ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3559

เย่เฉินอดไม่ได้ที่จะถอนหายใจ “เครือข่ายข่าวกรองประเภทนี้จะมีสถานการณ์ที่ค่อนข้างน่าอึดอัด หากมีคนรู้จักน้อยลงความปลอดภัยจะสูง แต่ผลที่ตามมาคือจะมีเนื้อหาน้อยลง แต่ถ้ามีคนรู้จักมาก ความปลอดภัยก็จะลดลงมากเช่นกัน และหากไม่สามารถรับประกันความปลอดภัยได้ ถึงมีข้อมูลมากแต่ก็ไม่มีความหมาย”

“ถูกต้อง” ว่านพั่วจวินกล่าวว่า “เมื่อไม่นานมานี้พวกเราได้เริ่มขยายจำนวนผู้ให้ข้อมูลของยุโรปอย่างช้า ๆ และหวังว่าจะสามารถครอบคลุมยุโรปได้”

เย่เฉินถามเขาว่า “ในเมื่อผู้ให้ข้อมูลของพวกคุณพัฒนาจากออฟไลน์ ข้อมูลประจำตัวของพวกเขานั้นไม่เป็นความลับกับคุณใช่ไหม?”

“ถูกต้อง” ว่านพั่วจวินอธิบายว่า “พวกเรารู้ว่าพวกเขาเป็นใคร เช่นนั้นถึงจะสามารถมั่นใจได้ว่าพวกเขาจะไม่สร้างข่าวเท็จบนเครือข่ายข่าวกรองแล้วขายให้กับพวกเรา เพียงแต่พวกเราจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อปกป้องความเป็นส่วนตัวของพวกเขา และรับประกันว่าหลังจากที่พวกเขาขายข่าวให้พวกเราแล้ว มีเพียงพวกเราเท่านั้นที่รู้ และจะไม่มีใครสามารถค้นพบพวกเขาได้”

หลังจากนั้น ว่านพั่วจวินกล่าวอีกว่า “คุณเย่ หากคุณสนใจเครือข่ายข่าวกรองนี้ ผมจะส่งโปรแกรมการติดตั้งนี้ให้คุณ จากนั้นจะให้บัญชีการจัดการที่มีอำนาจสูงสุดแก่คุณ ถ้าคุณต้องการค้นหาข้อมูลใด ๆ คุณสามารถดำเนินการได้โดยตรง”

เย่เฉินกล่าวด้วยรอยยิ้มว่า “ถ้าคุณสะดวก มันก็จะเป็นการดีที่สุด”

เย่เฉินต้องการค้นหาชื่อพ่อในระบบนี้มาก เพื่อดูว่าเขาสามารถหาข้อมูลที่เกี่ยวข้องได้หรือไม่

ว่านพั่วจวินกล่าวด้วยความนอบน้อมว่า “คุณเย่ สำนักว่านหลงนั้นเป็นของคุณ เรื่องเล็กน้อยแค่นี้ไม่สามารถถือเป็นอะไรได้”

หลังจากนั้น เขากล่าวทันทีว่า “คุณรอสักครู่ ผมจะส่งโปรแกรมการติดตั้งไปให้คุณ แล้วรหัสผ่านจะถูกส่งถึงคุณทางข้อความเอสเอ็มเอสภายหลัง ก่อนที่คุณจะใช้อย่างเป็นทางการ ต้องทำการจดจำใบหน้า และคุณสามารถใช้มันได้หลังจากผ่านการตรวจสอบแล้ว”

เย่เฉินกล่าวด้วยความพอใจ “เอาล่ะ คุณส่งโปรแกรมนั้นมาให้ผมเถอะ!”

ไม่นาน ว่านพั่วจวินก็ส่งโปรแกรมไปให้เย่เฉิน

หลังจากที่เย่เฉินดาวน์โหลดและติดตั้งโปรแกรมเสร็จแล้ว รหัสผ่านก็ถูกส่งมาแล้วเช่นกัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน