ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5051

คำสั่งนี้ง่ายมาก และไม่ต้องการให้ต้วนลี่เย่มาขบคิดอะไร และยิ่งไม่ต้องให้เขามาเป็นตัวแปรใดๆ ดังนั้น จุดสังเกตทางจิตวิทยาที่ลึกซึ้งนี้ ก็จึงส่งผลกระทบกับต้วนลี่เย่น้อยที่สุด

ยิ่งไปกว่านั้น เย่เฉินยังได้ใช้จุดสังเกตทางจิตวิทยานี้เน้นย้ำกับเขาว่าให้ทำตัวตามปรกติ เมื่อเป็นเช่นนี้ ก็จะไม่มีใครพบข้อพิรุธใดๆ

ทว่า นอกจากต้วนลี่เย่แล้ว ที่บนเรือเมื่อคืน เย่เฉินก็ยังได้ควบคุมคู่ขาชายของเขาเอาไว้ด้วย

ตอนนี้ ต้องใช้จุดสังเกตทางจิตวิทยากับคู่ขาชายของเขาคนนั้นด้วยเหมือนกัน

ดังนั้น เขาจึงพูดกับต้วนลี่เย่ว่า“คุณไปที่เรือ แล้วพาคู่ขาชายคนนั้นของคุณมา ผมมีเรื่องที่จะต้องสั่งการกับเขา”

“ครับ”ต้วนลี่เย่พยักหน้าให้อย่างไม่ลังเล จากนั้นก็เปิดประตูแล้วเดินออกไป

หลังจากที่ต้วนลี่เย่ออกไปแล้ว เย่เฉินก็ได้เรียกว่านพั่วจวิน หลี่เนี่ยนจง ซ่าจิ่วหลิง ห้าสี่เจ็ดกับชิวจื้อหยวนอาจารย์ของว่านพั่วจวินมาที่ห้องทำงาน

รอทุกคนเข้ามากันแล้ว เย่เฉินก็จึงพูดขึ้นว่า“ทุกคน ผมจัดการปัญหาเรื่องต้วนลี่เย่ไปแล้ว ตราบใดที่เขายังเป็นทูตพิเศษ สถานที่แห่งนี้ก็ยังจะปลอดภัยจากองค์กรพั่วชิงอยู่ แต่หากว่า มีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น สถานที่แห่งนี้ก็จะใช้งานไม่ได้อีกต่อไป ถึงตอนนั้นทุกคนต้องเตรียมตัวให้พร้อมก่อนที่องค์กรพั่วชิงจะระดมกำลังพลมายังสถานที่แห่งนี้ ถึงเวลาต้องอพยพออกไปจากที่ไซปรัสนี้ทันที

หลี่เนี่ยนจงถามอย่างนอบน้อม“ท่านครับ พวกเราทั้งหมดมีกันรวมๆแล้วกว่าสี่พันคน หากจำเป็นต้องอพยพกันจริงๆขึ้นมา จะอพยพไปที่ไหนได้ครับ ?”

เย่เฉินยกยิ้มเล็กน้อย แล้วพูดอย่างสงบ“เรื่องนี้ไม่ต้องเป็นกังวล สำนักว่านหลงที่อยู่อีกฟากหนึ่งของซีเรีย กำลังก่อสร้างฐานที่มั่นที่สามารถจะรองรับคนกว่าแสนคนอยู่ หากจำเป็นจริงๆ ผมจะให้เขาย้ายทุกคนไปที่ตรงนั้นในซีเรีย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน