รักนี้ขอมีเพียงเธอ นิยาย บท 19

เธอได้เดินเขาไปในงานเลี้ยงพร้อมกับเควิน​ เธอนั้นสวยสง่า... สายตาที่พวกคนในงานมองเธอนั้นบางคนก้อดีใจที่เธอกลับมาถึงแม้ว่าเธอนั้นจะท้อง​ แต่ก้อมีบางคนที่ตกใจกับสิ่งที่พวกเขาจะต้องเจอหลังจากที่เธอเข้างานมาแล้ว!!

ไปจับคนที่มีส่วนร่วมที่จะลงมือทำร้ายสามีฉัน!!! เธอบอกบอดี้การ์ด​ด้วยเสียงอันเยือกยันแล้วหันมากอดแขนผู้เป็นสามีอย่างรักใคร่

ทางด้านเควินได้แต่ตกตะลึ่งกับสิ่งที่ภารยาเขานั้นได้สั่งเหล่าลูกน้อง​ เขาไม่คิดว่าการที่เธอนั้นขับรถเขาออกไปจะทำให้เธอถูกลอบทำร้าย.... ถึงแม้ว่าจะมีบอดี้การ์ด​จับรถตามเป็น5-6คันก้อตาม​ คนที่สั่งจงใจเอาชีวิตเขามากกว่าชีวิตของภารยาเขาด้วยซ้ำ​ อาจเป็นเพราะเขาไม่ระวังตัวและใจไม่แข็งพอที่จะทำร้ายใคร..

ฉันทำเหมือนรักเควินมากเพื่อทำให้คนในงานเชื่อว่าเธอและสามีนั้น​ ไม่ได้ผิดใจหรือม้างใจกัน.... ใครจะคิดว่าจะโดนลอบทำร้ายส่วนเควินนั้นฉันให้มากับวันเดย์ตั้งแต่2ทุ่มแล้ว​ส่วนฉันมาช้าหน่อยนิดเดียวก้อเกิดเรื่องสะงัน....."เธอได้แต่คิดในใจ​ แล้วแกล้งทำเป็นห่วงแหนเขาต่อ"

ขอโทษนะค่ะ... ไม่มีอะไรหรอกค่ะแค่จะจัดการคนที่ไม่ซื่อสัตย์​ต่อแก๊งแค่นั้นเอง.... เธอทำเสียงหวานเพื่อบอกทุกคนในงานไม่ให้ตกอกตกใจ

ทุกคนทางเข้าใจในสิ่งที่เธอพูดมา.... ต่างก้อแยกย้ายไปที่ส่วนต่างๆของงานเลี้ยง.... มีทั้งสาวพิตตี้ การพนัน​ และทางด้านของเหล้าทั้งหลายที่มีราคาเพื่อที่จะประมูลในคืนนี้​ ทุกคนได้แต่แยกย้ายกันไปในโซนพื้นที่​ ที่ทุกคนชอบ...

เมื่อสิ่งที่เธอนั้นได้พูดออกไป​ ทำให้แขกในงานนั่นเข้าใจและไม่ตื่นตกใจในสิ่งที่เธอทำ​... เธอก้อได้แต่ยิ้มให้บอดี้การ์ด​เหมือนเด็กที่พร้อมจะเล่นสนุก....

เอาไปที่โกดังเดิม.... เธอพูดบอกบอดี้การ์ด​ที่จับคนในงานมา​ 3-4​ คน​ เพื่อที่จะได้รู้ว่าเธอจะไปหลังจากที่เธอเคลียร์​ที่นี่เส็จ

เส็จงานคุณจะกลับบ้านเลยไม​.? .... เควินได้แต่ถามหญิงสาวข้างกายอย่างเป็นกังวล

ไม่ละ​ ฉันจะไปเล่นสนุกสักหน่อย​ "เธอตอบด้วยรอยยิ้มเย็น"

แต่คุณท้องอยู่นะชล!!!เขาพูดกับเธอไปด้วยความเป็นห่วงทั้งเธอทั้งลูกในท้อง

คุณคิดว่าฉันอยากจะเป็นแบบนี้หลอ... พวกมันจะทำร้ายฉันและอีกอย่างฉันดูแลตัวเองได้!!.... "เธอตอบเขาด้วยอารมณ์​โกรธ​ ที่เขาไม่ห่วงเธอเลยหรือไงที่มาห้ามเธอ"

ผมเข้าใจ... งันผมไปกับคุณด้วยได้ไม​ "เขาถามเธอไปอย่างเป็นห่วง"

ได้สิ... ท่าคุณใจแข็งทนดูฉันเล่นสนุกได้ก้อ​... ไป​.... "เธอตอบเขาด้วยสีน่าอันเยือกเย็นแล้วเธอก้อต้องสะดุ้งกับลูกที่ดิ้งแรงจนเธอเจ็บท้องหน่อยๆ

เธอได้แต่เอามือมาลูปท้องเธอเบาๆ​ เพื่อไม่ให้ลูกตกใจในสิ่งที่เธอจะทำ​ เธอไม่อยากให้ลูกเกิดมาอ่อนแอ... เธออยากให้ลูกซึ่มซับความรุนแรงนิดหน่อยเผื่อวันข้างหน้าเขาจะได้... มีความเลือดเย็นจากเธอไปบ้าง... ถึงแม้ว่าเธอไม่อยากทำ​ ในเมื่อพ่อของลูกนั้นอ่อนแอเกินไป

ชายหนุ่มได้มองชลนิชา... และเริ่มเข้าใจในสิ่งที่เธอทำ​ ท่าเธอไม่ทำวันข้างหน้าก้อต้องเป็นครอบครัวเข้าเองที่ต้องสูญเสีย​ เขาคงต้องทำทุกอย่างแทนเธอ​ ดีกว่าให้มือเธอต้องมาเปือนเลือดพวกเศษสวะพวกนี้แทนเขา

เดียวผมจัดการเอง... คุณยืนดูพร้อมกับพูดคุยกับลูกให้เข้าฟังเข้าใจไมครับ​ "เขาบอกเธอด้วยเสียงอันอบอุ่น"

หญิงสาวเงยหน้า​หน้ามองผู้เป็นสามีอย่างภูมิใจ​ นี่เขาจะไม่ใจอ่อนกับพวกที่ทำร้ายเขาแล้วใช่ไม... "เธอได้แต่ยิ้มบางๆให้เขา"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักนี้ขอมีเพียงเธอ