ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 970

ในสถานการณ์แบบนี้ ทุกคนที่นามสกุลในตระกูลอู๋ ก็เครียดจนนอนไม่หลับ

ตอนที่เฉียนหงเย่นถูกพาไปที่ตระกูลอู๋ เถียนจงไม่ได้ให้เธอไปที่ห้องนั่งเล่นโดยตรง แต่ได้จัดเธอไว้ชั่วคราวในห้องนั่งเล่นของคนใช้ จากนั้นจึงเชิญอู๋ตงไห่และอู๋ซินมา

ได้ยินเฉียนหงเย่นถูกนำตัวกลับมา สองพ่อลูกก็ไปหาเธอด้วยกัน

เมื่อพวกเขาพบกัน เฉียนหงเย่นก็คุกเข่าลงบนพื้นและโค้งคำนับพวกเขา ขอบคุณพวกเขาสำหรับพระคุณที่ช่วยชีวิต

อู๋ซินพูดหน้านิ่ง:"เฉียนหงเย่น เราช่วยชีวิตคุณ ไม่ใช่เพราะเราเห็นอกเห็นใจคุณ แต่เพราะเราต้องการให้คุณทำสิ่งต่าง ๆ ให้กับเรา"

เฉียนหงเย่นรีบถาม:"เรื่องอะไร คุณว่ามาได้เลย!"

อู๋ซินกัดฟัพูดว่า:"ผมรู้ว่าคุณเกลียดเย่เฉิน และผมก็เกลียดเย่เฉินด้วย และแค้นลึกมาก ผมจะถามคุณคำ คุณต้องการแก้แค้นเย่เฉินไหน??

เฉียนหงเย่นโพล่งออกมาอย่างโกรธเคือง:"ไอ้เวรเย่เฉินคนนั้นเกือบทำฉันตาย และทำให้ฉันต้องทนทุกข์ทรมาน ฉันอยากจะทุบเขาเป็นชิ้น ๆ!"

อู๋ซินพยักหน้าอย่างพึงพอใจและพูดว่า:"ดี ถ้าอย่างนั้น ผมจะให้คุณกลับไปที่เมืองจินหลิง งานของคุณคือทำทุกอย่างที่ทำได้เพื่อล้างแค้นตระกูลเย่เฉิน! พลังเหลือล้นแค่ไหนก็ทำเท่านั้น!"

เฉียนหงเย่นตอบตกลงโดยไม่ลังเล แม้ว่าอู๋ซินจะไม่พูดอะไรเลย เมื่อเธอมีโอกาสกลับไป เธอจะแก้แค้นเย่เฉินอย่างแน่นอน

หลังจากตกลงกัน เฉียนหงเย่นก็อดไม่ได้ที่จะถาม:"จริงสิ คุณชายอู๋ คุณรู้จักสามีของฉัน ลูกชายของฉัน ลูกสาวของฉันและแม่สามีของฉัน สถานการณ์ตอนนี้เป็นอย่างไรบ้าง?"

อู๋ซินเยาะเย้ย:"ตอนนี้พวกเขาน่าสังเวช ตอนนี้พวกเขาถูกนำตัวไปที่ศูนย์กักกันโดยเย่เฉินเมื่อไม่นานมานี้ และพวกเขายังไม่ได้รับการปล่อยตัว"

"หา?!"เฉียนหงเย่นได้ยินว่าทุกคนในครอบครัวของเธอเข้าไปในสถานกักขัง ก็ถามอย่างประหม่า:"เกิดอะไรขึ้น?พวกเขาเป็นไรไหม? พวกเขาจะออกมาได้เมื่อไหร"

อู๋ซอนพูดว่า:"เหตุผลที่พวกเขาเข้าไปในสถานกักขัง เพราะพวกเขาถูกเย่เฉินทำ ฉันเดาว่าพวกเขาน่าจะเกลียดเย่เฉินอย่างมากในตอนนี้"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน