กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ นิยาย บท 50

เขาคิดเกี่ยวกับสิ่งที่เขาสามารถทำได้จนกระทั่งความคิดที่น่าทึ่งในใจของเขาได้เกิดขึ้น!

เขาขับรถไปที่โรงซ่อมรถในบริเวณใกล้เคียงจากนั้นใช้เงินยี่สิบเหรียญเพื่อเปลี่ยนโลโก้ BMW 760 เป็น 520

ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างรุ่นเหล่านี้คือเครื่องยนต์ และรูปแบบภายใน ภายนอกของ BMW 5 series นั้นดูคล้ายกับ 7 Series มากซึ่งมันค่อนข้างยากที่จะแยกความแตกต่างระหว่างพวกเขานอกเหนือจากป้ายท้ายด้านหลัง

520 เป็นรุ่นที่มีสเป็คต่ำที่สุดในซีรีส์ 5 - ด้วยเครื่องยนต์ และเทคโนโลยีมันเป็นรถที่ทั่วไปในรอบด้าน

ในทางกลับกัน 760 เป็นรุ่นที่มีสเป็คสูงที่สุดในซีรีส์ 7 ด้วยเครื่องยนต์ชั้นยอด แผงการควบคุมการที่ยอดเยี่ยม มันเป็นรถที่ทรงพลังมาก

ชาร์ลียิ้มอย่างมีชัยขณะที่เขาขับรถ 760 ที่มีโลโก้ 520 อยู่ด้านหลัง แคลร์ไม่รู้เรื่องรถยนต์มากนัก และไม่กระตือรือร้นกับรถเหล่านี้ เธอจะซื้ออย่างไม่ต้องสงสัยถ้าเขาบอกเธอว่านี่คือ BMW 520

เจ้าของร้านซ่อมเม้มริมฝีปากอย่างสนุกสนาน ขณะที่เขาเฝ้าดูรถ BMW ออกจากร้าน เขาไม่ได้คาดหวังว่าชายหนุ่มจะกล้าทำ ถึงแม้เขาจะดูจริงจังมาก เขาต้องมีแผนการที่ฉลาดแกมโกงอยู่ในใจแน่ ๆ ว่าเขาจงใจเปลี่ยนโลโก้ 760 เป็น 520!

***

หลังจากซื้อรถแล้วชาร์ลีก็จำภารกิจที่สองของเขาได้ นั่นคือการซื้อของขวัญสำหรับการเปิดร้านอาหารของดักลาสในตอนเที่ยงของวันนี้

เนื่องจากดักลาสเป็นเพื่อนร่วมชั้นคนเดียว และคนเดียวที่ดีกับเขาในช่วงเรียนมหาวิทยาลัยเขาจึงอยากมอบของขวัญมากมายให้กับเขา เขาขับรถไปที่แกลเลอรีขนาดใหญ่ และใช้เงินสองแสนดอลลาร์สำหรับรูปภาพโดย ราเชล์ หลุยช์ จิตรกรจากยุคทองของเนเธอร์แลนด์

ชื่อเสียงของ ราเชล์ หลุยช์ หายไปนานมากในโลกประวัติศาสตร์ศิลปะในปัจจุบัน ดังนั้นคนส่วนใหญ่จะไม่รู้จักภาพวาดของเขา

เขาเลือกภาพวาดโบราณเป็นของขวัญให้กับดักลาสด้วยเหตุผลสองประการ - เขาต้องการให้เป็นของขวัญที่มีความหมายและมีราคาแพง แต่เขาไม่ต้องการให้คนอื่นรู้ว่าภาพวาดนั้นมีมูลค่าเท่าใด

ถ้ามีคนถามเกี่ยวกับเรื่องนี้เขาก็จะบอกว่ามันมีราคาเพียงไม่กี่พันดอลลาร์

หลังจากช้อปปิ้งเสร็จก็เกือบเที่ยง เขาโทรหาแคลร์ และบอกเธอว่าเขาจะไปรับเธอ และลอเรนจากสำนักงานใหญ่ของ เอ็มแกรนด์ กรุ๊ป

แคลร์อ้าปากค้างด้วยความประหลาดใจเมื่อชาร์ลีขับ BMW ซีรีส์ 5! เธอจ้องมองเขาตะลึงและถามด้วยความตกใจ “นี่คุณได้รถมาจากไหน?”

ชาร์ลีกล่าวด้วยรอยยิ้มที่อบอุ่น “ผมซื้อให้คุณ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: กลลวง นายสุดเท่ห์ ชาร์ลี เวธ