Mars เจ้าสงครามครองโลก นิยาย บท 640

ตระกูลเปา

ใบหน้าของเปาเจิ้นซับซ้อนเล็กน้อย เขารู้สึกกระสับกระส่าย

งานแต่งงานของเปาจี้จู่ลูกชายของเขากำลังจะเริ่มขึ้นแล้ว ซึ่งเขาได้เชิญเย่เซิ่งเทียนกับหวางซีมาด้วย

เพราะเย่เซิ่งเทียนได้สร้างความประทับใจให้กับเขา เมื่อตอนอยู่ที่การประชุมวิชาการทางการแพทย์แห่งเมืองโมตู

หลังจากนั้นเขาก็ไปเยี่ยมเยียนเย่เซิ่งเทียนและหวางซีที่ตระกูลหลี่โดยเฉพาะ เมื่อพิจารณาจากสัญชาตญาณของเขาแล้ว เขารู้สึกว่าเย่เซิ่งเทียนไม่ใช่คนธรรมดา

เพียงแต่ไม่ว่าเขาจะสืบอย่างไร สิ่งที่เขาสืบพบแสดงให้เห็นว่าเย่เซิ่งเทียนเป็นคนธรรมดาที่ไม่มีสถานะใด ๆ

เป็นทหารปลดประจำการ เป็นเขยแต่งเข้า และมีความสามารถในการต่อสู้

แต่เขามักจะรู้สึกว่าเย่เซิ่งเทียนนั้นไม่ใช่คนธรรมดา ลักษณะท่าทาที่สงบเยือกเย็น การกระทำที่ดุดัน และรัศมีสังหารที่คมชัดในดวงตา ทำให้เขารู้สึกว่าเย่เซิ่งเทียนต้องมีสถานะที่ลึกซึ้งอีก

อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ว่าเขาจะสืบไม่พบข้อมูลที่เขาต้องการ แต่เขาก็ยังไปที่ตระกูลหลี่ เชิญเย่เซิ่งเทียนและหวางซีมาร่วมงานแต่งงานของลูกชายตนเอง สร้างรากฐานที่ดีก่อน ถ้าเย่เซิ่งเทียนมีสถานะอื่นจริง ๆ เขาก็สามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดีก่อน

อีกอย่าง ถึงแม้ว่าเย่เซิ่งเทียนไม่มีสถานะอื่น ๆ เขาก็ไม่เสียเปรียบ เพราะบริษัทหัวหยวนของหวางซีกำลังพัฒนาอย่างรวดเร็ว และได้รับการสนับสนุนจากตระกูลหลี่ ไม่ว่าจะอย่างไร เขาก็ได้รับประโยชน์จากความร่วมมือทำงาน

เปาเจิ้นเป็นนักธุรกิจที่เฉลียวฉลาดมาก เก่งในการสร้างเส้นสาย เป็นนักธุรกิจอย่างแท้จริง ในสายตาของเขานั้นมีแต่ผลประโยชน์เท่านั้น

ไม่ว่าจะอยู่ในสถานการณ์ไหน เขาก็ให้ความสนใจกับผลประโยชน์มากที่สุด

คนธรรมดาแต่งงานต้องเสียเงินอย่างแน่นอน โดยเฉพาะตระกูลเศรษฐี ถ้าไม่เสียเงินเป็นล้านหรือหลายสิบล้าน ก็อายที่จะบอกว่าตนเองแต่งงาน

แต่เปาเจิ้นล่ะ? งานแต่งงานของลูกชายที่กำลังจะเกิดขึ้น ไม่เพียงไม่เสียเงินสักแดงเดียว แต่ยังสามารถหาเงินได้อีกด้วย โดยมีภาพโฆษณาต่าง ๆ ไปทุกที่ และแม้แต่ถ้วยชาที่เตรียมไว้สำหรับแขกก็ยังพิมพ์โฆษณาผลิตภัณฑ์ด้วย

เพียงแค่ค่าโฆษณานี้ ก็สามารถสร้างรายได้หนึ่งหรือสองร้อยล้านแล้ว!

แต่ตอนนี้เขารู้สึกกังวลเล็กน้อย เพราะข่าวจากเมืองโมตูทำให้เขาตกอยู่ในภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: Mars เจ้าสงครามครองโลก