ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3561

เพื่อความแน่ใจพยายามอย่างเต็มไม่ให้เกิดสถานการณ์ที่ผู้ป่วยไม่อยู่หลังจากผ่านการตรวจสอบและวินิจฉัยแล้ว เย่เฉินต้องการให้เว่ยเลี่ยงทำการตรวจสอบทั้งหมดให้เสร็จภายในหนึ่งสัปดาห์ ในขณะเดียวกันก็ประกาศรายชื่อผู้ป่วยรายใหญ่ออกมา หลังจากผ่านไปหนึ่งสัปดาห์ ก็จะคัดเลือกผู้ป่วยหนึ่งร้อยรายเริ่มรับประทานยาเกิดใหม่เก้าเสวียน

ต่อจากนั้น ช่วงนี้อ่าวเอเดนไม่ค่อยสงบมาโดยตลอด จู่ๆก็มีข่าวใหญ่เผยแพร่ออกมาอีก

กองกำลังโจรสลัดจำนวนมากในอ่าวเอเดนออกปฏิบัติการอย่างเป็นระเบียบเรียบร้อย ตอนเที่ยงของวันนั้นเรือบรรทุกสินค้าถูกจี้ปล้นหกลำในคราวเดียว

ข่าวเผยแพร่ออกมา ตกตะลึงทั่วโลก!

รวมทั้งตัวของเย่เฉินที่อยู่ในประเทศด้วย ก็ได้รับการแจ้งเตือนพาดข่าวใหญ่จากสื่อต่างๆ เป็นอันดับแรก

วิธีที่โจรสลัดในอ่าวเอเดนจี้ปล้นเรือบรรทุกสินค้านั้นเรียบง่ายหยาบคายเป็นอย่างมาก ไม่มีอะไรมากไปกว่าการใช้เรือสปีดโบ๊ทไล่ตามเรือบรรทุกสินค้าที่แล่นช้ากว่า โดยใช้อาวุธหลากหลายสยบให้อีกฝ่ายล้มเลิกการต่อต้าน ต่อจากนั้นขึ้นเรือแล้วควบคุมลูกเรือทั้งหมด ค่อยขับเรือไปที่กองบัญชาการใหญ่ของตัวเอง รอเจ้าของเรือนำเงินมาไถ่ตัวคน

ในครั้งนี้ ตอนที่พวกเขาจี้ปล้นเรืออื่นอีกหลายลำ ก็ถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยระหว่างประเทศต่อต้าน และทั้งสองฝ่ายต่างได้รับบาดเจ็บ

แต่ว่า กระบวนการจี้ปล้นของเรือเจริญรุ่งเท่านั้นที่ราบรื่นเป็นอย่างมาก

เพราะว่าเรือเจริญรุ่งแทบไม่มีการต่อต้านอะไรเลยตลอดกระบวนการ ก็ไม่มีอะไรมากไปกว่าสมาชิกลูกเรือไม่กี่คนใช้เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูงเป็นสัญลักษณ์พ่นน้ำแรงดันสูง หลังจากที่โจรสลัดยิงขู่ ลูกเรือก็ตกใจมากจนหยุดเครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง

ต่อจากนั้น โจรสลัดขึ้นเรือบรรทุกสินค้าได้อย่างราบรื่น รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่พบว่า เจ้าของเรือเจริญรุ่งนั้นขี้เหนียวเกินไป ถึงขนาดไม่ได้จ้างเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยสำหรับเรือลำนี้

ดังนั้น พวกเขาก็เต็มไปด้วยความสุข เข้าควบคุมลูกเรือหลายสิบคนของเรือทั้งหมด

ต่อจากนั้น เรือเจริญรุ่งก็เริ่มเปลี่ยนเส้นทิศทางเรือ และมุ่งหน้าไปยังกองบัญชาการใหญ่ของพวกเขา

เรือเจริญรุ่งเพิ่งจะหันทิศทางกลับ พวกโจรสลัดแทบรอไม่ไหวที่จะนำข่าวการจี้ปล้นที่ประสบความสำเร็จ รายงานให้กับผู้นำของตัวเอง

ผู้นำได้ยินว่าปล้นเรือบรรทุกสินค้าที่มีตู้คอนเทนเนอร์เกือบสองหมื่นตู้ได้สำเร็จ ก็ย่อมมีความสุขเป็นอย่างยิ่งเป็นธรรมดา รู้สึกว่าตัวเองได้ผลประโยชน์มากมายมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน