รักนะจุ๊บๆ คุณสามีพันล้าน นิยาย บท 633

นฤเบศวร์เตะป้าออมหลายครั้ง ป้าออมเจ็บปวดและร้องไห้มากขึ้น

“ผู้หญิงของฉัน ยังกล้าที่จะลงมืออีก แกอยากตายใช่ไหม”

“นอกจากเธอแล้ว มีใครอีกบ้างที่ทำงานให้กับคุณณัฏฐา บอกฉันมา!”

นฤเบศวร์รู้ว่าคนรับใช้เหล่านี้ทั้งหมดทำงานที่นี่เป็นเวลาอย่างน้อยห้าปีกันแล้ว ซึ่งคนรับใช้เหล่านี้ต่างเคยพบเจอเปรมา และบางคนเคยพูดคุยกับเปรมา

เขากล้าพูดว่านอกจากป้าออมแล้ว ต้องมีใครคิดถึงบุญคุณครั้งเก่าของเปรมาและต้องการโจมตีกนกอร

“คุณชาย ป้าพูด ป้าพูด ป้าจะบอกทั้งหมดเลย ตอนแรกป้าแค่ต้องการรับเงินแล้วลาออกจากงานกลับบ้านไป เพราะป้ารู้ว่าคุณชายตายใจกับคุณเปรมาแล้ว และต้องการใช้ชีวิตอยู่กับคุณหญิงใจเดียว แต่พอป้าอยากจะลาออก คือ คือพี่หยกที่ไม่ยอมปล่อยป้าไป และบังคับให้ป้าทำงานตามที่คุณณัฏฐามอบหมายให้ทำ”

“คุณชาย ป้าผิดไปแล้ว ป้าหลงผิด เพื่อเงินป้าเลยวางยาคุณหญิง ได้โปรดอย่าส่งเป้าไปที่สถานีตำรวจเลย ป้าไม่อยากติดคุก ป้าไม่อยากตาย!”

ป้าออมไม่เพียงแต่สารภาพพี่หยกออกมาก เธอยังคงก้มหัวให้นฤเบศวร์ยอมรับความผิด โดยกลัวว่านฤเบศวร์จะส่งเธอไปที่สถานีตำรวจด้วยความโกรธแล้วสั่งฆ่าเธอ

เธอทำงานในวิลล่านี้เป็นเวลาหลายปีแล้ว อย่ามองว่านฤเบศวร์เคยคลั่งไคล้คุณเปรมามาก่อน และตอนนี้ก็รักคุณหญิงมาก แต่คุณชายก็ยังมีด้านที่โหดร้าย ความอ่อนโยน ความใจดีของเขามีไว้สำหรับผู้หญิงที่เขารักเท่านั้น

ซึ่งสิ่งที่เธอทำมานี้ คุณชายจะไม่ปล่อยให้เธอจบลงด้วยดีอย่างแน่นอน

ป้าออมเสียใจมาก เธอไม่น่าโลภเงินที่คุณณัฏฐาให้เธอเลย จนหน้ามืดตามัววางยาคุณหญิง

วางยาคุณหญิงไม่สำเร็จไม่พอ ยังถูกคุณหญิงสงสัยจนเอาผลไม้ไปตรวจสอบอีก

เธอคิดว่าคุณหญิงกินผลไม้พวกนั้นไปแล้วซะอีก ที่แท้กลับกลายเป็นว่าเอาไปตรวจสอบ

ป้าออมควรดีใจที่กนกอรไม่ได้กินมัน มิฉะนั้นนฤเบศวร์อาจฆ่าเธอจริงๆ

“ป้าออมหยุดใส่ร้ายป้ายสีได้แล้ว ฉันไม่ยอมปล่อยป้าไปเมื่อไหร่ ป้าเป็นคนโลภและเป็นคนลงมือทำแบบนี้ อย่าลากฉันลงไปด้วยสิ” พี่หยกดุด่าป้าออมไปที แล้วรีบบอกนฤเบศวร์ว่า: “คุณชาย ฉันไม่เคยทำอะไรไม่ดีให้คุณชายและคุณหญิงเลย”

“คุณชาย คือเธอ เธอบังคับให้ป้าทำ เธอไม่ยอมปล่อยป้าไป โดยบอกว่าถ้าป้าไม่วางยาคุณหญิง เธอจะโทรไปบอกคุณณัฏฐา แล้วคุณณัฏฐาก็จะบินกลับมาจัดการป้า”

“คุณชาย พี่หยกและคุณเปรมามีความสัมพันธ์ที่ดี เมื่อก่อนตอนคุณเปรมามา เธอจะให้ของขวัญเล็กๆน้อยๆกับพี่หยก ซึ่งพี่หยกก็จงรักภักดีต่อคุณเปรมาเพียงคนเดียว และเธอก็ยกย่องคุณเปรมาเป็นคุณหญิงแล้ว

“ตอนนี้คุณชายแต่งงานกับคุณหญิง ไม่ใช่คุณเปรมา ซึ่งพี่หยกรังเกียจคุณหญิง โดยหลับหลังเธอมักจะพูดว่าคุณหญิงสนใจแค่เงินของคุณชายและให้ท่าคุณชายอย่างไร้ยางอาย ถึงได้เป็นหนูตกถังข้าวสาร”

“และเธอยังบอกด้วยว่าคุณชายไม่ได้รักคุณหญิงหรอก แต่ถูกคุณเปรมาทำร้ายอย่างหนักจึงจงใจแต่งงานกับคุณหญิงเพื่อให้คุณเปรมาโกรธ และบอกว่าหลังจากคุณเปรมาออกมา คุณชายจะหย่ากับคุณหญิงแน่นอน แล้วดีกับคุณเปรมาเหมือนเดิม”

“พี่หยกพูดไปเยอะมาก บอกฉันแค่วางยาคุณหญิง คุณหญิงจะไม่สังเกตหรอก นอกจากนี้นี่เป็นเพียงยาคุมกำเนิด พวกเธอไม่ได้จะฆ่าคุณหญิง เพียงแค่ไม่ต้องการให้คุณหญิงตั้งครรภ์ พอคุณเปรมาออกมา เมื่อคุณชายหย่าแล้วจะได้ไม่ต้องกังวลเรื่องลูก”

“ป้าเลย……”

จู่ๆพี่หยกก็ก้าวไปข้างหน้าแล้วตบป้าออมไปสองครั้ง และด่าว่า: “ป้าออม ป้าใส่ร้ายฉัน! คำพูดเหล่านั้นป้าเป็นคนพูดเอง ป้าออม ปกติฉันปฏิบัติต่อป้าอย่างดี แต่ป้าก่อเรื่องใหญ่ขนาดนี้แล้วกลับมาใส่ร้ายป้ายสีฉัน!“

นฤเบศวร์เตะพี่หยกอีกครั้ง

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: รักนะจุ๊บๆ คุณสามีพันล้าน