ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก นิยาย บท 2543

ไม่ว่าในกรณีใดมากิก็ยังคงเป็นยอดฝีมืออันดับต้น ๆ ที่ผ่านความยากเย็นและความทรหดมาพอสมควร และถึงกระนั้นทันทีที่เขาได้เห็นมาโกโตะ ลูกชายของเขาถูกฆ่าตายต่อหน้าเขา… ความอดทน ความสงบ และความนิ่งเฉยของมากิก็เหือดหายไปทันที มันถูกแทนที่ด้วยความโกรธที่เอ่อล้นออกมา

เช่นเดียวกับมาโกโตะ ชายชราเองก็ไม่เคยคิดเลยว่าฮาร์วีย์จะเพิกเฉยต่อเขาและฆ่าลูกชายของเขา หลังจากที่เขาเปิดเผยตัวตนออกมาแบบนี้

ในขณะนั้นมากิรู้สึกได้ว่าเลือดของเขากำลังเดือด เขาหายใจไม่ออกในขณะที่ร่างกายของเขาสั่นอย่างรุนแรง เขานึกอยากเพียงจะบีบคอฮาร์วีย์ให้ตาย

ชาวประเทศหมู่เกาะที่เหลือคำรามเหมือนสัตว์ร้าย พวกเขาชักดาบยาวออกจากฝัก ดูคล้ายกำลังจะกระโจนใส่ฮาร์วีย์ในทุกวินาที

ฮาร์วีย์ยังคงเมินเฉยอยู่ตลอด ในทางกลับกัน เอ็ดวินวางตำแหน่งตัวเองไว้ด้านหน้ามาตั้งแต่แรก และเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้แล้ว

แครอลอดไม่ได้ที่จะตัวสั่นด้วยความหวาดกลัว เธอหนีออกจากโถงไว้ทุกข์ราวกับชีวิตของเธอขึ้นอยู่กับการหนีอีกครั้งนี้ ไม่กล้าที่จะย่างกรายเข้ามาในที่แบบนี้อีกเป็นหนที่สอง ชนชั้นสูงของบรีวู้ดก็ซีดเผือดเช่นกัน เพราะเขาไม่ควรจะรู้สึกกลัวแบบนี้ แต่สิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อครู่ได้กระเทาะความกลัวผ่านกะโหลกหนา ๆ ของพวกเขาไปแล้ว

โทรศัพท์ของแครอลเริ่มสั่นในขณะนั้น เธอไม่สนใจการสั่นสะเทือนที่ไม่หยุดหย่อนในขณะที่เธอพึมพำมา “หมอนั่นมันโรคจิต! เป็นตายร้ายดียังไงเราก็จะไม่ยั่วยุเขา!”

ในขณะนั้น ถ้าปรารถนาให้ตัวเธอเองยังคงถูกคุมขังอยู่ในเรือนจำอิมพีเรียลของฮ่องกง ต่อให้เธอจะต้องติดคุกตลอดไป แต่ก็ยังดีกว่าให้เธอต้องมาเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นที่นี่

“แกไอ้สารเลว! ฮาร์วีย์ กล้าดียังไงมาฆ่าลูกชายฉันต่อหน้าต่อตาฉันแบบนี้ ฉันจะฆ่าแกและคนในตระกูลเดียวกับแกให้หมด! ฉันจะขุดบรรพบุรุษของแกทุกคนออกมาจากหลุมฝังศพ! ฉันจะบดกระดูกของพวกมันให้เป็นผุยผง! จำคำของฉันไว้ให้ดี!"

มากิชักดาบยาวออกมาและกำลังจะพุ่งเข้าใส่ฮาร์วีย์ด้วยโทสะ

ฮาร์วีย์หยิบดาบยาวอีกเล่มขึ้นมาในขณะที่พูดเบาๆ ว่า “สาเหตุที่ลูกชายของคุณต้องมีจุดจบแบบนี้ก็เพราะคุณล้มเหลวในการให้การศึกษาแก่เขาในฐานะพ่อ คงไม่เคยสอนให้เขาคำนึงถึงมารยาทในฐานะผู้มาเยือนประเทศ H ผมรู้ว่าคุณไม่อยากมีผลลัพธ์แบบนี้หรอก แต่คุณรู้อะไรไหม? ผมจะให้โอกาสคุณได้เดินกับผม แต่ผมรู้อยู่แก่ใจว่าคุณเทียบอะไรกับผมไม่ได้เลย งั้นผมจะขอแนะนำให้คุณฆ่าตัวตายเพื่อป้องกันไม่ให้ถูกถอนหงอก”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ปฏิบัติการ ตามล่า อำนาจ ของ ฮาร์วีย์ ยอร์ก