รักนี้ขอมีเพียงเธอ นิยาย บท 49

หลังจากที่เธอเหนื่อยมาทั้งวันใครจะคิดว่ากลับมาถึงบ้าน​ จะต้องได้ยินสิ่งที่วันเดย์ได้บอกเมื่อสักครู่นี้

คุณชลครับ!!.... คุณหนูน้ำค้างถูกลักพาตัวไปพร้อมกับนายของผมครับ... จะให้ผมทำยังไงดี​ "วันเดย์บอกอดีตนายหญิงออกไปด้วยท่าทีเคร่งเครียด"

ใครเป็นคนทำ.... ไปสืบดูหรือยัง?... เธอพูดด้วยเสียงนิ่งแต่ในใจเธอนั้นแสนที่จะกระว่นกระวายใจ​ เธอพึ่งจะกลับมาจากรีสอร์ท​ไหนจะไปรับลูกชายมาจากเควิน​ ไม่คิดว่าเควินกับน้ำค้างจะโดนจับตัวไปแบบนี้​ ใครกัน!!... ช่างกล้ามาเยียบหางเสือแบบเธอยังงี้" ชลนิชาได้แต่คิดอยู่คนเดียวพร้อมกับรอฟังสิ่งที่เธอถามวันเดย์ออกไป"

คือ... คนที่จับตัวคุณหนูและนายไป... คือคุณแม่ของคุณหนูน้ำค้างครับ!!!วันเดย์ได้แต่บอกอดีตนายหญิงอย่างกังวลใจ​

ชลนิชาได้แต่มองหน้าวันเดย์อย่างสับสน.... เหตุใดแม่ของน้ำค้างถึงทำแบบนี้.... เธอได้แต่คิด

ท่าคุณชลอยากรู้.... ผมว่าไปถามนายใหญ่ท่าจะดีกว่าครับ... ว่าทำไมถึงได้เป็นแบบนี้​ "วันเดย์พูดออกไปเพื่อเธอจะได้รู้ทุกอย่างเกี่ยวกับสิ่งที่เธอสงสัย"

อือ.... เธอตอบวันเดย์สั้นๆพร้อมกับเดินขึ้นบ้านไป​ อย่างกังวลใจ

ทางด้านเจนนี่..... หญิงสาวได้แต่มองหน้าเควินที่เคยเป็นคนที่เธอรักมากแล้วเขาก้อคือต้นเหตุที่ทำให้เธ​อ​ ต้องตกไปเป็นผู้หญิงที่ค้าประเวณี​เมื่อ​ตอนที่พ่อของเขาส่งให้เธอไปต่างประเทศเพื่อทำงาน​ แต่ใครจะคิดว่าพ่อของเควินกลับส่งให้เธอ​ เป็นได้แค่สินค้าแบบนี้​ กว่าเธอจะหนีจากนรกนั้นมาได้เธอเกือบจะเอาชีวิตไม่รอด​

เป็นไงบ้างค่ะเควิน..... เจนนี้ยิ้มพร้อมกับพูดด้วยเสียงเยียดยาม

คุณทำกับผมแบบนี้ได้ไงเจนนี่..!!! . ชายหนุ่มมองหญิงสาวตรงหน้าอย่างไม่อยากเชื่อ​ ว่าผู้หญิงตรงหน้าตะสั่งให้คนมาซ่อมเข้าจนเข้ามีสภาพเป็นแบบนี้​ ไหนจะลูกสาวเขาที่เธอจับมาด้วย​ โดยที่ลูกของเขาร้องไห้ต่อหน้าต่อตาเธอ​ เธอยังไม่สนใจใยดี

ใครกันแน่!!!... ที่ทำใครก่อน..... ฉันเกือบจะเอาชีวิตไม่รอดจากฝรั่งเศส!!!.... คุณรู้ไมว่าฉันต้องเจออะไรบ้าง..... "หญิงสาวพูดออกไปด้วยความเคียดแค้น​ พร้อมกับเล่าทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอเจอมาให้เขาได้รู้"

เควินได้แต่นิ่งอึ่งกับสิ่งที่เขาได้ยินจากบอกหญิงสาวตรงหน้า..... นี่พ่อของเขาทำกับเธอขนาดนี้เลยหรอ!!!.... ชายหนุ่มได้แต่คิดพร้อมกับฟังในสิ่งที่เธอพูดให้เขาฟัง

แต่น้ำค้างก้อลูกคุณเหมือนกัน???... ผมขอร้องเถอะปล่อยน้ำค้างไป​ ท่าคุณจะชำระแค้นก้อมาลงที่ผมคนเดียว​ ปล่อยทุกคนไปผมขอร้องล่ะ​"เควินพูดกับเธอไปพร้อมกับทำสีหน้าจิงจัง... ยังไงสะเขาก้อคือต้นเหตุ... ท่สเธอจะทำไรก้อทำเขาคนเดียว​ อย่างเอาลูกหรือพ่อหรือแม้กระทั้งชลนิชามาเกี่ยวด้วย.... ท่าคนที่ผิดก้อขอให้เป็นเขาคนเดียว"

ไม่!!!.... ถึงยังไงฉันจะจัดการทุกคนที่ทำให้ชีวิตฉันพัง​ถึงแม้ว่าน้ำค้างจะเป็นลูกฉัน​ แต่มันก้อคือต้นเหตุเหมือนกันที่ทำมห้ฉันต้องเจอเรื่องที่ผ่านมาเหมือนกัน!!!!... เจนนี่เธอพูดด้วยความโกรธ​แค้น​ ใครที่มันมีส่วนทำให้เธอต้องเจอกับนรกพันนั้น​ เธอจะจัดการให้หมด​ ถึงแม้ว่าจะเป็นลูกของเธอก้อตาม​ เธอไม่สนใจ​ พร้อมกับเดินหันหลังให้ทั้งสองคนอย่างไม่ใยดี

เด็กน้อยได้แต่คลานเข้าไปกอดพ่ออย่างหน้าสงสาร..... ส่วนเควินได้แต่กอดลูกสาวอย่างปลอบโยน... ท่าไม่ใช่เพราะเขา... ลูกสาวของเขาคงไม่ต้องมาเจอเรื่องแบบนี้

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักนี้ขอมีเพียงเธอ