ลูกเขยมังกร นิยาย บท 630

บทที่ 630 สร้างความตื่นตกใจ

"ข้อที่สอง ก่อนหน้านี้ฉันได้พูดไปแล้ว ฉันเต็มไปด้วยความรู้สึกดีๆกับประเทศที่เต็มไปด้วยความมหัศจรรย์นี้ แต่หลังจากที่ฉันมาถึงที่นี่ก็มีเรื่องที่ทำให้ฉันไม่พอใจ คนที่ชื่อเฉินอิงไฉซึ่งอยู่ในยันเจียง เพื่อที่จะดึงดูดให้ฉันลงทุน เขาใช้การหลอกลวง ใช้วิธีการล่อลวงที่แสนจะน่ารังเกียจ ทำให้ฉันโมโหเป็นอย่างมาก จนถึงขั้นเริ่มสงสัยสภาพแวดล้อมการลงทุนของยันเจียงและหวาเซี่ย ถึงขั้นทำให้ฉันยกเลิกความคิดที่จะลงทุน แต่โชคดีที่ในเวลานั้น ฉันได้เจอกับผู้มีพระคุณและเพื่อนของฉันที่ชื่อเฉินเฟิง เฉินเฟิงบอกกับฉันว่า นั่นเป็นแค่ข้อยกเว้นเท่านั้น"

"ความเป็นจริงเป็นเครื่องยืนยัน สิ่งที่ผู้มีพระคุณพูดนั้นถูกต้อง นั่นเป็นเพียงแค่ข้อยกเว้นเท่านั้น คนอื่นๆในหวาเซี่ยล้วนดีมาก ยกตกอย่างเช่นคุณเซ่หย่วนที่น่าเคารพ แต่ฉันก็ยังคงอยากจะพูด ฉันไม่อยากเจอคนที่ชื่อเฉินอิงไฉในระหว่างการร่วมลงทุน และหวังว่าจะไม่ได้เจอคนประเภทนี้——การทำงานร่วมกันสิ่งที่จำเป็นคือความจริงใจ!”

"สุดท้าย ขอขอบคุณทุกท่าน ณ ที่นี่ด้วย ฉันเชื่อว่า การสนับสนุนอย่างยิ่งใหญ่ของหวาเซี่ยและยันเจียง   ทำให้ธุรกิจของอังกฤษและธุรกิจของหวาเซี่ยสามารถบรรลุเป้าหมายได้ และสร้างความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นมากขึ้น"

ตามด้วย ขณะที่ทุกคนกำลังมองด้วยความจดจ่อและคาดหวังนั้น ภายใต้แสงไฟ ใบหน้าของแอนนี่แต้มไปด้วยรอยยิ้ม เธอพูดขึ้นเสียงหวาน โดยพูดเป็นภาษาอังกฤษ สำเนียงจากตระกูลผู้ดี หลังจากเธอพูดจบหนึ่งประโยคก็จะหยุดลง แล้วให้ล่ามในงานแปลภาษา เสียงนั้นดังก้อง

"แปะๆๆ......"

สิ้นเสียงของแอนนี่ เสียงปรบมือหนาหูดังขึ้น ดังอยู่นานไม่หยุด ราวกับจะปรบมือจนเพดานพลิกกลับด้าน

เฉินอิงไฉจบเห่แล้ว !

ขณะที่กำลังปรบมือ ภายในใจของคนของหวาเซี่ยทีอยู่ในงานต่างเหงื่อตกและมีความคิดนี้ขึ้นมา

ถูกแอนนี่พูดตำหนิต่อหน้าข้าราชการระดับสูง ต่อให้เฉินอิงไฉจะมีคนคอยหนุนหลังที่มีอำนาจแค่ไหน ก็อย่าคิดฝันที่จะอยู่ในแวดวงข้าราชการได้อีก

ในทางกลับกัน เฉินเฟิงกลับได้รับความสนใจจากข้าราชการระดับสูง เพราะเรื่องในครั้งนี้

"ตาเซ่ เพื่อป้องกันไม่ให้การลงทุนของบริษัทอังกฤษเกิดปัญหาขึ้นอีก นายรีบเรียกประชุมแล้วกำจัดเฉินอิงไฉไปซะ จากนั้นรายงานไปที่แผนกองค์กร ฉันเองก็จะรายงานสิ่งที่เกิดขึ้นให้กับแผนกองค์กรตามจริง ให้แผนกองค์กรประกาศเรื่องจัดการเฉินอิงไฉก่อนที่บริษัทอังกฤษจะไปจากยันเจียง ถือว่าเป็นการให้คำตอบแอนนี่และบริษัทอังกฤษ"

หลังจากจบการสัมมนา หัวหน้าใหญ่ส่งแอนนี่ไปที่รถ จากนั้นเข้าไปนั่งในรถHongqi บอกกับเซ่หย่วนที่นั่งอยู่ข้างตน

"ครับ หัวหน้า"

เซ่หย่วนทำตามคำสั่งทันที เขาหยิบโทรศัพท์ออกมาต่อหน้าหวังหง สั่งให้เลขารายงานกรรมการ ให้ออกหนังสือเรียกประชุม วันนี้เวลาบ่ายโมงตรง ประชุมในหัวข้อไล่เฉินอิงไฉออก

บ่ายโมงตรง การประชุมได้เริ่มขึ้นอย่างตรงเวลา เซ่หย่วนและข้าราชการระดับสูงต่างร่วมการประชุม บ่ายสอง การประชุมจบลง ทุกคนที่ร่วมประชุมต่างมีความเห็นตรงกัน และได้มีมติดังต่อไปนี้

เฉินอิงไฉถูกไล่ออก

มตินี้ ทำให้ยันเจียงเกิดความปั่นป่วนไม่น้อย

เฉินอิงไฉ เป็นถึงหนึ่งในคนที่โดดเด่นของทายาทรุ่นที่สามของตระกูลเฉิน แต่สุดท้ายตอนนี้เขากลับถูกไล่ออก

อีกทั้ง ชีวิตนี้ไม่สามารถเข้ามาทำงานราชการได้อีก วิธีการจัดการในครั้งนี้ แทบจะเท่ากับประหารเฉินอิงไฉ!

"เฉินเฟิง ไอ้ลูกเมียน้อย แกรอดูเถอะ!ฉันไม่จบกับแกแน่!”

หลังจากที่เฉินอิงไฉรู้บทลงโทษ เขาก็ร้องตะโกนด้วยความหน้าดำหน้าแดง กำหมัดทั้งสองข้างแน่น ใบหน้าของเขายับยู่ยี่เต็มไปด้วยความแค้น......

ค่ำคืนหลังจากผ่านไปสามวัน แอนนี่ที่พักอยู่ในโรงแรมหรูหลังจากอาบน้ำเสร็จแล้วนั้น เธอใส่ชุดนอนผ้าไหม นอนอยู่บนเตียงนุ่มขนาดใหญ่ หยิบโทรศัพท์ขึ้นมากดโทรหาเฉินเฟิง

"เฉินเฟิงที่รัก คุณกำลังทำอะไรอยู่คะ?" ปลายสายรับสาย แอนนี่เป็นฝ่ายถามก่อน

"ไม่ได้ทำอะไรครับ มีอะไรรึเปล่า?" เฉินเฟิงถาม

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ลูกเขยมังกร