สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย นิยาย บท 13

ที่สนามบินจังหวัดนครศรีธรรมราช มิเชลล์กลับไปเอาของที่กรุงเทพและไปส่งบอยด้วย

ตอนนี้หญิงสาวบินกลับมาอยู่ที่นี่อย่างถาวร กลับพ่อและแม่เพื่อมาช่วยกิจการ หลังจากที่เธอนั้นสมบุกสมบันอยู่กรุงเทพเพียงลำพังทิ้งมาดคุณหนูไปอย่างไม่ใยดี

แต่ตอนนี้เธอถึงเวลาแล้วที่ต้องกลับมาทดแทนบุญคุณพ่อแม่และกลับมาอยู่ในกรงทองดังเดิม

หญิงสาวลงจากเครื่องบินนั่งแท็กซี่ไปทีคฤหาสน์หลังงามบ้านของตัวเองทันที

"สวัสดีค่ะคุณพ่อคุณแม่มิเชลล์กลับมาแล้วค่ะ ถ้าคุณพ่อคุณแม่อยากจะใช้งานมิเชลล์อะไรก็ได้ตามสบายนะคะตอนนี้มิเชลล์กลับไปอยู่บ้านแล้วค่ะ คุณพ่อคุณแม่อยากจะกักขังหน่วงเหนี่ยวทั้งร่างกายและจิตใจของมิเชลล์ยังไงก็ได้ค่ะตามสบายเลย ".....มิเชลล์ ประชดพร้อมกับทำหน้างอ

" แม่เนียะนะจ๊ะกักขังหน่วงเหนี่ยวลูกแม่ก็แค่อยากจะให้ลูกเป็นฝั่งเป็นฝากับผู้ชายดีดีซักคนเรียนจบมาตั้งเก้าปีแล้วไปทำงานแต่นอกบ้าน ไม่สนใจผู้ชายคนไหนเลยจนโผล่มาอีกทีก็มีเพื่อนที่ชื่อบอยมาแล้วบอกมาว่าเป็นแฟนแล้วจะให้พ่อกับแม่เชื่อได้ยังไงจ๊ะว่ามิเชลล์ไม่ได้โกหกพ่อกับแม่ " มารดาของมิเชลล์กล่าวออกไปและทำหน้าสงสัยจนมิเชลล์เองก็กลัวว่าพ่อกับแม่จะจับได้หญิงสาวจึงรีบตีเนียน

" หนูกับบอยเราเป็นแฟนกันจริงๆนะคะ หนูไม่ได้โกหกพ่อกับแม่เลย แต่ถ้าคุณแม่อยากให้หนูทำความรู้จักกับลูกชายของเพื่อนแม่หนูก็ยินดีค่ะ แต่หนูยังยืนยันคำเดิมนะคะว่าหนูกับบอยเรารักกันค่ะ"

" ถ้างั้นวันนี้พ่อกับแม่จะให้มิเชลล์พักผ่อนก่อนนะแล้วพรุ่งนี้เราจะไปเจอลูกชายของเพื่อนแม่กันที่แม่เคยเล่าให้ฟังเรียกเขาว่าพี่โอนะ พี่โอน่ารักมากๆเลยเรียนจบมาก็เป็นผู้บริหารใหญ่โตจากบริษัทที่คุณพ่อคุณแม่สร้างไว้เล็กๆบริหารใหญ่โตจนกลายเป็นบริษัทใหญ่ส่งออกเครื่องเพชรไปทั่วโลก พี่โอฮอตที่สุดเลยลูก เพื่อนของแม่บอกว่าสาวสาวรุมจีบพี่โอกันทั้งนั้นเลยแต่พี่โอไม่เคยสนใจใครเลยนะจ๊ะ สงสัยพี่โอคนนี้คงจะรอลูกสาวของแม่อยู่แน่ๆเลย แค่คิดแค่นี้แม่ก็มีความสุขแล้วลูก พรุ่งนี้หนูไม่ต้องทำอะไรมากนะจ๊ะแค่ใส่ชุดสวยสวยไปสวัสดีพี่เค้าก็พอแล้วจะได้ทำความรู้จักกันไว้ "

แม่ได้แต่บอกลูกสาวของตัวเองอย่างยาวเหยียด ส่วนมิเชลล์ได้แต่ฟังแล้วก็มองบนเบะปากให้กับลูกชายของเพื่อนแม่คนนี้ที่แม่บอกว่าเค้าดีนักหนาสุดฮ็อตเสียเหลือเกิน

" แต่ถ้าทำความรู้จักแล้วหนูกับเขาเคมีไม่เข้ากันก็คงต้องจบอยู่แค่นี้นะคะเพราะหนูเองก็มีแฟนแล้ว "

" ได้จ๊ะ " แม่ยิ้มอ่อนให้ลูกสาว

" คุณแม่สัญญาแล้วนะคะว่าจะไม่ฝืนใจลูก "

" แม่สัญญาจ้ะว่าแม่จะไม่ฝืนใจลูก แต่ลูกก็ต้องรู้ไว้ด้วยนะว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่แม่ทำเพราะอยากให้หนูมีความสุข "

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย