สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย นิยาย บท 18

" มิเชลล์คุณจะหนีผมไปไหนเคลียร์กันให้รู้เรื่องเลยนะ ".... โอมานจับมือมิเชลล์ไว้ ไม่ยอมให้หญิงสาวได้ขึ้นไปในรถแท็กซี่แต่โดยดี

"ปล่อยฉันนะคะคุณโอมาน ฉันอุตส่าห์เรียกคุณริสามาให้คุณแล้วฉันไม่มีความจำเป็นอะไรที่จะต้องอยู่ต่อค่ะ ฉันเป็นคนที่นี่ก็จริงแต่ฉันไม่ได้เป็นไกด์พาคุณนำเที่ยวไม่ได้หรอกค่ะ คุณริสาเค้าเต็มใจจะพาคุณไปเที่ยวคุณก็ไปกับเธอสิจะมายุ่งกับฉันทำไม !

"ใช่ค่ะริสาเต็มใจพาคุณเที่ยวนะคะ ขึ้นเขาลงห้วยหรือลงบนเตียงริสาเต็มใจทำทุกอย่างค่ะ " หญิงสาวเดินนวยนาดเข้ามาพร้อมกับเกาะแขนบึกบึนของเขา

"คุณปล่อยเลขาคุณไปเถอะค่ะเธอไม่เต็มใจเลยแม้แต่น้อยจะรั้งเธอไว้ทำไม รีสาเต็มใจทำทุกอย่างเพื่อคุณนะคะ " หญิงสาวเอาหน้าอกของตัวเองถูไปที่แข็งแกร่งอย่างยั่วยวนแต่ก็ไม่เป็นผลเลย แทนที่เค้าจะชอบใจแต่กลับโดนไล่ตะเพิดออกมา

" ริสาคุณมาทั้งไหนคุณกลับไปทั้งนั้นเดี๋ยวนี้เลยนะ ถ้าคุณไม่เชื่อฟังผมต่อไปผมจะไม่โทรหาคุณอีกจะไม่ติดต่อใดใดกับคุณทั้งสิ้นจะไม่เป็นสปอนเซอร์โฆษณาของคุณ" โอมานหันไปสั่งริสาเสียงเข้มและหญิงสาวก็ทำตามแต่โดยดีเพราะถูกกลัวว่าเค้าจะทำอย่างที่เค้าพูดจริงๆ

" แต่ริสาอยากบริการคุณนะคะ " หญิงสาวยังคงพะเน้าพะนออย่างเสียดายอุตส่าห์นั่งเครื่องบินมาแต่กลับโดนไล่ซะงั้น

" จะกลับไปทำงานต่อหรือจะกลับไปแบบตกงานเลือกเอา" ชายหนุ่มสั่งเสียงเข้มซึ่งตอนนี้หญิงสาวก็รู้แล้วว่าตื๊อไปก็ไม่มีความหมายกลับไปทำงานและมีเงินใช้เหมือนเดิมจะดีกว่า

" ก็ได้ค่ะ " หญิงสาวหน้าง๋อยไปเลย

"ไม่ได้นะคะคุณริสาอุตส่าห์มาถึงขนาดนี้แล้วคุณจะถอดใจง่ายง่ายแบบนี้เหรอ " มิชเชลล์บอกกับริสา แต่หญิงสาวกลัวท่านประธานโอมานมากกว่าริสาจึงยอมขึ้นไปนั่งบนแท็กซี่แต่โดยดีอย่างหน้าหงิกหน้างอ

" แท็กซี่ครับช่วยไปส่งเธอคนนี้ที่สนามบินด้วยครับ ".....โอมานจ่ายตังค์ค่าแท็กซี่ไป 1000 บาท

"เอาไปเลยแล้วไม่ต้องทอนและส่งเธอที่สนามบินห้ามลงกลางทางและกลับมาเด็ดขาด " เค้าบอกแท็กซี่ด้วยน้ำเสียงที่เข้มงวดคำสั่งของเขาเต็มไปด้วยอำนาจและบารมี

" ได้เลยครับเดี๋ยวผมจะไปส่งเธออย่างปลอดภัยที่สนามบินครับ "แท็กซี่รับเงินจากโอมานแล้วเก็บใส่กระเป๋าทันที

ส่วนริสาก็ยอมขึ้นไปนั่งบนแท็กซี่แล้วรถก็เคลื่อนตัวออกในทันที

โอมานจับมิเชลล์ยัดเข้าไปในรถสปอร์ตคันหรู ตอนนี้ในใจของชายหนุ่มเต็มไปด้วยความโมโหที่อดีตเลขาของตัวเองล่วงล้ำความเป็นส่วนตัวแถมเรียกมิเชลล์มาเพื่อจะฉีกหน้าเขาอีกเค้าโมโหมาก

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย