รักนะจุ๊บๆ คุณสามีพันล้าน นิยาย บท 324

“วิกา”

ชเนนทร์เปิดประตูเข้ามา เห็นน้องสาวของเขานั่งอยู่ตรงแคชเชียร์ เคาะแป้นพิมพ์อยู่ตรงหน้าคอมพิวเตอร์ เขารู้ว่าน้องสาวของเขากำลังเขียนนิยายของเธออีกแล้ว

“พี่ วันนี้พี่ไม่ทำโอทีเหรอ?”

การมาถึงของพี่ชายของเธอ ทำให้เทวิกาหยุดการเขียนบทความใหม่

เธอลุกขึ้น เดินอ้อมเคาน์เตอร์แคชเชียร์ แล้วตรงไปหาพี่ชายของเธอ

“เดี๋ยวพี่จะไปงานเลี้ยงน่ะ”

ชเนนทร์มองไปรอบ ๆ แล้วถามขึ้น “แล้วกนกอรล่ะ?”

“ฉันมารับช่วงต่อกลางคืนน่ะ เธอกลับบ้านแล้ว พี่มีธุระอะไรกับเธอเหรอ?”

“ตอนแรก พี่อยากจะขอให้เธอช่วยอะไรหน่อย แต่ถ้าเธอไม่อยู่ก็ไม่เป็นไร”

ดวงตาที่สวยงามของเทวิกาเป็นประกาย เธอวางมือบนไหล่ของชเนนทร์เหมือนเพื่อน และถามด้วยรอยยิ้มว่า "พี่ชาย พี่กำลังปิดบังอะไรอยู่ พูดความจริงออกมาเดี๋ยวนี้นะ"

ใบหน้าของชเนนทร์แดงขึ้นมาทันที

“พี่ชาย พี่สะใภ้ในอนาคตของฉันต้องการ การกระตุ้นสักหน่อยใช่ไหม พี่ต้องการให้กนกอรไปเป็นคนควงชั่วคราวของพี่ แล้วควงไปที่งานเลี้ยง เพื่อกระตุ้นพี่สะใภ้ของฉันในอนาคตใช่ไหม”

ชเนนทร์จิ้มหน้าผากของเธอ "วิกา บางครั้ง ฉันก็หวังจริง ๆ ว่าอยากให้เธอโง่กว่านี้หน่อย"

“พี่ชาย พี่อย่าใช้วิธีแย่ ๆ แบบนี้เลย ถ้าไม่เป็นไปตามแผน มันจะย้อนกลับมาทำร้ายเรานะ ทำให้พี่สะใภ้ในอนาคตของฉันเข้าใจผิด ถึงจะมีปากทั้งตัวก็อธิบายได้ไม่หมด นอกจากนี้ พี่ให้กนกอรมาช่วยพี่ คนขี้หึงอย่างนฤเบศวร์ไม่ปล่อยพี่ไว้แน่"

"จะบอกให้ ตอนนี้นฤเบศวร์กำลังเดือดดาลด้วยความโกรธ และต้องการหาใครสักคนเพื่อระบายความโกรธของเขา ดังนั้น โปรดอย่าไปหาเรื่องใส่ตัวเลย"

ชเนนทร์: “……”

“พี่อยากทดสอบว่าพี่สะใภ้ในอนาคตของฉันมีใจให้กับพี่หรือเปล่า ใช่ไหม?อันที่จริง ถ้าอยากทดสอบ ก็ไม่จำเป็นต้องหาคู่ควงไปด้วยนี่”

“มีวิธีอื่นเหรอ?”

เทวิกามองดูพี่ชายของเธอครู่หนึ่ง แล้วถอนหายใจ "คนเรามักจะอยู่กับคนประเภทเดียวกัน พวกพี่ก็เป็นคนประเภทเดียวกันด้วยสิ"

IQ สูง แต่ EQ ต่ำ

“พี่จะไปงานเลี้ยงไม่ใช่เหรอ?ดื่มเยอะ ๆ แล้วให้เมาสักหน่อย แล้วดูว่าเธอสนใจหรือเป็นห่วงพี่ไหม ถ้าเธอสนใจพี่ แสดงว่าเธอก็มีใจให้พี่เหมือนกัน การพิสูจน์แบบนี้ดีกว่าการควงผู้หญิงไม่ใช่เหรอ?ไม่ต้องห่วงว่าพี่สะใภ้จะเข้าใจผิดด้วย”

ชเนนทร์ "…...แต่ พี่เห็นว่าเธอปฏิบัติกับผู้ชายทุกคนเหมือนกันหมด ดูเหมือนเธอเห็นพวกพี่เป็นเพื่อนต่างเพศเฉย ๆ และมีผู้หญิงหลายคนก็ชอบเธอเช่นกัน"

เทวิกาเบิกตากว้าง "พี่สะใภ้ของฉันคงไม่ใช่เลสเบี้ยนหรอกนะ?"

“ไม่ เธอไม่ใช่เลสเบี้ยน เป็นเพราะเธอมักจะแต่งตัวด้วยชุดธรรมดาที่ไม่ว่าชายหรือหญิงก็ใส่ได้ และเพราะเธอเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง เธอมักจะสุขุม หล่อและเท่เหมือนผู้ชาย ผู้หญิงหลายคนจึงอดไม่ได้ที่จะหลงใหลเธอ พี่เคยเห็นเธอถูกผู้หญิงอื่นเข้ามาพัวพันอยู่หลายครั้ง”

เทวิกาเริ่มสนใจ "พี่ชาย บอกฉันเร็ว ๆ ใครคือพี่สะใภ้ในอนาคตของฉัน อีกสองวัน ฉันก็ต้องไปกับงานเลี้ยงกับพัฒน์ ดูว่าฉันจะได้พบเธอไหม ให้ฉันไปทำความรู้จักกับเธอ ดูว่าจะเอาเธออยู่ไหม”

ใบหน้าของชเนนทร์แทบจะเปลี่ยนเป็นสีเขียวเมื่อเขาได้ยินเช่นนั้น

“นี่เธอจะแย่งผู้หญิงกับพี่เหรอ?”

เทวิกา "…...ไม่ใช่ ฉันแค่ต้องการไปสานสัมพันธ์แบบพี่สะใภ้กับน้องสะใภ้ล่วงหน้า"

“เชอะ!”

เทวิกาแอบแลบลิ้นให้พี่ชายเธอ เมื่อเจอคนที่ชอบ กับน้องสาวพี่ชายก็ยังหึง

“ยังไม่บอกเธอดีกว่า ถ้าไม่จำเป็นต้องให้กนกอรช่วย งั้นพี่ไปก่อนนะ เธอทำงานต่อเลย”

ชเนนทร์ไม่แม้แต่จะนั่งลง เขามาและจากไปอย่างรวดเร็ว

เทวิกาผู้ซึ่งถูกทิ้งทำให้อยากแล้วจากไป เอาแต่บ่นเกี่ยวกับความไม่จริงใจของพี่ชายเธอในร้าน พูดมาครึ่งทางแล้วหยุดพูดซะงั้น จงใจยั่วความอยากรู้ของเธอชัด ๆ

ผู้หญิงแกร่งที่มักจะแต่งตัวด้วยชุดธรรมดาที่ไม่ว่าชายหรือหญิงก็ใส่ได้ ผูกมิตรกับผู้ชายเสมอ และสามารถเอาชนะใจผู้หญิงได้ คนแบบนี้พัฒน์ต้องรู้จักแน่ ๆ

เทวิกาตัดสินใจว่า คืนนี้หลังจากกลับถึงบ้าน เธอจะเมาท์เรื่องนี้กับสามีของเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักนะจุ๊บๆ คุณสามีพันล้าน