มหายุทธ์ สะท้านภพ นิยาย บท 2286

มีวัสดุเหล่านี้ หลัวซิวเริ่มสร้างค่ายกล อันดับแรก เขาจัดค่ายกลป้องกันและค่ายกลซ่อนเร้นไว้ที่นี่โดยใช้วัสดุระดับสูงสุด แม้ว่าจะมีผู้แข็งแกร่งระดับจักรพรรดิเทพผ่านมาที่นี่ ก็จะไม่พบร่องรอยของมันแม้แต่น้อย

จากนั้นก็คือค่ายวาร์ปแห่งหนึ่ง หลัวซิวระมัดระวังอย่างมากเมื่อจารึกลายค่ายเพื่อให้แน่ใจว่าจะไม่มีข้อผิดพลาดเกิดขึ้น

ใช้เวลาน้อยกว่าครึ่งวันในการจารึกลายค่ายกลคุ้มกันและค่ายกลซ่อนเร้น แต่หลัวซิวใช้เวลาเกือบหนึ่งเดือนในการจารึกค่ายวาร์ปนี้

แต่นี่ยังไม่จบ เขาเริ่มจารึกค่ายกลคุ้มกันอีกครั้งโดยใช้วัสดุระดับสูงสุดในการจารึก ความต้องการของค่ายกลคุ้มกันนี้จะต้องสามารถต้านทานการโจมตีของผู้แข็งแกร่งระดับจักรพรรดิเทพได้ ความต้องการขั้นพื้นฐานจะต้องสามารถรับประกันได้ว่าเมื่อใช้ค่ายวาร์ปจากไปจะไม่มีการรบกวนหรือการหยุดชะงัก

ในขณะที่สำนักเซียนเทียนหยุน ตระกูลหง ตระกูลมู่สรรพสิทธิ์และเผ่าเสือขาวกำลังค้นหาที่อยู่ของพวกเขา หลัวซิวทั้งสามคนได้เริ่มวางแผนและคำนวณทุกอย่างแล้ว!

ค่ายกลซ้อนเร้น ทุกสิ่งในที่แห่งนี้ซ่อนเร้น ค่ายกลที่แยกออกมาสามารถปิดกั้นการตรวจจับของตัวสำนึกของผู้แข็งแกร่งวิถียุทธ์ได้

ค่ายกลทั่วไปทั้งสองนี้ หลัวซิวยังได้ใช้วัสดุชั้นยอดในการจารึกลายค่ายด้วย เพื่อให้แน่ใจว่าไม่มีอะไรผิดพลาด

ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนไม่เข้าใจค่ายกล ดังนั้นเขาจึงมองไม่เห็นความลึกลับภายใน แต่เขาก็รู้ด้วยว่าค่ายกลคุ้มกันที่หลัวซิวสร้างสามารถต้านทานการโจมตีของผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิเทพได้ ทำให้เขามองหลัวซิวด้วยความชื่นชม

“ถ้าไม่ใช่เพราะพันธนาการทางผลการฝึกตน เป็นไปได้ไหมว่าความสำเร็จในการสร้างค่ายกลของคนๆนี้เทียบได้กับมหาปรมาจารย์?” ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนชำเลืองมองชีชีข้างๆ เขา เขาไม่เข้าใจค่ายกล แต่ชีชีเป็นหญิงอันดับหนึ่งในมหาจักรพรรดิยุทธ์ทั้งแปด ค่อนข้างเชี่ยวชาญในเรื่องนี้

“วิธีการสร้างค่ายกลของเขานั้นยอดเยี่ยมมาก ชีชี เทียบไม่ได้” ด้วยพรสวรรค์ที่น่าอัศจรรย์เช่นเดียวกับนาง ดวงตาสวยงามของนางก็เต็มไปประกายแวววาว เมื่อดูกระบวนการทั้งหมดของหลัวซิวในการสร้างค่ายกล นางยังได้รับความรู้อีกมากมาย ได้รับสิ่งความลับที่ไม่สามารถสัมผัสได้ในเวลาปกติมากมาย

ทุกอย่างพร้อมแล้ว ถูกปกคลุมด้วยค่ายกลปกปิดและค่ายกลคุ้มกัน แม้ว่าค่ายวาร์ปและค่ายกลคุ้มกันจะจัดอยู่ใกล้ประตูของสำนักเซียนเทียนหยุนก็สามารถรับประกันได้ว่าจะไม่มีผู้ใดค้นพบ

หลังจากจัดการเรื่องทั้งหมดนี้แล้ว หลัวซิวทั้งสามก็ซ่อนออร่าและจากไปอย่างเงียบ ๆ หลังจากนั้นกว่าหนึ่งเดือน พวกเขาก็มาถึงพรมแดนระหว่างตะวันออกกับภาคกลางของดารายอดอัมพรหลัก

ที่นี่ยังคงเป็นหลัวซิวที่สร้างค่ายกล และค่ายกลก็เหมือนกับค่ายกลที่อยู่ใกล้กับประตูภูเขาของสำนักเซียนเทียนหยุน

“ศิษย์พี่ไท่ซ่าง เจ้าแน่ใจหรือว่าค่ายกลคุ้มกันที่เจ้าตั้งไว้สามารถต้านทานจักรพรรดิเทพได้?” สีหน้าของลิ่งฮู๋จื่อเซวียนจริงจังมาก “เจ้าต้องรู้ว่าเราไม่เพียงต้องเผชิญหน้ากับเฒ่าประหลาดเทียนหยุนที่เป็นจักรพรรดิเทพคนเดียวเท่านั้น เผ่าเสือขาว ตระกูลหง และตระกูลมู่ต่างก็มีผู้แข็งแกร่งจักรพรรดิเทพ แม้ว่าจะอยู่ในจักรพรรดิเทพขั้นปฐมภูมิ แต่ถ้าพวกเขาทั้งสี่ร่วมมือกัน ก็สามารถเทียบได้กับจักรพรรดิเทพช่วงกลางแล้ว”

แม้ว่าทุกอย่างจะถูกเตรียมการมาอย่างดี แต่ถ้าเกิดผิดพลาดขึ้น ไม่ต้องพูดถึงว่าแผนทั้งหมดจะล้มเหลว พวกเขาทั้งสามคนอาจตกอยู่ในอันตรายถึงชีวิต

ลิ่งฮู๋จื่อเซวียนคิดว่าหลัวซิวจะพยักหน้า แต่ในทางกลับกัน หลัวซิวส่ายหัวหลังจากได้ยินคำพูดของเขา และกล่าวว่า “การฝึกฝนของข้าเป็นเพียงมกุฎเทพเท่านั้น ตามหลักแล้ว สร้างค่ายเทพระดับเจ้ายุทธจักรขั้นสูงคือขีดสุดแล้ว มีเพียงพึ่งการจารึกลายค่ายที่ใช้วัสดุระดับขั้นสุดเท่านั้นที่จะสามารถสร้างค่ายกลระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์ออกมาได้ แต่ก็จะเป็นค่ายกลคุ้มกันระดับมหาจักรพรรดิยุทธ์ที่พบได้ทั่วไปเท่านั้น”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหายุทธ์ สะท้านภพ