มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน นิยาย บท 86

ความซื่อเขาในตอนนั้นทำให้เขารู้สึกค่อนข้างรำคาญ

ตอนนี้ที่การเลี้ยงดูที่ผิดแปลกของเขาได้สิ้นสุดลงไปแล้วและเขาได้ใช้จ่ายเงินจำนวนมาก พี่สาวของเขาก็ยังคงดุว่าเขาอยู่ดี!

เจอรัลด์รู้สึกว่าชีวิตของเขาค่อนข้างดราม่า เกือบจะเหมือนราวกับว่ามันคือความฝันหนึ่ง

“เฮ้ พี่ได้เช็คการทำธุรกรรมของบัตรนาย นายจ่ายเงินไปทั้งหมดแล้ว! ฮ่า ฮ่า ดีมาก! ฉันได้ยินจากแซคว่านายปรับปรุงตัวขึ้นอย่างมาก นายยังเรียนรู้ที่จะใช้เงินทุนของบริษัทเราไปลงทุนในบริษัทขนาดเล็กด้วย! พี่ได้ตรวจสอบประวัติของบริษัทที่นายได้ช่วยเหลือไว้แล้ว นายตกหลุมรักเด็กสาวคนนั้นใช่ไหม? นายกำลังหาน้องสะใภ้ให้พี่อยู่หรือเปล่า?” เจสสิก้าถามอย่างขี้เล่น

มันเป็นเรื่องจริงที่เจอรัลด์ติดต่อกับมีล่า ในช่วงสองสาววันก่อนที่ผ่านมาและพวกเขาก็ชื่นชอบกันและกันมากขึ้นเรื่อย ๆ มีล่าคุยกับเขาเกือบจะทุกเรื่อง และเขามีความสุขมากที่ได้คุยเกี่ยวกับเรื่องอะไรก็ตามกับเธอ

อย่างไรก็ตาม ยิ่งพวกเขาเข้าใกล้กันมากเท่าไหร่ เจอรัลด์ก็ยิ่งลังเลที่จะเริ่มก้าวแรกในการไล่ตามจีบเธอ

เขาไม่คาดว่าพี่สาวของเขาจพรู้เกี่ยวกับเรื่องนี้

“ไม่ ไม่ใช่อย่างนั้นสักหน่อย!” เจอรัลด์พูดขึ้นอย่างขมขื่น

“โอเค ฉันจะไม่ล้อนายเล่นอีก ฉันแค่อยากจะบอกนายว่าเนื่องจากนายได้เริ่มการลงทุน นายทำให้ฉันนึกถึงแผนสองฉันที่จะก่อสร้างโรงเรียนหรือศูนย์การค้าสองสามแห่งในเมย์เบอร์รี่ ทำไมนายไม่ลองทำให้ฉันแทนล่ะ?” เจสสิก้ามอบความท้าทายที่ไม่น่าให้อภัยให้เขา

“ว่าไงนะ? แต่พี่ ผมไม่รู้อะไรเกี่ยวกับการลงทุนนะ!”

“นั่นเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมฉันอยากให้นายเรียนรู้มัน ไม่เป็นไรหรอน่า แซคจะจัดตั้งทีมที่ยอดเยี่ยมเพื่อช่วยนายให้ทำสิ่งนี้ นายสามารถใช้โอกาสนี้เพื่อเรียนรู้วิธีใช้ประโยชน์จากสินทรัพย์ได้ มิฉะนั้น ถ้านายไม่สามารถผ่านการทดสอบครั้งสุดท้ายได้ในอนาคต พ่อจะไม่...”

“ทดสอบอะไร?”

เจอรัลด์รู้สึกถึงบางอย่างแปลก ๆ จากคำพูดของพี่สาวของเขา

ตั้งแต่วันที่พี่สาวของเขาส่งเงินให้เขา เธอก็ทำตัวแปลก ๆ ตั้งแต่นั้น เธอบังคับให้เขาใช้จ่ายอย่างน้อยสองแสนดอลลาร์ในตอนนั้น และจากนั้น เธอบอกให้เขาใช้จ่ายเงินทั้งหมดยี่สิบล้านดอลลาร์ มันไม่ได้ดูเหมือนว่าเธอทำเพียงเพราะพวกเขามีเงินมากมาย

เธอดูเหมือนจะมีแรงจูงใจอยู่เบื้องหลัง

เมื่อพิจารณาจากสิ่งที่เธอได้พูดเมื่อครู่ เขาต้องเดามันได้ถูกแน่!

“ไม่มีอะไรหรอก มันไม่ใช่บางอย่างที่นายควรรู้ และอย่าถามพี่ตอนนี้เลย แค่ทำอย่างที่พี่ได้บอกไป เริ่มจากตอนนี้เลย มุ่งเน้นไปที่การลงทุนของนาย นายสามารถลงทุนในอุตสาหกรรมใดก็ได้ที่นายคิดว่าจะได้ผลกำไร ไม่ว่ามันจะเป็นธุรกิจ การศึกษา สิ่งบันเทิง หรืออะไรก็ตาม นายสามารถลงทุนในนามของห้างหุ้นส่วนการค้าเมย์เบอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนลได้เลย และพวกเขาจะจัดหาเงินทุนให้นายเอง”

หลังจากเจสสิก้าเตือนเขาให้เริ่มต้นโดยเร็วที่สุด เธอก็วางสายโทรศัพท์

เจอรัลด์เกาหัวของเขาอย่างทำอะไรไม่ถูก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: มหัศจรรย์ เป็นคุณชาย ชั่วข้ามคืน