ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5049

ตอนนี้ ท้องฟ้าค่อยๆสว่างขึ้น เมื่อคืนเรือส่งเสบียงไปที่เหมืองแร่ทองแดง และแอบขนย้ายก่อนที่ฟ้าจะสว่างจนเสร็จสิ้นแล้ว ตอนนี้ท่าเรือกำลังดำเนินการบรรจุแร่ทองแดงลงเรือ หากลงของเสร็จสิ้นแล้ว ต้วนลี่เย่ในฐานะที่เป็นทูตพิเศษ ก็ถึงเวลาที่จะควรจะกลับแล้วเช่นกัน

เย่เฉินจำเป็นที่จะต้องจัดแจงช่วงต่อนี้ก่อน แก้ไขปัญหาที่ซ่อนอยู่ทั้งหมด มีเพียงแบบนี้ ถึงจะสามารถมั่นใจได้ว่าหลังจากที่ต้วนลี่เย่ไปแล้ว ไปถึงตุรกีแล้วจะไม่เปิดเผยเบาะแสออกมา

ส่วนที่ว่าจะทำให้ต้วนลี่เย่ไม่เปิดเผยเบาะแสนี้ได้อย่างไรนั้น เย่เฉินเองก็มีแนวคิดใหม่ของตัวเองเหมือนกัน

เมื่อก่อน สาเหตุที่เขาไม่ค่อยใช้จุดสังเกตทางจิตวิทยาบ่อยนัก เนื่องจากว่าจุดสังเกตทางจิตวิทยาจะมีผลเสียที่รุนแรงมากหนึ่งอย่าง หากบุคคลเป้าหมายอยู่ในสภาพที่ถูกควบคุม พฤติกรรมของเขา ปฏิกิริยาตอบสนองก็จะเชื่องช้าอย่างเห็นได้ชัด คนที่มีสายตาเฉียบแหลมก็จะมองความผิดปกตินี้ออก

เมื่อก่อนหม่าหลันดิ้นรนสุดๆนั้น เย่เฉินเองก็ไม่ได้ใช้จุดสังเกตทางจิตวิทยากับเธอ ก็เป็นเพราะสาเหตุนี้

หากใช้จุดสังเกตทางจิตวิทยา หม่าหลันจะต้องว่านอนสอนง่ายขึ้น แต่ก็จะเปลี่ยนไปแตกต่างจากปกติมาก ถึงตอนนั้นเซียวชูหรันภรรยาจะต้องพบกับความผิดปกติอย่างแน่นอน

สถานการณ์ของต้วนลี่เย่เองก็เช่นเดียวกัน

หรือแม้กระทั่ง ยิ่งแก้ไขยากกว่าเสียด้วยซ้ำ

สาเหตุหลักคือสมาชิกระดับกลางถึงสูงเหล่านี้ที่อยู่ภายในองค์กรพั่วชิง ความสามารถแต่ละคนนั้นแข็งแกร่ง ผู้มีฝีมือแดนมืดก็มองได้รอบทิศ ได้ยินรอบด้าน ถ้าหากต้วนลี่เย่แสดงความผิดปกติออกมามากเกินไป พอเขาถึงตุรกีตอนที่เขารายงานการปฏิบัติภารกิจกับผู้บังคับบัญชาก็จะถูกมองเห็นได้อย่างแน่นอน

ดังนั้น เย่เฉินจึงวางแผนที่จะเล่นกลอุบายนี้

เขาจึงเรียกต้วนลี่เย่มาทางด้านหน้า พลางเอ่ยถามขึ้น : “ต้วนลี่เย่ผมขอถามหน่อย ปกติแล้วนอกจากคุณกับผู้ช่วยของคุณ ยังมีคนทางตุรกีมาที่นี่ด้วยไหม?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน