ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 5052

มูลค่าของเหมืองแร่ทองแดงนี้ไม่ได้มีราคามากมายนัก แต่ด้านล่างของเหมืองแร่ทองแดง ที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับทหารหน่วยกล้าตายนั้น มีมูลค่ามหาศาล

แค่ต้นทุนในการก่อสร้างโครงสร้างใต้ดินทั้งหมด คาดว่าก็น่าจะไม่ต่ำกว่าพันล้านได้ บวกกับอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ต่างๆ ต้นทุนนั้นก็ยิ่งประเมินค่าไม่ได้

ที่สำคัญกว่านั้นก็คือ การแอบลักลอบสร้างโครงการใต้ดินแบบนี้ ต้องใช้เวลาที่ยาวนานมาก เก้าปีสิบปีก็คงไม่สามารถที่จะทำมันให้แล้วเสร็จได้ สำหรับองค์กรพั่วชิงแล้ว มันเป็นสิ่งที่น่าเจ็บปวดใจที่สุด

หลี่เนี่ยนจงเอ่ยปาก“ท่านครับ หากท่านจะอนุญาต เราสามารถวางกับระเบิดไว้ที่ใต้ดินได้ล่วงหน้า เมื่อถึงเวลาที่จำเป็น เราแค่เติมวัตถุระเบิดกำลังสูงลงไป ก็จะสามารถระเบิดชั้นใต้ดินทั้งหมดนี้ให้สิ้นซากได้ เมื่อชั้นใต้ดินถูกทำลาย ก่อเกิดการทรุดตัวของพื้นดินขนาดใหญ่ จะทำให้เหมืองแร่ทองแดงทั้งหมดนี้ต้องสูญสลายหายไปอย่างไม่มีเหลือ ”

ซ่าจิ่วหลิงเองก็พูดเสริมขึ้นมาด้วยเช่นกัน“ถูกต้องครับท่าน การขุดเจาะเหมืองแร่ทองแดงในทุกๆวัน ก็ใช้วิธีการระเบิดเหมือนกัน ที่ขุนพลหัวเมืองมีสารการทำวัตถุระเบิดอยู่ ขอแค่ฝังกับระเบิดไว้ในจุดที่สำคัญและมากพอ ก็จะสามารถระเบิดชั้นใต้ดินทั้งหมดนี้ทิ้งได้!”

เย่เฉินพยักหน้าเล็กน้อย และกล่าว“ในเมื่อเป็นแบบนี้ งั้นก็เตรียมการล่วงหน้าไว้แล้วกัน”

พูดจบ เขาหันไปหาว่านพั่วจวินและอาจารย์ของเขาชิวจื้อหยวน ออกคำสั่ง“พั่วจวิน จากนี้ไปมีอาจารย์ของนายเป็นขุนพลหัวเมืองของที่นี่ รับผิดชอบดำเนินงานเหมืองแร่ทองแดงนี้ทั้งหมด ในส่วนของการควบคุมวัตถุระเบิดและการรับมือในสถานการณ์ฉุกเฉิน นายจัดกำลังพลจากสำนักว่านหลงมาทีมหนึ่ง ตั้งเป็นหน่วยรบพิเศษ หน่วยรบพิเศษนี้มีอาจารย์ของนายเป็นผู้ดูแล รับผิดชอบการเฝ้าระวังภัยของเหมืองแร่ทองแดงนี้ในทุกๆวัน เมื่อพบว่า ต้วนลี่เย่ไม่ได้เป็นทูตพิเศษอีกต่อไป ก็ดำเนินการตามแผนอพยพได้ทันที”

ว่านพั่วจวินกับชิวจื้อหยวนตอบรับเป็นเสียงเดียวกัน“รับทราบครับ!”

ตัวชิวจื้อหยวนเองก็ถามขึ้นมาคำหนึ่ง“คุณเย่ หากเป็นอย่างที่คุณพูด ต้วนลี่เย่ไม่ได้เป็นทูตพิเศษอีกต่อไปแล้ว เราต้องฆ่าทูตพิเศษคนใหม่เลยหรือเปล่าครับ ?”

“ถูกต้อง!”เย่เฉินพูดอย่างหนักแน่น“หากพบว่าทูตพิเศษไม่ใช่คนเดิมอีกต่อไป จับตัวเขาแล้วทิ้งไว้ในเหมือง เมื่อเขาเข้ามาที่เหมืองแร่ทองแดงแล้ว หน่วยรบพิเศษต้องบุกเข้าโจมตีในทันที ใช้เวลาที่สั้นที่สุดฆ่าผู้ที่ติดตามเขาเหล่านั้นด้วย!”

พูดจบ เย่เฉินก็พูดต่อ“ ทุกคนฟังคำสั่งการต่อไปนี้ของผมให้ดี!”

ทุกคนก็ตั้งสมาธิอย่างแน่วแน่ รอฟังคำพูดต่อจากนี้ของเย่เฉิน

เย่เฉินมองไปที่ชิวจื้อหยวน สีหน้าจริงจังและพูดเสียงเข้ม“เมื่อการสังหารสำเร็จ ภายในสามสิบวินาที ชิวจื้อหยวนต้องส่งข่าวไปหาว่านพั่วจวินในทันที ห้ามชักช้าอย่างเด็ดขาด คุณทำได้ไหม?”

สองมือชิวจื้อหยวนยกขึ้นคารวะ โน้มตัวแล้วกล่าว“ คุณเย่ไม่ต้องเป็นห่วง หากผมชักช้าแม้แต่วินาทีเดียว ยอมรับโทษด้วยความตายครับ!”

“ดี!”เย่เฉินพยักหน้าให้อย่างพึงพอใจ จากนั้นก็หันไปหาว่านพั่วจวิน“พั่วจวิน หลังจากที่นายได้รับข่าวแล้ว ต้องส่งเรือมาที่ไซปรัสภายในครึ่งชั่วโมง และเรือจะต้องมีขนาดเพียงพอที่จะรับทุกคนไปยังซีเรียได้ และยังต้องมีการหลบซ่อนตัวที่ดีเพียงพออีกด้วย เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายติดตามเบาะแสไปได้ นายทำได้ไหม ?”

ว่านพั่วจวินตอบเสียงดัง“วางใจได้ครับ ผมจะจัดการทุกอย่างที่ได้รับมอบหมายให้เรียบร้อยอย่างดีที่สุดครับ !”

“ดี!”เย่เฉินมองกลับไปที่ชิวจื้อหยวนอีกครั้ง แล้วสั่งการ“เมื่อคุณสังหารเขาสำเร็จ จากนั้นก็ส่งข่าวไปให้พั่วจวิน ต้องใช้เวลาที่สั้นที่สุด รีบแจ้งข่าวให้ทหารม้ากล้าและทหารหน่วยกล้าตายได้รับทราบ ขณะเดียวกันก็สั่งการให้ทีมหน่วยรบพิเศษ เตรียมความพร้อมสำหรับการจุดระเบิดที่ได้ทำการฝังเอาไว้ล่วงหน้า คุณทำได้ไหม?”

ชิวจื้อหยวนโค้งคำนับให้อีกครั้ง “เรียนคุณเย่ ผมทำได้ครับ !”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน