รักต่างวัยของเจ้านายจอมเก๊ก นิยาย บท 25

หลายวันแล้วที่นาราทำตัวเย็นชาใส่ผม แต่เธอก็ยังคงทำหน้าที่ภรรยาไม่ขาดตกบกพร่อง เธอยังคงทำกับข้าวซักเสื้อผ้ารีดผ้าเตรียมไว้ให้ผม แต่เธอห้ามไม่ให้ผมเข้าใกล้และไม่ให้นอนเตียงเดียวกับเธอ ผมต้องลงมานอนที่พื้นแทน คืนนี้ก็เช่นกันเธอทำราวกับว่าผมเป็นอากาศ ไม่มีตัวตนผมอยากกอดอยากหอม จนจะคลั่งตายอยู่แล้วเมียไม่รัก

"นาราจ๋า..บอกแล้วไงเมืองรามเป็นพยานได้ ฉันไม่ได้มีอะไรกับแอนนี่จริงๆ ยานั่นมันแรง ที่เห็นในภาพมันก็แค่นั้นแล้วก็ไม่มีอะไรเกินเลยไปกว่านั้นจริงๆ " ความจริงคุณเมืองรามบอกฉันหมดแล้ว ฉันก็แค่อยากให้เขาได้รับบทเรียนในครั้งนี้ เขาไม่ใช่เด็กแล้วนะที่จะไม่รู้มารยาผู้หญิงหรือเขารู้แต่แกล้งโง่กันแน่

"ถ้าคุณยังพูดไม่หยุด คุณจะได้ออกไปนอนนอกห้องแน่!พ่อเลี้ยงตะวัน " เธอพูดพร้อมกับนอนตะแคงข้างหันหลังให้กับผม ผมยอมใจเธอจริงๆ คนก่อเรื่องก็หนีกลับกรุงเทพฯ ไปแล้ว ไม่อย่างนั้นผมจะให้แอนนี่มาขอโทษนาราและพูดทุกอย่างให้เธอเข้าใจ

วันต่อมาทุกอย่างก็ยังคงเหมือนเดิม ฉันยังคงแกล้งงอนเขาอยู่แบบนี้ บางทีก็สงสาร แต่เมื่อถึงคลิปนั่นมันก็ทำให้ฉันอดที่จะโกรธเขาไม่ได้

"คุณนาราของสดในตู้ไม่มีแล้วนะเจ้า" คำหล้าเดินเข้ามาบอก ขณะที่ฉันกำลังนั่งปอกผลไม้อยู่ที่ห้องนั่งเล่น

"นี่ก็บ่ายแก่ๆ แล้ว คำหล้าเตรียมตะกร้าไปตลาดกัน เดี๋ยวจะมืดค่ำเสียก่อน"

"ใครจะขับรถให้เจ้าอ้ายคำแปงก็ออกไปไร่แล้ว"

"นาราขับเองอยู่ที่บ้าน นาราก็เป็นคนขับไปซื้อของให้แม่บ่อยๆไปขึ้นรถได้แล้วคำหล้าเดี๋ยวค่ำมืดเสียก่อน" ฉันตลกกับท่าทางเก้ๆ กังๆ ของคำหล้า ดูท่าทางของเธอแล้วจะไม่มั่นใจในการขับรถของฉันเอาเสียเลย เวลาฉันโค้งซ้าย เธอก็จะเอนตัวไปทางซ้าย เวลาฉันโค้งขวาเธอก็จะเอนตัวไปทางขวา เธอคงจะลุ้นว่ามันจะหลุดโค้งไหม

"ถึงแล้วลงมาได้แล้วคำหล้า จะนั่งสั่นเป็นเจ้าเข้าอยู่ทำไม ลงมาเร็วๆ!" ฉันก็ว่าฉันขับรถใช้ได้อยู่นะ คำหล้าคงคิดว่าฉันไม่เคยขับมาก่อน ดูท่าทางของเธอแล้วจะกลัวเอามากๆ

ผมกำลังสั่งคนงานที่ไร่องุ่นอยู่ๆ เสียงโทรศัพท์ของผมมันก็ดังขึ้น ไม่ใช่ใครที่ไหนคุณนายแม่ของผมเองที่โทรมา

"ฮัลโหล สวัสดีครับคุณนายแม่ คิดถึงลูกชายจนต้องโทรมาหาเลยเหรอครับ"

"แกเงียบไปเลยตาภู! แกไปก่อเรื่องอะไรไว้ คนในคลิปนั่นเป็นแกใช่ไหม"

"คลิปอะไรครับ"

"ก็คลิปที่แกกับผู้หญิงคลอเคลียกันอยู่นะสิ แกทำอะไรบัดสีมากเลยนะ ใช่แกไหมฉันดูยังไงมันก็เป็นแกและมันก็ไม่ใช่คลิปตัดต่อแน่ๆ "

"แม่เห็นคลิปนั่นที่ไหนครับ"

"โอ๊ย! เขาแชร์กันให้ว่อน โลกโซเชียลทุกวันนี้มันเร็วยิ่งกว่าจรวด แกรู้ไหมว่ายอดขายของบริษัทเราดิ่งลงเหวแล้วเนี่ย!"

"แล้วแม่จะให้ผมทำยังไง ผมไม่รู้ว่าคนที่ปล่อยคลิปนั่นเขาต้องการอะไร"

"แล้วแกไปทำอีท่าไหน มันเป็นคลิปใหม่ๆ นี่เอง อย่าบอกนะว่าแกนอกใจนารา เมียแกรู้เรื่องนี้หรือเปล่าตาภู”

"รู้ครับแม่ และตั้งแต่วันนั้น นาราก็ยังไม่ยอมคืนดีกับผมเลย ผมโดนมอมยา"

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักต่างวัยของเจ้านายจอมเก๊ก