รักนะจุ๊บๆ คุณสามีพันล้าน นิยาย บท 173

หลังจากที่เห็นหมายเลขสายเรียกเข้าแล้ว คุณชลกล่าวกับหญิงชู้ว่า:“ผมไปรับโทรศัพท์สักหน่อย”

แล้วก็จากไป

สาวงามไม่ได้พูดอะไร

เธอเข้าใจดีว่าคุณชลกำลังทำอะไร เธอไม่มีทางห้ามเขา เพราะสิ่งที่คุณชลทำ ยิ่งทำให้ฐานะทางครอบครัวของเขาดียิ่งขึ้น เขายิ่งมีเงิน ลูกในท้องของเธอก็จะยิ่งได้รับส่วนแบ่งมากขึ้น

คุณชลขึ้นไปในห้องหนังสือที่อยู่ชั้นสอง ปิดประตูเสร็จก่อนที่จะทำการรับสาย

ห้องหนังสือของเขาเป็นห้องกันเสียงอย่างดี พูดคุยอยู่ในห้อง ไม่ต้องเป็นห่วงว่าคนด้านนอกจะได้ยิน

แม้ว่าเรื่องที่เขาทำมากมายส่วนใหญ่ไม่ได้ปกปิดหญิงชู้ก็ตาม แต่ก็มีบางเรื่องที่ไม่อยากให้อีกฝ่ายรับรู้

“มีอะไรเหรอ”

คุณชลกล่าวถามอีกฝ่ายด้วยน้ำเสียงเคร่งขรึม

ก็ไม่รู้อีกฝ่ายพูดอะไร เขาฟังแล้วคิ้วก็ค่อย ๆ ขมวดขึ้น สักพักเขาก็ถามกลับ:“พวกเขาเจอหน้ากันแล้วเหรอ แล้วประยสย์มีปฏิกิริยาอย่างไร เจอหน้ากันแต่ไม่รู้จักกัน งั้นก็ดีแล้ว”

“แอบจับตาดูพวกเขาไว้ ระหว่างทางที่พวกเขากลับ ดูสิว่าหาทางจัดการสองแม่ลูกได้ไหม”

เขารู้สึกว่าประยสย์จู่ ๆ เดินทางไปทำธุระดูเป็นเรื่องค่อนข้างแปลก

แล้วก็เป็นเช่นนั้น เดินทางเพื่อทำธุระเป็นเพียงข้ออ้างจริง ๆ

ประยสย์หมอนั่นสืบหาเบาะแสของเนตรดาวเจอแล้ว

ยังดี ที่สองพี่น้องเจอหน้ากันแต่ไม่รู้จักกัน

หลังจากวางสาย แววตาของคุณชลเย็นชา ยิ้มหยันในใจ:ผู้นำบ้านยังคงเข้าข้างลูกชายเมียหลวง

หลังจากครุ่นคิด เขาก็โทรศัพท์ไปหาพลอย เมื่อรอพลอยรับสายขึ้น เขาจึงกล่าวถามตรง ๆ:“คุณพลอย คุณอยากจะเป็นภรรยาผู้นำบ้านของพวกเราไหม คุณกับผู้นำบ้านของพวกเราอยู่ด้วยกันนานขนาดนี้แล้ว ทำไม้ท้องของคุณยังไม่มีอะไรคืบหน้าอีก”

“หากว่าคุณตั้งท้องขึ้นมา บังคับผู้นำของพวกเราหน่อย คุณก็จะกลายเป็นภรรยาของผู้นำบ้านของพวกเราในไม่ช้า จะบอกข่าวดีกับคุณให้ ประยสย์กับเนตรดาวนั่นเจอกันแล้ว เขายังพาแม่ที่เป็นบ้าคนนั้นไปเจอด้วย ถ้าคุณยังไม่รีบอีก เนตรดาวกลับมา แบตบอสคนนั้นฟื้นสติกลับคืนมาละก็ ยังจะมีหน้าที่อะไรของคุณอีก”

พลอยกล่าวด้วยความโกรธ:“คุณช่างไม่เอาไหนสิ้นดี จัดคนให้คุณมากมายขนาดนั้น ให้คุณกำจัดเนตรดาวทิ้ง คุณก็ทำไม่ได้ ตอนนี้ยังให้พวกเขาพี่น้องได้เจอกันอีก”

