ดวงใจภวินท์ นิยาย บท 748

สุดท้าย เธอก็รับข้อเสนอแนะของอันอัน เลือกโรงเรียนที่ดูเหมือนจะธรรมดาแห่งนี้

การตัดสินใจเลือกนี้ไม่ใช่เพราะว่าเธอเห็นด้วยกับอันอัน แต่เป็นเพราะเธอรู้สึกว่าจุดเริ่มต้นของอีธานและเอลล่าค่อนข้างสูง เธอหวังจะให้ลูกได้ใช้ชีวิตเหมือนกับคนธรรมดาทั่วไป ไม่ใช่ใช้ชีวิตแบบหรูหราฟุ่มเฟือย

ในที่สุดเรื่องที่ติดค้างอยู่ภายในใจก็หาผลลัพธ์ได้สักที ตอนที่ญาธิดามาถึงที่กองถ่ายอีกครั้ง สีหน้าก็ดูผ่อนคลายขึ้นเยอะ พราวฟ้าได้เรียนรู้บทเรียนจากวันก่อนหน้านี้มาแล้ว นิสัยก็ดูอ่อนข้อลงไปเล็กน้อย กำลังนั่งเปิดดูการค้นหายอดนิยมของวันนี้อยู่บนโซฟา

ถ้าเกิดไม่มีเรื่องอะไรเกิดขึ้นล่ะก็ ข่าวที่เธอดูแลทีมงานในกองถ่ายเมื่อวานนี้จะถูกพวกแอคปั่นต่างๆ โพสต์แชร์ต่อๆ กัน แล้วพวกหน้าม้าที่จ้างไว้ก็จะพากันแท็ก “คนสวยใจดี” ให้กับเธอ

รีเฟรชที่หน้าการค้นหายอดนิยมอยู่หลายครั้ง สีหน้าของเธอก็ยิ่งดูแย่ลงเรื่อยๆ

ในหน้าจอ บัญชีแอคเคาท์ของผู้คนกับบัญชีแอคเคาท์ปล่อยข่าวยกย่องเธอ สร้างภาพลักษณ์ให้เธอเป็นคนที่จิตใจดีและรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานก็จริง แต่ที่อยู่ในการค้นหายอดนิยมกลับไม่ใช่เธอ

เป็นรูปของอีธานและเอลล่าที่กำลังยื่นน้ำให้กับพนักงานทำความสะอาดแทน!

กลุ่มแฟนคลับไม่รู้ว่าไปขุดรูปนี้มาจากไหน ชื่นชมว่าเด็กสองคนนี้เป็นเด็กดีเชื่อฟังและรู้เรื่องรู้ราวมากๆ

แม้ว่าคำพูดจะไม่ได้เหยียบย่ำพราวฟ้า แต่พวกผู้คนที่ชอบเผือกก็ตอบสนองกลับมาว่าเธอกำลังดัดจริต จัดให้เธออยู่ในอันดับของคนที่สร้างภาพลักษณ์

แม้แต่บัญชีอย่างเป็นทางการของ แฮปปี้เฟมิลี่ 4 ก็แชร์ภาพภาพนี้เหมือนกัน แถมยังแนบสติ๊กเกอร์ชูนิ้วโป้งสองนิ้วอีกด้วย ไม่มีพูดถึงพราวฟ้าเลยแม้แต่คำเดียว

ญาธิดานังผู้หญิงชั้นต่ำแย่งบทนางเอกไปจากเธอ ถึงขนาดที่ยังทำหน้าที่เป็นสตั๊นท์แมนแทนเธอได้อีกด้วย ไอ้เด็กสองคนนั้นก็แย่งการค้นหายอดนิยมที่เธออุตส่าห์ทุ่มทั้งกายทั้งใจทำไปอย่างหน้าตาเฉย ความโกรธแค้นนี้จะต้องได้ชำระ!

สายตาที่อาฆาตพยาบาทของเธอจ้องมองไปที่สามคนแม่ลูก ปาโทรศัพท์ในมืออย่างแรง

lee Tongเข้ามาที่กองถ่ายเรียบร้อยแล้ว ข้างๆ ตัวเขามีสามีภรรยาคิรินมาด้วยสองคน รวมถึง……ภวินท์ด้วย

พวกเขานั่งลงตรงข้างหน้าจอมอนิเตอร์ที่ใช้สำหรับกำกับภาพยนตร์โดยเฉพาะ สีหน้าของทุกคนนั้นเข้มงวดสุดๆ เหมือนกับว่ากำลังพูดคุยเจรจาเรื่องงานอยู่

อีธานและเอลล่าแววตาเป็นประกาย กำลังที่จะวิ่งพุ่งไปหาเขา แต่กลับถูกญาธิดารั้งการกระทำเอาไว้ “พ่อกำลังยุ่งอยู่ พวกเราจะไปรบกวนเขาไม่ได้ พวกลูกสองคนก็เตรียมตัวเข้าฉากเถอะ เตรียมตัวให้พร้อม จะว่อกแว่กไม่ได้”

เด็กทั้งสองคนก็ว่านอนสอนง่ายสุดๆ พยักหน้าอย่างเชื่อฟัง ก่อนจะนั่งลงท่องสคริปต์ข้างๆ ภวินท์กำลังแอบมองภาพภาพนี้ ใบหน้าของเขามีรอยยิ้มผุดขึ้นมาอย่างรวดเร็ว

“เตรียมไฟเตรียมสเลทให้พร้อม กล้องประจำที่ นักแสดงประจำที่ เตรียมเริ่มถ่ายทำของวันนี้ได้!” lee Tongยกโทรโข่งขึ้น น้ำเสียงที่น่าเกรงขามดังขึ้นมาในกองถ่าย

อีธานและเอลล่าจับมือยืนอยู่ตำแหน่งที่กำหนดไว้ หลังจากที่เสียงสเลทดังขึ้น ทั้งคู่ก็เริ่มเข้าสู่สภาวะการแสดงทันที

วันนี้ไม่ใช่แสดงกลางแจ้ง แต่เด็กทั้งสองคนกลับไปแสดงในห้องเช่าด้วยกันกับนางเอก ดังนั้นจึงมีเพียงแค่ทีมงานที่สำคัญๆ ไม่กี่คนเท่านั้นที่อยู่ในกองถ่าย

ญาธิดาหาโอกาสไปอยู่ข้างๆ ของภวินท์ สะกิดข้อศอกของเขา พูดถามขึ้นเบาๆ “คุณมาอยู่ที่นี่ได้ยังไง?”

“มาเยี่ยมเยียนกองถ่าย” มุมปากของเขายกโค้งขึ้นเล็กน้อย

ญาธิดาทำหน้ามุ่ย พูดพึมพำกับตัวเอง “เชื่อก็บ้าแล้ว จะใครที่มาเยี่ยมเยียนกองถ่ายแล้วมาอยู่ในตำแหน่งนี้กัน”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ดวงใจภวินท์