ดวงใจภวินท์ นิยาย บท 763

โชคดีที่สิ่งต่าง ๆ ไม่ได้พัฒนาตามความคิดของภวินท์

Official Accountของโรงเรียนเด็กได้โพสต์รูปถ่ายของกิจกรรมบนอินเทอร์เน็ตอย่างรวดเร็วและโพสต์วิดีโอด้วย ซึ่งยังเน้นว่าญาธิดาได้ให้การห่วงใยกับเด็กที่ขาดผู้ปกครองดูแล

นอกจากนี้ในวิดีโอญาธิดาและภวินท์ทั้งสองดูแลลูก ๆ ของพวกเขาอย่างเอาใจใส่เพื่อให้การแข่งขันเสร็จสิ้น ในช่วงเวลานั้น ยังมีโมเม้นท์ระหว่างสามีและภรรยาที่กระซิบกัน ครอบครัวทั้ง 4 คนดูมีความสุขมาก

บรรดาชาวเน็ตพูดเรื่องอื้อฉาวการหย่าร้างก็หยุดลง ในขณะเดียวกัน STN Groupก็ได้ออกแถลงการณ์ว่าด้วยการคุ้มครองสิทธิ

เรื่องการหย่าร้ายสิ้นสุดลง เธอก็หาเวลาไปพาอันอันกลับมาจากโรงพยาบาล และอยู่เป็นเพื่อนอันอันตลอดทั้งวัน

ธีทัตได้ยินว่าข่าวการหย่าร้างเป็นเรื่องเข้าใจผิด ความกังวลในใจของเขาก็ค่อยๆ จางหายไป และไม่รู้ว่าควรจะเศร้าหรือมีความสุขกับธิดาดี

เขาลงจากรถและก่อนที่เขาจะเดินเข้าไปในวิลล่า เสียงผู้หญิงที่แหลมคมก็เข้ามาในหูของเขาก่อน “นังชั้นต่ำไร้ยางอาย แกไม่เข้าใจที่ฉันพูดหรือ?”

เขารีบเดินเข้าไปในห้องนั่งเล่น เห็นข้าวของเต็มพื้นขวัญตาล้มลงกับพื้นอย่างหน้าซีดนาราจับคอเสื้อเธอและออกไปข้างนอก

สีหน้าของธีทัตมืดมนลงทันที และเขาตะโกนอย่างแรงว่า “ปล่อยเธอ!”

นาราปล่อยทันที ถ่มน้ำลายใส่ขวัญตาอย่างรังเกียจแล้ววิ่งไปที่ด้านข้างของเขา "ทัตคะ ไหนคุณบอกว่าคุณจะขับไล่ผู้หญิงคนนี้ออกไป ทำไมเธอถึงยังอยู่ที่นี่ คุณสัญญากับฉันว่ายังไง!"

เขามองดูเธออย่างนิ่งๆด้วยท่าทางเบื่อหน่าย แต่น้ำเสียงของเขาอ่อนลงมาก "ฉันบอกคุณแล้วไม่ใช่หรอ ฉันต้องการเวลา ทำไมคุณถึงยังสร้างปัญหาที่นี่"

“ฉันกำลังสร้างปัญหาอยู่หรอ?”นาราเท้าเอวและท่าทางดูดุร้าย และคำรามอย่างเย็นชา “ธีทัต คุณสัญญากับฉันว่ายังไง วันนี้ฉันต้องให้เธอไสหัวออกไป!”

ขณะที่เธอพูด เธอกำลังจะยื่นมือออกเพื่อดึงขวัญตาที่อยู่บนพื้น แต่ธีทัตก็หยุดการเคลื่อนไหวของเธออย่างรวดเร็วและผลักเธอออกไป

ใบหน้าของเธอดูน่าเกลียดยิ่งขึ้น และเธอก็เท้าเอวชี้ไปที่เขาโวยวายเสียงดัง “ธีทัต คุณเป็นคนจีบฉันตั้งแต่แรก เมื่อได้กันแล้วก็ ไปมีเมียน้อยใช่ไหม แล้วมีมากกว่าหนึ่งคนด้วย!"

เมียน้อย?

ขวัญตาได้ยินก็เกิดความขมขื่นเล็กน้อยในดวงตา และพูดอย่างอ่อนแรงว่า “ตราบใดที่เขาเต็มใจ ฉันจะย้ายออกจากที่นี่ทันที”

ใบหน้าของธีทัตมืดมนมากขึ้นและเขาเหลือบมองเธอราวกับตักเตือนแล้วหันไปหานารา "ฉันยังมีเรื่องส่วนตัวกับเธอที่ยังไม่ได้รับการแก้ไข และฉันจะให้เธอไปเมื่อเรื่องจบลง"

“อย่าคิดว่าฉันไม่รู้ คุณแค่ต้องการจับปลาสองมือ ฉันบอกคุณไว้นะว่ามันเป็นไปไม่ได้!” เธอตะโกนเสียงดัง หยิบถ้วยน้ำชาบนโต๊ะขึ้นแล้วโยนใส่ขวัญตา

ขวัญตาไม่คิดที่จะหลบ ปล่อยให้ถ้วยน้ำชาตกลงบนศีรษะของตัวเอง จากนั้นถ้วยชาก็กริ้งลงกับพื้นและแตกเป็นชิ้นๆ

“นี่คือจุดจบของแกที่มาแย่งผู้ชายคนอื่น” ใบหน้าของนาราเต็มไปด้วยความสะใจ “และผู้หญิงต่ำที่เข้าร่วมกับแกครั้งสุดท้ายเพื่อจัดการกับฉัน ฉันเดาว่าเด็กในท้องของมันไม่สามารถเก็บไว้ได้ ฉันล่ะอยากรู้ว่าพวกแกจะเย่อหยิ่งแค่ไหน!”

ธีทัตจำสิ่งที่ญาธิดาพูดได้ ดวงตาของเขาแดงก่ำด้วยเลือดในทันที เธอจับข้อมือเธอแน่นและพูดอย่างดุร้าย “คุณทำให้อันอันแท้งลูก!”

“แล้วยังไง? คุณยังจะรับผิดชอบผู้หญิงต่ำนั้นอยู่หรือ” เธอตอบคำพูดของเขาที่คอของเธอ และรอยยิ้มก็ค่อยๆ ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเธอ

รูม่านตาของธีทัตหดลง วินาทีถัดมา มือก็ไปบีบคอเธอไว้ ใบหน้าของเธอก็ซีดลงทันที แม้จะรู้ว่าเขาจะไม่มีทางฆ่าเธอ แต่เธอก็รู้สึกหวาดกลัวในใจอย่างมาก

เธอยังคงดิ้นตัวไปมา มือของเธอพยายามจะงัดปลายนิ้วของธีทัต และคำรามเสียงดัง “ธีทัต นายบ้าไปแล้วเหรอ?”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ดวงใจภวินท์