ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3554

เมื่อได้ยินว่าร็อดเจอร์สให้ตนเองนำทีมไปทำการตรวจสอบและวิจัยที่หัวเซี่ย ชุนเป นากามูระรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมาก

เขาตกลงโดยไม่ลังเล ยืนตัวตรงราวกับทหาร จากนั้นโค้งคำนับและกล่าวว่า “คุณร็อดเจอร์ส โปรดวางใจเถอะ ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อให้ภารกิจนี้สำเร็จลุล่วง!”

ร็อดเจอร์สพอใจกับทัศนคติของชุนเป นากามูระเป็นอย่างมาก และกล่าวว่า “หลังจากพวกคุณไปถึงหัวเซี่ยแล้ว ต้องรายงานรายละเอียดทั้งหมดให้ผมทราบ และอย่าปล่อยผ่านเบาะแสใด ๆ!”

ชุนเป นากามูระพยักหน้าอย่างต่อเนื่อง และกล่าวโดยไม่ลังเลว่า “ผมจะทำจนสุดความสามารถ!”

ชุนเป นากามูระอยู่ที่สหรัฐอเมริกามานานหลายปีแล้ว แม้ว่าเขาจะมีความพยายาม แต่เนื่องจากเขาเป็นคนเอเชีย ทำให้เขาไม่เคยได้รับความสนใจในทีมชาวตะวันตกมากนัก ดังนั้นเขาจึงไม่เคยมีโอกาสที่จะได้เลื่อนขั้นเลย

เมื่ออายุเริ่มเยอะขึ้น ในช่วงสองปีที่ผ่านมานั้นชุนเป นากามูระเริ่มกังวลเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง

รายได้ปัจจุบันของเขาในสหรัฐอเมริกาจะบอกว่ามากมันก็ไม่มาก แต่ความจริงมันก็ไม่น้อย

แต่เนื่องจากภรรยาเขานั้นเป็นผู้หญิงญี่ปุ่นดั้งเดิมมาก งานประจำวันของเธอคือดูแลสามีและลูกอยู่ที่บ้าน ดังนั้นเขาจึงต้องแบกรับค่าใช้จ่ายทั้งหมดของครอบครัวเอง

ชุนเป นากามูระมีลูกสามคน คนโตกำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย ส่วนอีกคนกำลังเรียนมัธยมต้น แต่เนื่องจากเด็กย้ายถิ่นฐานมากลางคัน ทำให้ภาษาอังกฤษของพวกเขาไม่ค่อยดีนัก และในโรงเรียนของสหรัฐอเมริกานั้นเกรดถือว่าผลการเรียนปานกลาง

โดยเฉพาะลูกชายคนโตที่กำลังจะเข้ามหาวิทยาลัย แต่ไม่มีโอกาสได้ทุนของมหาวิทยาลัย ดังนั้นค่าใช้จ่ายทั้งหมดสำหรับมหาวิทยาลัยในอนาคต อย่างน้อยสามหมื่นถึงสี่หมื่นดอร์ลาสหรัฐต่อปี

เมื่อรวมกับสินเชื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อรถยนต์ ภาษีทรัพย์สิน และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ทำให้แรงกดดันของชุนเป นากามูระยิ่งอยู่ยิ่งมากขึ้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน