ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน นิยาย บท 718

บทที่ 718

หม่าหลันรีบตะโกนเสียงดังว่า “บัตรใบนี้ไม่ใช่ของฉัน บัตรเป็นของลูกเขยฉัน ลูกเขยฉันชื่อเย่เฉิน! พวกคุณเข้าใจผิดแล้ว?”

เจ้าหน้าที่ตำรวจหลิวกล่าวด้วยเสียงเยือกเย็นว่า “ผมจะบอกคุณ บัตรใบนี้ถูกปลอมแปลงโดยกลุ่มอาชญากรไฮเทคจากต่างประเทศ! ซึ่งนำมาใช้สำหรับฉ้อโกงเงินธนาคารโดยเฉพาะ! เราได้ทำการสอบสวนคดีข้ามชาติที่สำคัญนี้ กับองค์การตำรวจอาชญากรรมระหว่างประเทศ 23 ประเทศ และเราได้ทำการสืบสวนคดีนี้มาเป็นเวลาสองปีแล้ว ในที่สุด ตอนนี้เรารอจนสุนัขจิ้งจอกเผยหางออกมา! ตอนนี้หลักฐานและพยานบุคคลพร้อม คุณยังกล้าเล่นลิ้นอีกหรือ?!”

หม่าหลันรู้สึกว่าชีวิตพังทลายลงทันที!

โอ้แม่เจ้า บัตรใบนี้เป็นบัตรปลอม?!

ฉันว่าแล้ว!

ไอ้ยาจกอย่างเย่เฉิน ทำไมถึงมีเงิน 21,900 ล้านได้!

ที่แท้เขาก็ฉ้อโกงเงินคนอื่นมา!

ประเด็นหลักก็คือ เท่าที่ฟังตำรวจ บัตรใบนี้มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีใหญ่ข้ามชาติด้วย?! ร่วมติดตามโดยองค์การตำรวจอาชญากรรมระหว่างประเทศ 23 ประเทศ? ศึกครั้งนี้ใหญ่เกินไปใช่ไหม? ถ้าพวกเขาคิดว่าเรื่องนี้ตนเองเป็นคนทำจริง จะไม่ประหารตนเองหรอกหรือ?

เมื่อนึกถึงสิ่งนี้ หม่าหลันก็คุกเข่าลงบนพื้นพร้อมกับร้องไห้อย่างสั่น ๆแล้วกล่าวว่า “เจ้าหน้าที่ตำรวจพวกคุณปรักปรำฉันแล้ว ฉันเป็นพลเมืองธรรมดาที่ปฏิบัติตามกฎหมาย บัตรใบนี้ลูกเขยที่สมควรตายของฉันเป็นคนมอบให้ฉัน ลูกเขยของฉันคนนี้ขี้เกียจสันหลังยาว แล้วก็เที่ยวฉ้อโกงคนไปทั่ว พวกคุณต้องไปจับเขา แล้วคืนความบริสุทธิ์ให้ฉันด้วย!”

จากนั้น เธอกล่าวอีกว่า “เย่เฉินคนนี้ อาศัยอยู่ในTomson Riviera เลขที่ A05 พวกคุณรีบไปจับเขา ทางที่ดีที่สุดลงโทษจำคุกเขาตลอดชีวิต! ในชีวิตนี้ฉันไม่อยากเห็นไอ้เชี้ยนี้อีก!”

หัวหน้าตำรวจกล่าวอย่างเย็นชาว่า “คุณใส่ร้ายคนอื่นได้เร็วนี่ พวกเราไม่รู้จักเย่เฉิน เรารู้แค่ว่าคุณนำบัตรใบนี้ออกมาใช้ คุณใช้บัตรใบนี้ เพื่อฉ้อโกงเงินของธนาคารซิตี้แบงค์จำนวน 21,900 ล้าน โชคดีที่พวกเราตรวจพบตั้งแต่เนิ่นๆ และสกัดกั้นการถ่ายโอนเงินได้ทันเวลา มิเช่นนั้น คุณก็จะทำสำเร็จ! คราวนี้คุณก็รอติดคุกเถอะ!”

หม่าหลันรู้สึกชีวิตพังทลายลง ทรุดตัวลงกับพื้นและร้องเสียงดัง “เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฉันบริสุทธิ์จริงๆ ฉันถูกปรักปรำ!”

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: ผมได้สืบทอดมรดกร้อยพันล้าน