มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 1477

เมื่อได้ยินเช่นนั้น ทั้งสามคนจึงตกลงที่จะเดินทางไปคฤหาสน์ฮาร์ทสโตนด้วยกันก่อน

เหตุผลที่ยูลตัดสินใจมาขอความช่วยเหลือจากเพอร์ลาตั้งแต่แรก นั่นก็เป็นเพราะว่าตระกูลเชอร์วินเป็นตระกูลที่ค่อนข้างมีเกียรติและมีอิทธิพลในเมืองเจนน่า อย่างไรก็ตาม เนื่องจากแผนการร้ายของตระกูลดัน ตระกูลเชอร์วินจึงล่มสลายลงหลังจากนั้นไม่นาน เป็นเหตุให้เพอร์ลาที่เคยขับรถหรูที่มีมูลค่าอย่างน้อยเจ็ดแสนห้าหมื่นดอลลาร์ ต้องเปลี่ยนมาขับบีเอ็มดับเบิลยูเจ็ด ซีรี่ส์ธรรมดาแทน

แน่นอนว่าเจอรัลด์ไม่ได้สนใจเรื่องนั้นเลย

ระหว่างทาง เพอร์ลาเริ่มเล่าความเป็นมาเกี่ยวกับคฤหาสน์ฮาร์ทสโตนให้เจอรัลด์ฟัง เมื่อปรากฏว่าคฤหาสน์แห่งนี้มีประวัติศาสตร์ยาวนานกว่าพันปี และการพรรณนาที่เก่าแก่ที่สุดระบุว่าคฤหาสน์นี้ได้รับการสถาปนาขึ้นครั้งแรก โดยเจ้าชายและขุนนางตั้งแต่สมัยโบราณ

ต่อมาตระกูลแวดดี้ได้เข้ามาเซ็นสัญญารับช่วงต่อในฐานะผู้พัฒนาคฤหาสน์ในที่สุด หลังจากนั้นพวกเขาก็เริ่มดำเนินโครงการท่องเที่ยวขนาดใหญ่หลายโครงการขึ้นที่นั่น

นอกจากนั้น คฤหาสน์ยังใช้เป็นสถานที่จัดงานเทศกาลใต้ดินอีกด้วย

แม้ว่าคฤหาสน์ฮาร์ทสโตนกำลังจะถูกปิดในอีกเพียงหนึ่งวัน ผู้คนจำนวนมากก็ยังแห่เข้ามาในพื้นที่ตอนที่ทั้งสามคนไปถึงที่นั่น

ในที่สุด เพอร์ลาก็สามารถหาที่จอดรถในลานจอดรถที่มีผู้คนพลุกพล่านได้ ในขณะที่ทั้งสามคนกำลังจะเดินเข้าไปข้างใน ทันใดนั้นพวกเขาก็ได้ยินเสียงผู้หญิงตะโกนว่า “นี่รถใคร? ใครอนุญาตให้มาจอดรถตรงนี้?!”

เจอรัลด์หันไปมองรอบ ๆ และเห็นว่ารถเบนซ์หรูคันหนึ่งจอดอยู่หน้ารถของเพอร์ลา และชายหญิงหลายคนก็เพิ่งก้าวลงมาจากรถ ผู้หญิงที่ตะโกนใส่พวกเขาดูเหมือนจะเป็นผู้นำของกลุ่ม

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่เธอจะเยาะเย้ยทั้งสามคนไปมากกว่านี้ ทั้งเพอร์ลาและผู้หญิงคนนั้นก็ตัวแข็งทื่อด้วยความประหลาดใจ

หลังจากนั้นครู่หนึ่ง ทั้งสองก็เรียกชื่อกันและกันโดยพร้อมเพรียงกัน

“เพอร์ลา?”

“เจนนี่?”

หลังจากที่พวกเธอเรียกชื่อกัน ใบหน้าของเพอร์ลาก็แดงระเรื่อด้วยความลำบากใจทันที ขณะที่เธอจ้องมองผู้หญิงที่ดูจะแก่กว่าเธอเพียงไม่กี่ปี

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน