอง จนกระทั่งเรื่องที่เฉินผิงไม่ใช่เจ้าของที่นี่ เขาจะไม่ไปถาม ใช้ตามองก็มองออกว่าเฉินผิงเป็นเจ้าของไม่ได้ !

“เจ้าหนุ่ม คนของฉันจะมาที่นี่ในไม่ช้า นายก็รอโดนตีเถอะ...”

หัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัยมองเฉินผิงพูดอย่างเย็นชา

ในเวลานี้ ผู้จัดการจังที่เพิ่งถอนหายใจด้วยความโล่งอก จู่ๆ ก็ได้ยินน้องชายของภรรยาตัวเองตะโกนใส่เครื่องวิทยุสื่อสาร และยังบอกว่ามีคนพุ่งชนเข้าไปในเขตชุมชนและตีเขา จู่ๆ หัวใจของผู้จัดการจังก็พองขึ้นทันที

ไม่ได้ห่วงน้องชายของภรรยา แต่กลัวน้องชายของภรรยาที่มีอาหารไม่พอ ทำอะไรได้จะเดือดร้อน น้องชายของภรรยาคนนี้เกียจคร้าน จนในที่สุดหลังจากอ้อนวอนเขาครึ่งวัน เขาถึงยอมให้มาเป็นหัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัยที่นี่

เพิ่งมาที่นี่ได้สองวัน ไม่อยากทำอะไรเลย ยุ่งกับดอกไม้ทุกที่ พนักงานขายผู้หญิงในสำนักงานขายทุกคนคุ้นเคยกันดี

เมื่อผู้จัดการจังวิ่งไปที่พื้นที่ A พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยจำนวนมาก รถของเฉินผิงจอดอยู่ที่นั่นจากระยะไกล และเฉินผิงยืนอยู่ข้างรถ เหงื่อเย็นที่หน้าผากผู้จัดการจังไหลลงมาทันที

กลัวสิ่งไหนสิ่งนั้นกำลังจะเกิดขึ้น คราวนี้น้องชายภรรยาของตัวเองถือว่าเป็นหายนะครั้งใหญ่!

ผู้จัดการจังรีบวิ่งไป หัวหน้าพนักงานรักษาความปลอดภัยเห็นพี่เขยของตัวเองพาคนมาด้วยตัวเอง รีบทักทายทันทีและพูดว่า “พี่เขย ผู้ชายคนนี้พุ่งชนเข้ามาในเขตชุมชน และเพิ่งลงมือกับผม จะต้องสั่งสอนบทเรียนที่ดีแก่เขา”

เมื่อชุยจื้อหย่วนเห็นผู้จัดการอสังหาริมทรัพย์พาพนักงานรักษาความปลอดภัยตามมาแล้ว รีบพูดอย่างเยาะเย้ยทันทีว่า "เฉินผิง ฉันดูสิว่านายจะหนีไปไหน แม้ว่าการคุยโม้ก็ไม่ผิดกฎหมาย แต่นายคุยโม้มากไป ก็ต้องจ่ายของแลกเปลี่ยน ยังกล้าพูดว่าตัวเองเป็นเจ้าของที่นี่ ยังอาศัยอยู่ในบ้านชั้นบนสุด ทำไมไม่บอกว่านายอาศัยอยู่บนท้องฟ้าล่ะ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: หัตถ์เทวะราชันมังกร