สายเปย์เบอร์หนึ่ง นิยาย บท 7

บทที่ 7 สัตว์โหดร้าย

แผนสังหารที่จัดเรียงอย่างรอบคอบนี้ ในที่สุดก็เปิดฉากขึ้นในตอนนี้!

รถMaybach ขับรถออกจากโรงจอดรถใต้ดิน ชายที่วางหนังสือพิมพ์ลง ก็ชักปืนสีดำออกมา ปากกระบอกปืนมืดดำ เล็งไปที่ รถMaybach แววตาเยือกเย็นสังหาร

“ปัง!”

เสียงปืนดังขึ้น ทำลายบรรยากาศที่เงียบสงบ ผู้คนจำนวนนับไม่ถ้วนกรีดร้องหนีออกจากที่เกิดเหตุด้วยความตื่นตระหนก กระสุนพุ่งเข้าที่หน้าต่างหน้ารถของ รถMaybach อย่างแม่นยำ!

“เพล้ง!”

หน้าต่างหน้ารถได้แตกเป็นรอยร้าวนับไม่ถ้วน แตกเป็นเสี่ยงๆในทันที!

“เกิดอะไรขึ้น!” ใบหน้าที่งดงามดั่งแกะสลักของหลีชิงเยียน พาดผ่านความตื่นตระหนกขึ้น แต่ในฐานะประธานหญิง หัวใจที่แข็งแกร่งของเธอ ทำให้เธอรักษาความสงบไว้!

รถMaybach หยุดลงกะทันหัน และเจ้าหน้าที่ทำความสะอาดคนนั้น ถือมีดที่แหลมคมไว้ในมือ พุ่งไปที่ข้างๆรถของรถMaybach แทงกระหน่ำไม่ยั้ง หน้าต่างรถของ รถMaybach ก็โดนแทงทะลุ! การโจมตีท่าไม้ตาย!

“อ้าก!” หลีชิงเยียนกับ หลินเฉว่ ที่นั่งอยู่เบาะหลัง ในเวลาหน้าสิ่วหน้าขวานเช่นนี้ ในที่สุดก็ไม่สามารถสงบสติอารมณ์ได้ ใบหน้าที่งดงามไร้ที่ติ ประกายความซีดเซียว! นี่คือการลอบสังหาร!

หลีชิงเยียน ไม่เคยคาดคิดมาก่อน ว่าวันนี้จะมีการลอบสังหารเธอ!

เธอไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย แม้แต่บอดี้การ์ดก็ไม่ได้จ้างด้วยซ้ำ!

ในฐานะเป็นมหานครแห่งเศรษฐกิจ การลอบสังหารครั้งนี้ จะทำให้สั่นสะเทือนแน่นอน!

หลีชิงเยียน และ หลินเฉว่รอดพ้นจากการโจมตีของมีดแหลมอย่างหวุดหวิด สาวสวยทั้งสองนั่งอยู่แถวหลัง ผมยาวยุ่งเหยิง ยอดปทุมสูงตระหง่านกระเพื่อมเป็นลูกคลื่นอย่างแรง ในดวงตาที่สวยงามพาดผ่านความตกใจจนทำอะไรไม่ถูก!

“รีบขับรถเร็ว รีบแจ้งตำรวจ!”

หลีชิงเยียน ตั้งตัวได้ในทันที แล้วพูดกับ เฉินเป่ย ที่กำลังขับรถอยู่

แต่ในขณะนี้เอง หลีชิงเยียน จึงได้พบว่า ในที่นั่งคนขับ ว่างเปล่าไม่มีคนอยู่เลย เฉินเป่ยไม่รู้ว่าไปที่ไหนแล้ว!”

“ไอ้หมอนี่!” หลีชิงเยียน กัดฟันแน่น ในใจโกรธจนขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน เฉินเป่ย นายขี้ขลาดคนนี้ น่าจะตกใจกลัวจนฉี่ราดแล้วมั้ง!!

เขาขี้ขลาดตาขาว พอเจอเรื่องอันตราย ก็หายหัวไปทันที!!

หัวใจของ หลีชิงเยียนเต็มไปด้วยความเสียใจ เสียใจจนอยากตายจริงๆ ทำไมตัวเองถึงได้มีสามีแบบนี้!

เฉินเป่ย เปิดประตูรถ กระโดดขึ้นในทันใด พุ่งออกไปอย่างรวดเร็ว รวดเร็วราวกับสายฟ้า!

“ไปตายเถอะ!” มือสังหารคนหนึ่งถือมีดในมือ และขณะที่เขากำลังทิ่มแทงอีกครั้ง ทันใดนั้นเงาร่างหนึ่ง ก็ปรากฏขึ้นข้างๆเขา ต่อจากนั้น หน้าอกของเขา ก็เกิดความเจ็บปวดอย่างรุนแรง คนทั้งคนบินออกไป!

เฉินเป่ย ค่อยๆเก็บขาเข้ามา โดยไม่รู้ว่ายืนอยู่ตรงหน้ามือสังหารคนนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ เมื่อกี้ที่เขาเตะออกไปไม่เก็บแรงไว้เลย กระดูกซี่โครงของนักฆ่าคนนั้น ต้องหักไปหลายซี่แน่นอน

มือสังหารคนอื่นๆ ตกตะลึงในตอนแรก จากนั้นก็โกรธสะท้าน ใช้วิธีสารพัด วิ่งพุ่งเข้าไป! มีดคมแหลม เฉือนอย่างเมามัน ตราบใดที่แทงเข้าตัว เฉินเป่ย ไม่ตายก็ต้องพิการ!

เฉินเป่ยกวาดมองอย่างเย็นชา ทันใดนั้นร่างก็เคลื่อนไหวอย่างรวดเร็ว ขายาวราวกับแส้เหล็ก โจมตีออกไปอย่างกระหน่ำ เตะนักฆ่าแต่ละคนห่างออกไปหลายเมตร!

ความเร็วของ เฉินเป่ยนั้นรวดเร็วมากเกินไปจริงๆ ทำให้พวกนั้นทั้งตกใจทั้งโมโห ไม่ทันตั้งตัวตอบรับเลย!

และ หลีชิงเยียน รู้สึกได้เพียงตาลายตรงหน้า พบว่ามือสังหารที่อยู่รอบๆ ต่างล้มกองกับพื้น กระดูกหน้าอกแตกหัก ไม่สามารถลุกขึ้นได้เลย!

และในระยะไกล เงาที่คลุมเครือ พุ่งตรงไปที่รถสีดำ! หลีชิงเยียน หรี่ตาลง แต่ร่างนั้นรวดเร็วมากเกินไป เธอมองไม่ชัดเลย!

“ตูมๆๆ!”

รถสีดำที่อยู่ข้างถนน กระจกสะท้อนแสงสีดำล้วนค่อยๆลดลง เผยให้เห็นถึงช่องว่างหนึ่ง ปากกระบอกปืนหลายนัดยื่นออกมา สาดกระสุนกระหน่ำไปที่ เฉินเป่ยอย่างแม่นยำ!

เฉินเป่ยท่าทีเยือกเย็น ดวงตาเต็มไปด้วยความเย้ยหยัน วิธีการของเด็กน้อยแบบนี้ ไม่สามารถทำร้ายเขาได้เลย! กระสุนจำนวนมากพุ่งออก กระสุนแทรกแซงไปมา ร่าง เฉินเป่ย หลบอย่างว่องไว รวดเร็วราวกับสายฟ้า! กระสุนนัดหนึ่ง ทะลุผ่านอากาศ แนบผ่านไปตรงคอของ เฉินเป่ยเพียงไม่กี่มิลลิเมตร เสมือนจะรู้สึกได้ถึงเสียงคำรามของกระสุน รวมทั้งคลื่นที่ดุเดือดรุนแรง!

ภายในรถ มือสังหารหลายคนที่ยิงปืน สีหน้าตกตะลึง เฉินเป่ย ดูเหมือนเทพเจ้าแห่งสงครามเข้าสิง ภายในไม่กี่วินาที ก็ได้กำจัดมือสังหารพวกเดียวกันไปหลายคน!

และยัง สามารถหลบหลีกกระสุนได้!

เขาทำได้อย่างไร?

มือสังหารเหล่านี้จะรู้ได้อย่างไรว่า ร่างของ เฉินเป่ย เคยผ่านพื้นที่สงครามนับไม่ถ้วนในต่างแดน......ชื่อเสียงของเขา โด่งดังในต่างประเทศ คือสิ่งดำรงอยู่ที่พวกเขาต้องแหงนมองแน่นอน!

เฉินเป่ยมองไปที่กระจกสะท้อนแสงด้วยสายตาที่ลึกซึ้ง แววตาลึกล้ำ ราวกับใบมีดคม ผ่านทะลุหน้าต่างรถโดยตรง กวาดมองคนเหล่านั้น ในขณะนี้ดวงตาเย้ยหยันไม่แยแส

ในวินาทีต่อมา เฉินเป่ย ก็เคลื่อนไหวแล้ว ทักษะการต่อสู้ระเบิดออก รุนแรงรวดเร็วราวกับสายฟ้า พุ่งเข้าหารถสีดำอย่างรวดเร็ว!

ในพริบตา เฉินเป่ย ก็ชกหมัดออกไปทันที กล้ามเนื้อแขนทั้งหมดนูนขึ้น เส้นเลือดก็ปูดโปนทันที ดุร้ายเหมือนมังกร!

“ตูม!” เสียงดังสนั่น หน้าต่างรถถูกต่อยแตกเป็นเสี่ยงๆ ในพริบตา กลายเป็นผงละเอียด เฉินเป่ย ต่อยไปที่ใบหน้าของนักสังหารพวกนั้นในขณะนั้น เสียงกระดูกแตกหักดังออกมา สันจมูกของนักสังหารถูกชกจนระเบิดยุบ! เลือดอาบหน้าทั้งใบ บาดเจ็บสาหัส

ดวงตาของ เฉินเป่ยกะพริบในทันที แขนขวาออก ดึงอย่างรุนแรง นักฆ่าคนนั้น ถูก เฉินเป่ย ดึงออกมาจากหน้าต่างรถแคบๆโดยตรง!

เฉินเป่ย ดึงประตูรถออก รถสีดำสั่นสะท้านอย่างสนั่น เสียงกระดูกหักและเสียงกรีดร้องดังมาจากรถ! ในไม่ช้า เสียงร้องโหยหวนก็ดังสนั่นไปทุกหนทุกแห่ง ครึ่งนาทียังไม่ถึง มือสังหารพวกนั้น ต่างก็ล้มลงกับพื้น ถูกชายคนหนึ่งปราบด้วยมือเปล่า!

ผู้คนนับไม่ถ้วนที่อยู่ในเหตุการณ์ ต่างมองดูฉากที่สะเทือนใจนี้ ด้วยความอึ้งทึ่งตกตะลึง ต่างก็เกิดความคิดที่ไร้สาระอย่างยิ่ง...... ซูเปอร์แมน! นี่ต้องเป็นซุปเปอร์แมนแน่นอน!

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สายเปย์เบอร์หนึ่ง