สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย นิยาย บท 12

นัยน์ตาคมของโอมานจ้องมองสาวงามในขณะที่เธอบรรจงเอาใจเขาอย่างสุดความสามารถ เค้าไม่ปฏิเสธเธอเลยแม้แต่น้อยเพราะตอนนี้เค้าเองก็เครียดต้องการการปลดปล่อย

ชายหนุ่มกางแขนออกทั้งสองข้างแล้วรัศมีแขสาวสวยก็สวมกอด หญิงสาวตั้งจัยเอาอกนมนิ่มของเธอบดเบียดกับกายแกร่งอย่างเย้าญวน นัยตาคมกริบของโอมานจ้องไปที่เรือนร่างสาวงามอย่างไม่ละสายตา

" ขอรัศมีแขสำรวจความแข็งแรงของคุณหน่อยนะคะ " เธอกระซิบที่ข้างหูด้วยน้ำเสียงแหบพร่า

มือเล็กของรัศมีแขเริ่มซุกซนลูบไล้ไปตามแผงอกกว้างของโอมานอย่างเย้าญวนแล้วสะกิดหัวนมชายหนุ่มเพื่อเพิ่มความเสียวให้กับเขา แล้วมือบางก็เลื่อนสูงขึ้นบนลำคอแล้วใบหน้างามของเธอก็จบเข้าไปที่ซอกคอของเค้า แล้วขบเม้มที่ติ่งหู

" ซี้ดดดดด "

เมื่อหญิงสาวได้ยินเสียงโอมานเริ่มมีอารมณ์กับตัวเองแล้วหญิงสาวก็ได้ใจจับใบหน้าของเขามารับปากบางของตัวเองหญิงสาวเริ่มปฏิบัติการทันที

ปากบางจูบปากของเขาอย่างช่ำชอง ลิ้นเรียวเล็กตวัดเล่นกับลิ้นของเขาอย่างยั่วยวน โอมานให้ความร่วมมือกับหญิงสาวผู้นี้เป็นอย่างดีเพราะเค้าเองก็อดใจไม่ไหว ยิ่งเลขาสาวแสนสวยนี้เค้าไปแบบนี้เค้าก็ยิ่งห่างเรื่องบนเตียงความต้องการของผู้ชายนั้นมันก็มากขึ้น

" อืมมม คุณโอมาน" หญิงสาวครางออกมาอย่างพึงพอใจที่ชายหนุ่มรูปหล่อแถมยังรวยอีกให้ความร่วมมือกับเธอเป็นอย่างดี

" หึ ! เสียงของโอมานสบถในลำคอ

เรียวลิ้นชื้นของทั้งสองคนเกี่ยวตวัดกันอย่างดุเดือดด้วยไฟแห่งความปรารถนา ตอนนี้สาวงามนั่งหันหน้าโดยใช้ขาทั้งสองข้างของตัวเองเหน็บไว้ที่ข้างเอวของโอมาน ในขณะที่ชายหนุ่มนั่งอยู่บนโซฟาตัวใหญ่ ตอนนี้หญิงสาวขึ้นคร่อมเขาในท่านั่งเอาน้องสาวตัวเองเบียดเสียดกระเป้าตุงที่มันเริ่มโด่ขึ้นมา

" อือ อา คุณโอมาน "

หญิงสาวครางเล็กน้อยในขณะที่เอาน้องสาวตัวเองถูไถไปที่เป้าตุง แพนตี้เล็กจิ๋วของเธอเริ่มเปียกแฉะ เมื่อเป็นแบบนี้แล้วโอมานก็จับขาทั้งสองข้างของหญิงสาว แล้วมือเล็กของเธอก็รู้ทันทีว่าเค้าจะทำยังไงต่อ แขนทั้งสองข้างของเธอก็ตวัดเกี่ยวต้นคอของเค้าเอาไว้แล้วโอมานก็ลุกขึ้นเดินไปที่ห้องลับทันที

เมื่อมาถึงห้องลับที่ติดอยู่กับห้องวีไอพีหญิงสาวก็จัดการเสื้อผ้าของตัวเองและปลดเปลื้องเสื้อผ้าของโอมานอย่างช่ำชอง

พลัก !

โอมานผลักรัศมีแขลงบนเตียงเบาๆ เค้าหยิบถุงยางออกจากกระเป๋าสตางค์ ใช้ฟันกัดและมือดึงเพื่อเปิดซอง แล้วเค้าก็สวมมันเข้าไปในมังกรยักษ์อย่างรวดเร็ว แล้วร่างหนาของเค้าก็ลงไปถมทับอย่างรวดเร็วแล้วเค้าก็ใส่มังกรยักษ์ของตัวเองเข้าไปในกายสาวแล้วบทรักก็ได้ดำเนินขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ตับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

" อ๊าาาาา คุณโอมานขารัศมีแขไม่ไหวแล้วค่ะ "

จึกๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

อ๊าาาาาาาาาาาาาาาา

รัศมีแขหวีดร้องเสียงหลงเมื่อตัวเองแตะขอบสวรรค์และโอมานก็เร่งเครื่องและในที่สุดเขาก็แตะขอบสวรรค์ตามเธอมา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย