ดวงใจภวินท์ นิยาย บท 768

“นังญาธิดา ไอ้เลว!”

นาราไม่รู้ออกมาจากมุมไหน และคว้าเสื้อผ้าของญาธิดาไว้ ดวงตาสีแดงก่ำดูน่ากลัวมาก

ญาธิดาขมวดคิ้วทันที เธอก็สะบัดมือของนาราและมองเธอด้วยการเยาะเย้ย “ฉันยังไม่ได้คิดปัญชีกับเธอเลย เธอก็พาตัวเองมาถึงที่แล้ว”

นาราล้มลงไปกองหิมะ จ้องมองที่เธอและสาปแช่ง "แกกำลังผลักดันให้ฉันไปสู่ทางตันเพื่อลูกที่ยังไม่เกิดของอัญมณี แกป็นผู้หญิงเลว นังงูพิษ!"

เมื่อฟังคำพูดที่น่าเกลียด เธอปล่อยให้อีธานและเอลล่ารอเธออยู่ในรถด้วยใบหน้าที่เย็นชา จากนั้นจึงต้อนนาราทีละขั้น

“ลูกในท้องก็มีชีวิตเช่นกัน กฎหมายไม่มีวิธีลงโทษเธอ แต่นั่นไม่ได้หมายความว่าเธอสามารถกระทำการโดยอำเภอใจได้”

นารามองไปที่ท่าทางน่าเกรงขามของเธอ รูม่านตาของเธอก็หดลงทันที มือและเท้าของเธอขยับไปข้างหลัง และเธอก็คำรามออกมา “แกเป็นคนทำจริงๆ ฉันขอเตือนแกนะว่าให้หยุดเดี๋ยวนี้ ไม่งั้นฉันกับทัตจะจัดการแกแน่ๆ !”

เธอย่อตัวลงอย่างช้าๆ ยื่นมือออกและบีบคางของนาราแน่น บังคับให้เธอมองตัวเอง และเตือนด้วยเสียงเย็นทีละคำ “ฉันจะลงมือแทนหลานของเขา คุณคิดว่าเขาจะช่วยใคร”

ไม่รู้ว่าเป็นเพราะความกลัวหรือเพราะความหนาวเย็น ร่างกายของนาราไม่สามารถหยุดสั่นได้ และสายตาที่มองเธอราวกับว่าเขากำลังมองปีศาจ

เมื่อเห็นปฏิกิริยาของเธอเช่นนี้ ญาธิดาก็ขมวดคิ้วแน่นยิ่งขึ้น

ช่วงนี้เธอยุ่งมากและไม่มีโอกาสจัดการนารา เธอคิดว่าธีทัตจะหาวิธีจัดการกับเรื่องนี้ และทวงความยุติธรรมให้กับน้องสาวของเขา

แต่คำพูดของนาราบอกเธออย่างชัดเจนว่าธีทัตไม่เพียงแต่ไม่ดำเนินการ แต่ยังลำเอียงไปนาราด้วย

ดวงตาของคนไม่สามารถหลอกลวงผู้คนได้ นาราตกเป็นเป้าหมายจริงๆ ดังนั้นเธอจึงคิดว่าเธอเป็นคนทำ ใครเป็นคนยุยงนาราโดยเจตนากันแน่?

เมื่อไม่ทันตั้งตัว นาราก็รีบหลุดจากมือของเธอ ลุกขึ้นยืนด้วยความอับอายและจ้องมองที่เธอและตะโกนว่า "ฉันจะแต่งงานกับทัตเร็ว ๆ นี้ อย่าสร้างปัญหาให้กลายเป็นเรื่องใหญ่โต และอย่ามาหาเรื่องฉัน”

เท่านั้นญาธิดาก็เข้าใจจุดประสงค์ที่เธอมาที่นี่ในวันนี้ นาราคิดว่าเธอทำสิ่งเหล่านี้ทั้งหมด และมาหาเธอในวันนี้เพื่อขอสันติภาพ

เมื่อมองดูท่าทางเย่อหยิ่งของเธอ ดวงตาของญาธิดาเต็มไปด้วยการเยาะเย้ย และเธอถามด้วยรอยยิ้มเย็นชา "นี่คือท่าทางของคนที่มาขอร้องหรอ "

หน้ากากของนาราถูกฉีกออก และเธอดูลนลานเล็กน้อย สูญเสียความมั่นใจที่มีในก่อนหน้านี้ และพึมพำอย่างไม่เต็มใจว่า "ฉันแค่แนะนำเธอด้วยความหวังดี พูดดีๆ ไม่ชอบ ต่อให้ต้องตายไปข้างเดียวจริงๆ สุดท้ายคนแพ้ก็ไม่ใช่ฉัน”

“แล้วฉันจะรอดูละกัน” เธอเหลือบมองนาราอย่างเรียบๆ

นาราเป็นกังวล น้ำเสียงของเธออ่อนลงทันที ก้มศีรษะลงและกัดฟัน ไม่สนใจเรื่องศักดิ์ศรี และกล่าวว่า "คุณญาธิดา ได้โปรด ปล่อยฉันและบริษัทของฉันไปเถอะ ฉันรู้ว่าฉันผิดไปแล้ว"

เมื่อเร็ว ๆ นี้ ห่วงโซ่ทุนของHali Groupขัดไปอย่างกะทันหัน และพันธมิตรหลายรายที่เจรจาไปแล้วกลับคำไม่ยอมเซ็นมาเมื่อพวกเขาลงนามในสัญญา และแม้แต่หุ้นส่วนที่ลงทุนก็ถูกถอนออกอย่างลึกลับ

ผู้สนับสนุนเบื้องหลังHaliGroupคือคลาวด์ที่มีชื่อเสียงในอุตสาหกรรมเทคโนโลยี ใต้สถานการณ์ปกติ ไม่มีใครจะจงใจทำให้บริษัทของตนอับอาย เว้นแต่จะมีแรงกดดันจากกองกำลังที่ใหญ่กว่าคลาวด์

เธอคิดไปมา ก็มีเพียงญาธิดาเท่านั้นที่มีความสามารถนี้ และเธอกับญาธิดาเคยผิดใจมาก่อน

“ตอนนี้คุณรู้แล้วหรอว่าฉันเป็นใคร?” ญาธิดาเยาะเย้ย “คุณนาราดูเหมือนลืมไปว่าคุณเอาแต่ถามฉันว่าฉันเป็นอะไร”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ดวงใจภวินท์