รักนี้ขอมีเพียงเธอ นิยาย บท 18

ในช่วงเย็นเควินเอาแต่ตามติดเธอทั้งวันจนเธอไม่ได้ทำไร... ฉันได้แต่เหนื่อยใจกับผู้ชายคนนี้​ อะไรก้อไม่ให้ทำขนาดเดินยังต้องมาประคองเธอเหมือนเธอเป็นคนป่วย

ฉันท้องน่ะค่ะ!!!!.. ไม่ได้พิการจะมาอั้มฉันขึ้นบรรไดทำไม​"หญิงสาวพูดด้วยความหงุดหงิด"

ชายหนุ่มนั้นได้แต่ทำหน้าไม่รู้สึกรู้สา ได้แต่ส่งสายตาหวานให้ชลนิชาจนเธอต้องหันไปทางอื่น​ และยอมให้เขาอุ้มเธอไปแต่งตัวในห้องของเธออย่างว่าง่าย

คนอะไรไม่รู้... หน้าไม่อาย​เธอได้แต่พูดลอยๆ​ เผื่อว่า​เขาจะไปทำงานทำการบ้าง

เมื่อชายหนุ่มส่งภารยาอันเป็นที่รักเส็จ... เขาก้อไปแต่งตัวเช่นเดียวกับเธอ​ ที่ต้องไปงานเลี้ยงประจำแก๊งมังกรหยก​ เขาได้แต่รู้สึกภูมิใจในตัวเองที่ทำงานแทนเธอได้อย่างไม่บกพร่องในสิ่งที่เธอนั้นไว้ใจให้เขาทำ.... แต่มันก้อมีพวกที่ไม่ชอบเขาและเธอเป็นบางส่วน

ณ​ ห้องจัดเลี้ยงที่ไนท์คลับ​ KL.เซนเตอร์​ ซึ่งเป็นไนท์คลับที่เปฺิดใหม่ของเควิน

เธอเดินลงมาจากรถสปอร์ท​คันหรูที่สามีเธอนั้นซื้อไว้แต่ไม่ได้ใช้.... เขาก้อห่วงรถคันนี้มากแต่เมื่อฉันจะใช้ใครหน้าไหนจะกล้ามาว่าฉัน​เหล่าบอดี้การ์ด​นับสิบคนมายืนแถวเรียงหน้ากระดานเพื่อตอนรับหญิงสาวตรงหน้า​ ซึ่งเธอนั้นเป็นคนที่พูดคำไหนคำนั้น​ ไม่ทิ้งลูกน้องแม้ว่าลูกน้องของเธอบางคนจะไม่ซื่อสัตย์​กับเธอ​ แต่ตอนนี้ทุกคนก้อยอมสิโรราบกับผู้หญิงที่ชื่อว่าชลนิชาซึ่งเป็นนายหญิงของตะกูล​ KL.​ คนนี้ไปเสียแล้ว

เธอเดินเข้างานอย่างสง่างามชุดที่เธอใส่​นั้นเป็นชุดที่เธอตัดไว้สำหรับออกงานของแก๊งมังกรหยก​ ลายมังกรที่เป็นสีทองตัดกับสีแดงสดมันช่างทำให้เธอยิ่งเป็นที่เคารพต่อลูกน้องของเธอที่ล้อมรอบตัวเธออยู่​ ณ​ ตอนนี้

ฉันหยุดเดินแล้วหันไปทางเควินที่ยืนรออยู่หน้าประตูทางเข้า​ เห็นสายตาที่เป็นกังวลหน่อยๆ​

แจ็กซันไปเคลียร์​ทุกอย่างให้หมด​ และอย่างลืมจับคนที่บงการมาด้วยเมื่อเส็จงาน​ ฉันจะไปจัดการด้วยตัวเอง!! "หญิงสาวพูดไปพร้อมกับร้อยยิ้มชั่วร้าย"

ครับนายหญิง...

แจ็กซันได้แต่ลอบกลืนน้ำลายลงคอ... เขาไม่อยากนึกถึงสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นเลย

เขาว่าตอนนายหญิงเธอยังไม่ได้ท้องว่าโหดแล้วนะ.... แต่สิ่งที่เธอนั้นเจอเมื่อตอนที่ขับรถมานั้น​ สายตาของเธอเหมือนสัตว์​ร้ายที่พร้อมจะทำลายล้างทุกสิ่งอย่าง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักนี้ขอมีเพียงเธอ