สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย นิยาย บท 2

เมื่อได้ยินแบบนี้มิชเชลถึงกับสงสัยทันที หญิงสาว ไม่อยากจะเชื่อว่าเธอได้ยินในสิ่งที่เขาพูด ปกติแล้วท่านประธานของเธอไม่เคยทำตัวหย่อนยานทำตัวสบายๆกับลูกน้องแบบนี้มาก่อน เขาได้แต่ทำให้เธอเกร็งและเครียดตลอดเวลา แต่วันนี้ทำไมเค้าถึงทำตัวสบายสบายแบบนี้นะหญิงสาวได้แต่สงสัยแต่ไม่กล้าถาม

" ขอโทษนะคะท่านประธาน ท่านประธานเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่าคะ หรือว่าฉันหูฝาด คุณฉันจะไปออกเดทเหรอคะ ที่ไหนกับใครคะตอน นี้เป็นเวลางานอยู่นะคะ "

" มิเชลล์คุณเข้าใจอะไรผิดหรือเปล่า เวลาที่ผมจะนอนกับผู้หญิงสักคนนึง ผมก็ทำแบบนี้ไม่ใช่หรอ คุณก็เคยเห็นนี่นายังจะถามให้มากเรื่องอีก " เขาหงุดหงิดอย่างเห็นได้ชัด

มิเชชล์ คิดในใจตายๆๆๆๆแน่ๆจะรอดไหมเนี่ยะ ถ้าท่านประธานไปกับเธอสองคนก็แสดงว่า บรึ๋ยยยย ไม่อยากจะคิดเลย ตอนนี้ความคิดในหัวสมองของหญิงสาวมันตีกันอีนุงตุงนังไปหมด แต่เธอก็ทำอะไรไม่ได้ทำได้แต่เพียงเดินตามเข้าไปนั่งที่รถยนต์สปอร์ตคันงามและเค้าก็พาเธอไปที่ร้านอาหารสุดหรู

" มิเชลล์ร้านอาหารร้านนี้ถูกปากหรือเปล่า ถ้าคุนไม่ชอบอะไรคุณบอกผมได้นะผมยินดีปรับเปลี่ยนให้คุณทุกเรื่อง แล้วเมื่อกี้ที่ Shopping ไปเสื้อผ้าที่ผมซื้อให้กระเป๋าแบนเนมส ที่ผมซื้อให้รองเท้าหรูที่ผมซื้อให้ แล้วเครื่องเพชรที่ผมซื้อให้ ถ้าไม่พอบอกผมได้นะผมจะซื้อให้คุณอีกขออย่างเดียวคุณอย่าออกจากบริษัท อย่าออกจากชีวิตผมไปเลย เพราะถ้าคุณออกไปชีวิตผมคงวุ่นวายแน่แน่ผมคงหาเลขาเก่งเก่งเหมือนคุณไม่ได้แล้วล่ะชีวิตนี้" เค้าบ่นอย่างเสียดาย

แค่รู้ว่าเธอจะลาออกเค้ายอมเลื่อนนัดทุกคน และตัวเค้าเองก็ไม่เคยง้อเลยค่ะ คนไหนแบบนี้มาก่อน เค้ายอมลงทุนลงแรงล้อเลขาเพื่อที่จะทำงานกับเขาให้ได้นานที่สุด

" ฉันอยากจะบอกท่านประธานนะคะ ว่าฉันไม่ต้องการสิ่งของที่ท่านประธานซื้อให้ หรือว่าประเคนให้ฉันเพราะยังไงฉันก็จะออกเพราะมันจำเป็นจริงๆคะ "

" โอเคงั้นไม่เป็นไร เดี๋ยวเราทานอาหารร้านอาหารนี้เสร็จผมจะเลี้ยงฉลองให้คุณละกัน ในฐานะที่คุณช่วยงานผมมาตลอด" ปากเขาบอกกับหญิงสาวแบบชิลๆ แต่ในใจเขาเต็มไปด้วยแผนการณ์

ณ.ผับแห่งหนึ่ง ท่านประธานพามิเชลล์มาเลี้ยงฉลองที่ผับแห่งหนึ่ง พอท่านประธานเดินเข้ามาเท่านั้นแหละสองสาวกรี๊ดกร๊าดใหญ่เลยวิ่งมานั่งตักท่านประธานด้วยความดีใจ เพราะทุกครั้งที่เขามาก็ทิปหนักมาก

โต๊ะข้างๆ ...

" เฮ้ย....มึงดูคนที่วันนี้โอมานมันพามาสิว่ะแม่ง...โคตรสวยเลยว่ะ "

" เออ จริงด้วยว่ะหน้าเข้าไปจีบว่ะ แม่งน่าฟัดเป็นบ้า "

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นของผู้อ่านเกี่ยวกับนิยาย: สลัดรักท่านประธานเพลย์บอย