เดิมพันรักยัยตัวแสบ นิยาย บท 172

ตอนที่ 172 เละ เละ เละ1

      ยี่เฟิงมองยังเป่หมิงโม่ด้วยสายตายากจะคาดเดาโดยไม่พูดอะไร จับมือกู้ฮอนไว้แน่น “แต่ว่า คุณปู่อาจจะไม่แพ้ก็ได้นะ--”

            

ท่านปู่เป่หมิงโม่ตกใจอยู่ภายใน “หมายความว่ายังไง?”

ยี่เฟิงเหลือบมองกู้ฮอนที่ยังคงตกใจและไม่อาจสลัดมือหนีอย่างอ่อนโยน “ขอถามคุณปู่ พนันอะไรกับอาสองไว้เหรอครับ”

“......” ท่านปู่เป่หมิงโม่จ้องยังกู้ฮอน ต่อหน้าผู้คนมากมาย เขาพูดไม่ออกอยู่ชั่วขณะ ด้วยหญิงสาวที่เป็นของเดิมพันกับลูกรอง กำลังถูกหลานชายของตัวเองกุมมืออยู่ในเวลานี้ เขาไม่อาจเสียหน้าได้ จึงเพียงแต่มองยังลูกรองอย่างเคือง ๆ “แกไปถามอาสองเอา!” ปัดสวะให้กับเป่หมิงโม่แทน

ตลอดระยะเวลานั้น กู้ฮอนถลึงตาเบิกกว้าง เธอยังไม่ทันย่อยข้อมูลเรื่องที่ยี่เฟิงคือหลานอาของเป่หมิงโม่ กลับต้องมาฟังเรื่องราวน่าสะพรึงกลัวต่อจากนั้นอีก-- 

ดวงตาของยี่เฟิงกวาดไปยังเป่หมิงโม่ คลายชนวนระเบิดลงเล็กน้อย “งั้นขอถามอาสอง เดิมพันของอากับคุณปู่ เป็นผู้หญิงที่ผมกำลังกุมมือคนนี้ใช่รึเปล่าครับ? ผมได้ยินคุณพ่อบอกว่า ขอเพียงผู้หญิงคนนี้ยอม…...เป็นคู่รักของอา” ยี่เฟิงจงใจใช้คำพูดอย่างมีนัย “เมื่ออาชนะเดิมพัน หุ้นส่วนยี่สิบเปอร์เซ็นต์ของพ่อผมจะต้องยกให้กับอา……”

เสียง เปรี้ยง ระเบิดดังขึ้นในสมองของกู้ฮอนอีกครั้ง!

เธอนึกถึงคืนวันเหล่านั้นที่เคยเป็นเลขาฯอยู่ข้างกายให้กับเป่หมิงโม่ คิดถึงวันนั้นที่จู่ ๆ ก็ต้องการพนันกับเธอ ว่าหากเธอแพ้จะต้องเป็นคนรักของเขา……

สวรรค์ ที่แท้ทุกอย่างนี้ล้วนเป็นกับดักใช่หรือไม่?

เธอกลายมาเป็นสิ่งเดิมพันของสองพ่อลูกตระกูลเป่หมิงโดยไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรเลย?!!!

ทันใดนั้นความโกรธเคืองแล่นเข้าจู่โจมหัวใจ! ความคิดของกู้ฮอนค่อย ๆ กระจ่างชัดขึ้น……

ฉากรักอันแสนหวานเมื่อเก่าก่อนกับเป่หมิงโม่ ได้หวนซัดกลับคืนมาในหัวใจเธอตอนนี้!

ที่แท้…...ทั้งหมดล้วนเป็นเจตนาปลอมเปลือกของเขา เพียงเพื่อให้เขาชนะเดิมพันใด ๆ ก็ตามกับพ่อเท่านั้น! เพียงเพื่อให้ได้หุ้นส่วนยี่สิบเปอร์เซ็นต์ในมือของพ่อยี่เฟิงมา!

กู้ฮอนไม่เคยนึกว่าก่อนเลยว่าพ่อลูกตระกูลเป่หมิงจะโสมมกันถึงเพียงนี้ น่าขยะแขยงเหลือเกิน!

ดวงตาใสกระจ่างปกคลุมด้วยม่านไฟแห่งโทสะ จ้องมองยังใบหน้านิ่งสนิทของเป่หมิงโม่ แทบอยากจะเปลี่ยนสายตาของตัวเองให้กลายเป็นมีดบิน เพื่อหั่นสับเขาให้กลายเป็นชิ้น ๆ จนตาย!

“หึ ๆ แต่ว่าวันนี้ สิ่งที่ผมอยากประกาศกับทุกคนก็คือ คุณผู้หญิงกู้ฮอนคนนี้ เธอเป็นแฟนสาวของผมครับ! ดังนั้นอาสอง เดิมพันของอากับคุณปู่ ไม่นับว่าชนะหรอก”

เมื่อเสียงของยี่เฟิงเงียบลง ผู้คนที่อยู่ตรงนั้นต่างก็พึมพำเสียงออกมาทันที

ที่ตกตะลึงมากเห็นจะไม่พ้นไปจากคู่สามีภรรยาเป่หมิงเฟยหย่วน พวกเขาได้ยินท่านปู่พูดถึงเดิมพันครั้งนี้ ทว่าไม่ได้คาดคิดว่าผู้หญิงที่ยี่เฟิงกุมมืออยู่นั้นจะเป็นนางเอกในการเดิมพัน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: เดิมพันรักยัยตัวแสบ