คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์ นิยาย บท 1575

ฮาร์วีย์ไม่พอใจเมื่อเห็นว่าปรมาจารย์หญิงของเขาปกป้องแดร์ริล

เขาไม่เข้าใจว่าทำไมปรมาจารย์ของเขาถึงต้องเอาใจชาวประมงธรรมดา ๆ ผู้นั้น

แดร์ริลไม่สนใจการจ้องมองของฮาร์วีย์ ขณะกวาดสายตามองไปรอบ ๆ เขาได้เห็นสาวกของดินแดนพฤกษาสวรรค์และสาวกจากดินแดนอื่น ๆ อีกสี่ดินแดนกำลังขนย้ายสิ่งของขึ้นเรือกันอย่างเป็นระเบียบ

พวกเขากำลังขนซากสัตว์อสูรแห่งท้องทะเลหลายพันตัว ร่างของพวกมันกองรวมกันจนมีความสูงเท่าภูเขาลูกเล็กซึ่งดูเป็นภาพที่น่ากลัว!

'มีอสูรแห่งท้องทะเลมากมายขนาดนั้นเลยหรือเนี่ย?'

แดร์ริลตกตะลึง

เขาเดาว่าสาวกนิกายเมธาสวรรค์เหล่านั้นจะต้องมาที่เกาะร้างแห่งนี้เพื่อทำการทดสอบ และบททดสอบของพวกเขาก็คือการล่าอสูรแห่งท้องทะเล

ในเวลานั้น แดร์ริลรีบหันมองสภาพแวดล้อมของเกาะร้างทันที จากนั้น เขาก็สังเกตเห็นว่าที่ปลายสุดทางใต้ของเกาะร้างมีความอุดมสมบูรณ์ ซึ่งเหมาะสำหรับการเป็นที่อยู่อาศัยของอสูรแห่งท้องทะเล

ในขณะที่ถ้ำที่แดร์ริลอาศัยอยู่ทางด้านเหนือของเกาะที่มีพื้นที่ซับซ้อน ดังนั้นอสูรแห่งท้องทะเลจึงไม่ค่อยปรากฏตัวขึ้นที่นั่น

และอสูรแห่งท้องทะเลที่แดร์ริลได้พบก่อนหน้านี้ ก็อาจจะพยายามหลบหนีจากเหล่าสาวกของนิกายเมธาสวรรค์

"ท่านปรมาจารย์หญิง!"

ในขณะที่แดร์ริลกำลังครุ่นคิดอยู่นั้น สาวกของดินแดนพฤกษาสวรรค์คนหนึ่งก็เดินไปข้างหน้าด้วยใบหน้าที่เต็มไปด้วยความตื่นเต้น

สาวกพูดกับไดอาน่าด้วยความเคารพว่า “การทดสอบในช่วงสองวันนี้สิ้นสุดลงแล้ว และดินแดนพฤกษาสวรรค์ได้รับโอสถเล่นแร่แปรธาตุจากอสูรแห่งท้องทะเลทั้งหมดจำนวน 1,080 ชิ้น"

ว้าว!

สาวกทุกคนต่างก็ปรบมืออย่างยินดีเมื่อได้ยินเช่นนั้น

'หนึ่งพัน… มากกว่าหนึ่งพันด้วยซ้ำ! โอสถเล่นแร่แปรธาตุจากอสูรแห่งท้องทะเลงั้นเหรอ? นั่นหมายความว่า ดินแดนพฤกษาสวรรค์ได้สังหารอสูรแห่งท้องทะเลไปแล้วกว่าหนึ่งพันตัวงั้นเหรอ?'

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: คุณสามี แห่ง ปาฏิหาริย์