รักนี้ขอมีเพียงเธอ นิยาย บท 48

หลังจากที่ชลนิชากลับมาถึงบ้าน​ ก้อต้องเซงกับสีหน้าของเควิน​ ซึ่งมารอเธออยู่ที่บ้านพร้อมกับลูกชายที่กอดคอพ่อแจ​ พร้อมกับทำสีหน้าไม่พอใจเธอเหมือนเธอไปทำอะไรผิดมา

ทำไมทำหน้าให้แม่แบบนั้นละ.... เธอเอยถามลูกชายอย่างไม่เข้าใจพร้อมกับเดินไปยิบน้ำในตู้เย็นมาดื่มอย่างเหนื่อยกับงานเลี้ยงที่พึ่งจัดผ่านไปไม่นานมานี้

ก้อแม่จะหาพ่อใหม่ให้ผม!!... ผมไม่ยอม!!... เด็กชายพูดด้วยอารมณ์​ไม่พอใจ​

ใครพ่อไหม??? ..... แล้วแม่ไปหาพ่อใหม่ตอนไหน... หึ​ "เธอเอยถามลูกชายพร้อมกับหันไปทางเควินที่ทำหน้าไม่พอใจไม่ต่างกับลูกชายเธอตอนนี้เลยย..... คิดแล้วก้อปวดหัวกับสองพ่อลูกนี้จิงจิ้ง"

ก้อคุณพ่อบอก!! ..... ว่ามีผู้ชายมาจีบแม่.... อีกอย่างแม่ก้อมีพ่อเควินของชนพอยู่แล้ว.... ขอร้องเถอะแม่อย่าเยอะ!!..เด็กชายพูดในสิ่งที่ตนคิด​ และก้อไม่อยากจะมีพ่อใหม่​ เขาต้องการพ่อเควินของเขาคนเดียว​ ส่วนคนอื่นเขาไม่เอา!!

เหลวไหล​กันไปหมดแล้ว.... แม่พึ่งกลับมาจากทำงาน​ แล้วนี่อะไรแทนที่จะให้กำลังใจแม่.... แต่นี่ดันเอาเรื่องอะไรมาบอกแม่เนี้ย..... อีกอย่างคนที่ลูกพูดนะ​ เขาเป็นเพื่อนและแขกที่รีสอร์ท​ของแม่​และก้อแม่ไม่ได้เยอะ..เธอพูดกับลูกชายด้วยสีหน้าจิงจัง​ พร้อมกับหันไปทางเควินด้วยสีหน้าไม่พอใจที่เขาเอาเรื่องอะไรไม่รู้มาใส่สมองลูกชายของเธอ​ นับวันลูกเธอแทบจะไม่เข้าข้างเธอเลย​ แถมยังติดพ่อที่พึ่งมาอยู่กันไม่นานเอาอะไรใส่สมองลูกชายของเธอก้อไม่รู้​ คิดแล้วก้อเครียดอะไรกับฉันว่ะเนี้ย

หรือไม่จิง... ก้อไอ้หมอนั้นมันจีบคุณ.... แถมคุณก้อยังพูดคุยกันอย่างสนิทสนมอีก... เขาพูดกับเธอพร้อมกับทำสีหน้าไม่พอใจเพื่อให้เธอรับรู้ว่าสิ่งที่เขาพูดกับลูกชายนั้นมันอาจเป็นไปได้!!

ี่นี่คุณ.... ฉันไม่ได้คิดอะไรกับหมอโอ้ดทั้งแหละ.... หมอโอ้ดเขาเป็นเพื่อนฉัน​ อีกอย่างน่ะท่าฉันจะทำอะไรก้อไม่เกี่ยวกับคุณ??... เธอพูดออกไปตามตรงในสิ่งที่เธอคิด​ เพราะเธอกับเขาไม่ได้เป็นอะไรกันสะหน่อย​ เขาจะมายุ่งอะไรกับชีวิตเธอ

ทำไมจะไม่เกี่ยวครับ..... เพราะพ่อกับแม่รักกันถึงทำให้ผมเกิดมาไม่ใช่หรอครับ..... เด็กชายถามผู้เป็นแม่ออกไป​ เพราะเขาไม่เข้าใจว่าทำไมแม่ชลถึงพูดกับพ่อเควินของเขาแบบนั้น???

คือ... คือ.. แม่...ชลนิชาจุกอยู่ที่ลำคอ​ เธอไม่รู้ควรจะพูดต่อยังไงดี

ไม่มีอะไรหรอกครับ..... พ่อว่าเรากลับบ้่านพักกันเถอะ​ พ่อว่าจะพาชนพเล่นรถบังคับที่พ่อซื้อมา2-3วันมาให้ลูกด้วยน่ะ​ เควินบอกลูกชายออกไปเพราะไม่อยากให้ลูกรู้ว่าแม่ชลของเขานั้นยังไม่กลับมาคืนดีกับเขา​ เขาบอกลูกชายเขาเสมอว่าเขากับชลนิชานั้นรักกัน​ ถึงทำให้มีลูกชายเขานั้นได้เกิดมา​ เขาแค่ไม่อยากทำให้ลูกชายที่เขาพึ่งจะได้มาอยู่ด้วยต้องเสียใจ

จิงหรอครับคุณพ่อ....คุณพ่อน่ารักที่สุดเลย เด็กชายพูดด้วยเสียงตื่นเต้น​ พร้อมกับหอมไปที่แก้มของพ่อ​ เำื่อเป็นกันขอบคุณ

งันเรากลับกันเถอะเนาะ.... ให้แม่ชลเขาพักเถอะ​ เราไปเล่นรถบังคับดีกว่า​ เควินทำเสียงตื่นเต้น

ครับ... เด็กชายตอบพ่อของเขาด้วยเสียงอันมีความสุข

ทางชลนิชาได้แต่ยืนมองลูกชายยิ้มอย่างมีความสุขพร้อมกับเดินขึ้นรถไปกับเควินอย่างอารมณ์ดี.... เธอได้แต่ยืนมองรถที่ขับออกไปจนลับตาแล้ว​ เธอได้แต่คิดถึงคำพูดที่ลูกชายพูดกับเธอเมื่อกี้

ควรทำยังไงต่อดี??.....

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักนี้ขอมีเพียงเธอ