คุณชลถูกด่าก็ไม่โกรธ เรื่องนี้เขาไม่เอาไหนจริง ๆ แต่ว่าเขาก็จนปัญญาจริง ๆ นะ

“ผู้หญิงคนนั้นช่างดวงดีมาก ตอนนี้กลายเป็นคุณนายน้อยของตระกูลอริยชัยกุลตระกูลที่ร่ำรวยที่สุดในเมืองแอคเซสซ์อีก ตระกูลอริยชัยกุลไม่ใช่ตระกูลที่แหยมได้ง่าย ๆ ครั้งก่อนแผนการที่พวกเราวางไว้เกิดล้มเหลว ก็เพราะว่ามีคนแทรกแซง ไม่เพียงแต่ตระกูลอริยชัยกุล แม้แต่ตระกูลเดชอุปก็แทรกแซงเรื่องนี้ สองตระกูลนั่นถือเป็นงูเจ้าที่แห่งเมืองแอคเซสซ์เลย”

“มังกรที่ยิ่งใหญ่ไม่สามารถงัดกับงูเจ้าที่ได้ ต่อให้พวกเรามีคนเยอะ ลงมืองในเมืองแอคเซสซ์ มีแต่เสียเปรียบ”

พลอยโมโหมากที่ทีมของตัวเองทำเรื่องไม่สำเร็จ แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ เธอจึงกล่าวด้วยความโมโหว่า:“คุณคิดว่าฉันไม่อยากจะตั้งท้องหรือไง พวกคุณเห็นฉันกับผู้นำของพวกคุณมีความสัมพันธ์ค่อนข้างดีอย่างนั้น และฉันก็มาค้างที่บ้านของตระกูลสาระทาบ่อย ๆ แต่ทุกครั้งฉันก็นอนคนเดียวนะ ห้องของผู้นำพวกคุณมีห้องอยู่ในห้องอีกชั้น ต่อให้ฉันได้นอนห้องเดียวกับเขา แต่ความเป็นจริงแล้วแยกห้องกันนอน”

คุณชลอึ้งตะลึง แล้วกล่าว:“พูดเช่นนี้ก็แปลว่าพวกคุณไม่เคยมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกันเหรอ”

“ใช่ ฉันสงสัยว่าเขาคงด้านนั้นไม่ไหวแล้ว ผู้หญิงคนนั้นเป็นบ้ามากว่ายี่สิบปี เขาไม่มีความต้องการสักนิดเดียวเลยเหรอ ฉันที่เป็นสาววัยรุ่นและงดงามยังไม่แตะต้อง เขาแตะต้องใครกัน”

พลอยเพ่งเล็งไซม่อนไว้แน่นหนา ตั้งแต่วินาทีที่เธอตกหลุมรักไซม่อน ก็ไม่อนุญาตให้ผู้หญิงอื่นที่ไม่ใช่ญาติปรากฏตัวข้างกายไซม่อนอีก

คุณชล:“……ทำไมคุณไม่วางยาเขาล่ะ”

พลอยกล่าวด้วยสีหน้าดำทะมึนและโกรธด้วยความอาย:“ฉันทำหลายครั้งแล้ว แต่ก็ถูกเขาปัดไป”

มีฐานะเป็นผู้นำของตระกูลสาระทา คิดว่าไซม่อนนั้นเล่นงานได้ง่ายเหรอ ไซม่อนเฉลียวฉลาดมาก กันท่าเป็นที่หนึ่ง อย่ามองว่าตอนที่เขากับเธออยู่ด้วยกัน ความสัมพันธ์ดูเหมือนจะดี แต่ความจริงแล้วเขาระแวงและกันท่าเธอมาโดยตลอด

พลอยรู้สึกว่าไซม่อนยังมีความรู้สึกต่อผู้หญิงบ้าคนนั้น และยิ่งสงสัยว่าไซม่อนกับผู้หญิงบ้าคนนั้นยังใช้ชีวิตด้วยกันปกติ ไม่เช่นนั้นทำไมไซม่อนถึงไม่แตะต้องตัวเธอ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักนะจุ๊บๆ คุณสามีพันล้าน