ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 712

บทที่ 712

ฉันหม่าหลันมีสโลแกนก็คือ เร็วเหมือนพายุ ไปทุกหนทุกแห่ง ไม่ทิ้งไว้แม้สตางค์แดงเดียว!

หลังจากนั้น หม่าหลันก็เดินเข้าไปที่ล็อบบี้ของธนาคารด้วยความตื่นเต้น

ทันทีที่เธอเดินเข้าไป มีหญิงสาวกล่าวอย่างมีไมตรีกับเธอว่า “สวัสดีค่ะ รบกวนถามว่าคุณมาทำธุรการด้านใด? ฉันจะได้ช่วยคุณกดบัตรคิว”

หม่าหลันสะบัดบัตรแบล็กโกลด์ในมือของเธอ แทบรอไม่ไหวที่จะกล่าวว่า “ฉันต้องการโอนเงิน!”

หญิงสาวตกใจเป็นอย่างมาก เมื่อได้เห็นบัตรแบล็กโกลด์ในมือของเธอ!

พนักงานของธนาคารซิตี้แบงค์ทุกคน ผ่านการฝึกอบรมอย่างมืออาชีพ ก่อนที่จะเข้ารับการฝึกอบรมในชั้นเรียน มีการอธิบายเกี่ยวกับบัตรแบล็กโกลด์โดยเฉพาะ!

บัตรแบล็กโกลด์นี้ เป็นบัตรที่สูงสุดของธนาคารซิตี้แบงค์ ทั้งโลกจำกัดมีอยู่เพียง 100 ใบเท่านั้น และทั่วทั้งประเทศจีนมีอยู่เพียง 5 ใบ!

ทุกคนที่ถือบัตรแบล็กโกลด์อยู่ในมือ คือลูกค้าระดับวีไอพี พรีเมี่ยมของธนาคารซิตี้แบงค์ เมื่อได้เห็นบัตรแบล็กโกลด์ ผู้บริหารระดับสูงของธนาคารซิตี้แบงค์เป็นคนมาให้บริการเขาด้วยตนเองอย่างนอบน้อม!

เธอไม่เคยคาดคิดมาก่อนว่า บัตรแบล็กโกลด์ในตำนาน จะปรากฏขึ้นที่เมืองจินหลิงซึ่งเป็นเมืองระดับสอง!

ดังนั้นเธอจึงรีบก้าวไปข้างหน้า โค้งคำนับเก้าสิบองศาด้วยความนอบน้อมและกล่าวว่า “เรียนแขกผู้มีเกียรติ โปรดตามฉันไปที่ห้องรับรองวีไอพี! ฉันจะขอให้ ประธานของเรามาบริการให้คุณเอง!”

เมื่อหม่าหลันได้ยินว่าเธอเป็นแขกผู้มีเกียรติ จึงแสร้งทำเป็นว่าตนเองเป็นผู้ประสบความสำเร็จในชีวิต เธอหัวเราะทันทีแล้วกล่าวว่า “ยังไม่รีบพาฉันไปอีก! ละเลยฉัน ระวังฉันจะไล่ประธานของพวกคุณออก!”

อีกฝ่ายตกใจ จึงรีบกลาวว่า “ได้โปรดอย่าโกรธ โปรดตามฉันมา!”

หญิงสาวเชิญหม่าหลันไปที่ห้องวีไอพี และขอให้พนักงานบริการในห้องวีไอพี รินน้ำให้หม่าหลันทันที จากนั้นก็วิ่งไปที่ห้องทำงานของประธานอย่างรวดเร็ว และรีบผลักประตูเข้าไปโดยไม่เคาะประตู แล้วกล่าวว่า “ท่านประธาน! มีแขกวีไอพีมา!”

ประธานของธนาคารขมวดคิ้วด้วยความไม่พอใจอย่างมาก ที่พนักงานผลักประตูโดยไม่เคาะประตู แล้วกล่าวอย่างเย็นชาว่า “กระต่ายตื่นตูมอะไรกัน? ถ้าคนเห็นเข้า จะคิดว่าเจ้าหน้าที่ธนาคารของเราหยาบคายแค่ไหน!”

หญิงสาวพูดอย่างหายใจไม่ทันว่า “ประธาน มีแขกวีไอพี ที่ถือบัตรแบล็กโกลด์มาทำธุรการทางการเงินที่นี่!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน