ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 3551

แม้ว่ายาสมุนไพรจีนบางชนิดจะไม่มีส่วนประกอบทางเคมีเป็นพิเศษ แต่ส่วนประกอบของพืชนั้นสามารถเห็นได้อย่างชัดเจนต่อหน้าอุปกรณ์วิเคราะห์ระดับมืออาชีพ ดังนั้นจึงไม่สามารถทนต่อการทำวิจัยและพัฒนาย้อนกลับของผู้อื่นได้

วิธีป้องกันยาสมุนไพรจีนจากการถูกวิจัยและพัฒนาย้อนกลับ คือการจดทะเบียนสิทธิบัตรโดยเร็วที่สุด

แต่สิ่งที่หัวเซี่ยเสียเปรียบคือยาสมุนไพรจีนจำนวนมากนั้นสืบทอดมาจากตำราการแพทย์แผนโบราณ และก่อนที่ชาวหัวเซี่ยจะรู้จักการจดทะเบียนสิทธิบัตร ก็ถูกญี่ปุ่นและเกาหลีแย่งจดทะเบียนสิทธิบัตรเกือบหมดแล้ว

เนื่องจากยานี้มันง่ายในการทำวิจัยและพัฒนาย้อนกลับนักวิจัยเหล่านี้จึงสามารถทำวิจัยและพัฒนาย้อนกลับยาเกิดใหม่เก้าเสวียนได้ในเวลาที่สั้นที่สุด

ขณะนี้ สมิธเอามือจับคางแล้วกล่าวว่า “ผมทำงานกับ FDA และอยู่กับยามาครึ่งชีวิตแล้ว ผมไม่เข้าใจจริง ๆ ถ้ามันเป็นแค่ส่วนผสมจากพืช มันจะให้ประสิทธิผลที่ดีเช่นนี้ได้อย่างไร?”

ร็อดเจอร์สยักไหล่ กางมือออกแล้วกล่าวว่า “งั้นก็มีแต่พระเจ้าเท่านั้นที่รู้ พวกเรารู้แค่กระบวนการผลิตและผลกระทบที่แท้จริงเท่านั้น ไม่จำเป็นต้องรู้หลักการที่แท้จริง มีหลายสิ่งในโลกนี้ที่ไม่มีเหตุผล มันเหมือนกับซวนซวนที่ชาวตะวันออกมักพูดว่า แม่งฉิบหายมันไม่สามารถเข้าใจได้เลย”

ขณะนี้ ผู้ป่วยทั้งห้าคนกินยาไปเป็นเวลาสองนาทีแล้ว

แพทย์มากมายรายล้อมพวกเขาเอาไว้ คอยติดตามตัวบ่งชี้ทางกายภาพต่าง ๆ ของพวกเขาอย่างต่อเนื่อง และขณะเดียวกันก็ถามพวกเขาว่าหลังจากทานยารู้สึกอย่างไร

อย่างไรก็ตาม เวลาผ่านไปสองนาทีแล้ว ถึงแม้ว่าตัวบ่งชี้ความดันโลหิต อัตราการเต้นหัวใจของพวกเขาจะดีขึ้นเล็กน้อย และตัวผู้ป่วยเองก็สามารถรู้สึกถึงพลังบางอย่าง แต่ตัวบ่งชี้เนื้องอกของพวกเขาไม่มีการเปลี่ยนแปลงที่สำคัญใด ๆ

กล่าวคือ หลังจากกินยานี้เข้าไปแล้ว นอกจากทำให้ผู้ป่วยรู้สึกมีแรงขึ้น แต่ไม่มีผลในการรักษามะเร็ง

และสิ่งนี้แตกต่างอย่างสิ้นเชิงจากยาเกิดใหม่เก้าเสวียนต้นแบบที่พวกเขากินไปเมื่อวาน

เมื่อวานนี้ แพทย์เหล่านี้ทุกคนต่างได้เห็นการเปลี่ยนแปลงที่มองเห็นได้ของเนื้องอกในร่างกายของพวกเขา

แต่วันนี้ พวกเขามองไม่เห็นอะไรเลย

หลังจากรอสิบนาที ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ร็อดเจอร์สอดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้ว และกล่าวว่า “ยาที่พวกเราทำการวิจัยและพัฒนาย้อนกลับมีอะไรผิดปกติหรือเปล่า?ส่วนผสมและสูตรมีอะไรต่างกันไหม?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน