ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 690

บทที่ 690

ดังนั้น เขาก็ได้แต่พยายามอธิบายไปอย่างนั้นว่า “ชูหรัน พ่อพูดกับแม่แกเรื่องของพวกเราในอดีต ไม่ได้หมายถึงลูก พ่อไม่เคยรังเกียจลูก”

เซียวชูหรันไม่ได้รู้เรื่องราวในอดีต ก็เลยอดพูดอย่างไม่พอใจออกมาว่า “พ่อคะ หนูไม่สนว่าอดีต พ่อกับแม่จะมีเรื่องอะไรกัน และไม่สนว่าเมื่อก่อนพ่อแม่กับจะมีมือที่สามหรือไม่ หนูรู้เพียงแค่ 20กว่าปีที่แล้ว พอได้แต่งงานกับแม่แล้ว นี่มันเป็นงานแต่งที่พ่อเลือกเอง พ่อจะต้องเคารพต่อการแต่งงานครั้งนี้อย่างที่สุด!”

“ถ้าพ่อเป็นแบบนี้ ไปเปลี่ยนรหัสโทรศัพท์เป็นวันเกิดของคนรักเก่าล่ะก็ นี่มันเป็นการไม่ภักดีต่อคู่สมรส!ถ้าพ่อไม่รักแม่แล้ว รังเกียจแม่แล้ว พ่อก็สามารถไปหย่ากับแม่ได้ แล้วก็ไปตามหาความสุขของตนเอง แต่พ่อไม่สามารถมาทำเรื่องแบบนี้ ในขณะที่พ่อกับแม่ยังเป็นคู่สมรสกันอยู่”

เซียวฉางควนก็รู้สึกไม่มีจุดยืน

เขาก็รู้ว่าลูกสาวตนเองพูดมาก็ไม่ผิด ตามเหตุผลแล้ว ตนเองยังไม่ได้หย่าร้างกับหม่าหลัน แล้วไปเปลี่ยนรหัสโทรศัพท์เป็นเลขวันเกิดของคนรักเก่า มันก็ไม่สมควรจริงๆ

ดังนั้น เขาเลยพูดอย่างรู้สึกผิดว่า “ชูหรัน เรื่องนี้แกพูดถูก พ่อไม่ดีเอง พ่อขอโทษแกแล้วกัน”

เซียวชูหรันตอบ “พ่อควรไปขอโทษแม่นะคะ ไม่ใช่หนู”

เซียวฉางควนก็ได้แต่หันไปพูดกับหม่าหลันว่า “ผมผิดไปแล้ว ผมไม่ควรเปลี่ยนรหัสโทรศัพท์เป็นเลขวันเกิดของหานเหม่ยฉิง และไม่ควรลงไม้ลงมือกับคุณ”

หม่าหลันเห็นว่ากำลังถือไพ่เหนือกว่า ก็รีบพูดว่า “คุณรีบเปลี่ยนรหัสโทรศัพท์เป็นเลขวันเกิดของฉันเดี๋ยวนี้เลยนะ แล้วก็เปลี่ยนรหัสเข้าแอพธนาคารและรหัสจ่ายเงินเป็นเลขวันเกิดของฉันด้วย!”

เซียวฉางควนก็ดุว่า “สุดท้ายแล้วคุณก็อยากจะควบคุมดูแลเงินของผมไม่ใช่หรือ? จะแสดงละครเล่นใหญ่รัชดาลัยทำไมกัน?”

หม่าหลันเถียงข้างๆ คูๆ ว่า “ฉันไม่ได้อยากควบคุมเงินของคุณ แต่หวังว่าคุณจะให้เกียรติที่ฉันควรได้รับ!”

เซียวฉางควนก็พยักหน้า แล้วพูดว่า “ได้!คุณจะเปลี่ยนรหัสนักใช่ไหม ผมจะเปลี่ยนเดี๋ยวนี้เลย”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน